Dayanara Torres cởi trần vì một lý do quan trọng | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Dayanara Torres cởi trần vì một lý do quan trọng

pepePE

Rìu Chiến Vàng
VIP User

Đầu tháng 2/2019, cựu Hoa hậu Hoàn vũ tiết lộ cô bị ung thư da
Cựu Hoa hậu Hoàn vũ năm 1993, Dayanara Torres, người Puerto Rico, đã công bố vào thứ Năm tuần này một bức ảnh đen trắng chụp cô khỏa thân mà cô tuyên bố là một phần của chiến dịch "#GetNaked" của Quỹ Nghiên cứu Ung thư hắc tố. để tìm cách nâng cao nhận thức về loại ung thư mà cô ấy mắc phải.

Vào đầu tháng 2 năm 2019, Torres tiết lộ rằng anh ấy bị ung thư tế bào hắc tố và anh ấy đã phải phẫu thuật lần thứ hai ở mặt sau của một đầu gối phía sau.

Vợ cũ của Marc Anthony (2000-2004) vào thời điểm đó, thông qua tài khoản Instagram chính thức của mình, khẳng định rằng căn bệnh ung thư xuất phát từ một nốt ruồi ở khu vực "xuất hiện" và cô không hề để ý đến.

Vào ngày 26 tháng 2 năm nay, anh ấy thông báo rằng anh ấy đã hoàn thành điều trị bức xạ, trong khi vào ngày 24 tháng 3, anh ấy thông báo rằng anh ấy đã khỏi ung thư.

"Là một người sống sót sau khối u ác tính di căn giai đoạn 3, điều cực kỳ quan trọng đối với tôi là mọi người đều hiểu mức độ nghiêm trọng của loại ung thư này và họ biết rằng kiểm tra da toàn thân hàng tháng có thể cứu sống họ", anh nói trên mạng xã hội của mình.

Điều này, anh nói, đã cứu mạng anh.



Văn bản được dịch từ tiếng Tây Ban Nha sang tiếng Việt với Google Dịch
Tôi cảm thấy sự bất tiện của những từ bị dịch sai

xem phần còn lại của bài viết
 


Top