Darkweb nổi tiếng thay thế Raidforums đã bị khóa domain

VNZ-NEWS
Vn-Z.vn Ngày 18 tháng 11 năm 2022, Ngay sau khi diễn đàn Raidforums nổi tiếng trong giới Darkweb bị thu hồi bởi cơ quan chính phủ Mỹ. Một trong những thành viên quản trị cao cấp hàng đầu và đáng chú ý của Raidforums đã ngay lập tức tung ra br*****.


Domain-Supspend.jpg

Thông báo domain diễn đàn hacker nổi tiếng đã bị khóa, phải liên hệ với tổ chức quản lý để xử lý. Thông báo đổi domain ngay lập tức được thực hiện
Diễn đàn này được giới hacker cũng như chủ nhân của nó công bố là sự thay thế chính thức cho Raidforums. Tất cả người dùng dùng của Raidforums bị thu hút một cách tự nhiên đến trang diễn đàn mới. Br******* có thiết kế , nội dung dữ liệu, cấu trúc và cách hoạt động rất giống với Raidforums.

Br***** là mảnh đất màu mỡ cho các vụ phát tán, buôn bán , rò rỉ, vi phạm dữ liệu. Diễn đàn này là nơi được các hacker tin tưởng buôn bán và phát tán rất nhiều vụ rò rỉ cơ sở dữ liệu nổi tiếng và nguy hiểm như.

Và diễn đàn này cũng là nơi phát tán và buôn bán nhiều thông tin của người Việt

Ngay trong phần “Cơ sở dữ liệu” của Br******* có tới hàng trăm đường link đến các vụ việc tiết lộ cơ sở dữ liệu trên diễn đàn này. Tổng số cơ sở dữ liệu chứa hàng tỷ bản ghi. Br****** trước khi bị khóa tên miền, diễn đànnày có tổng số hơn 200 nghìn thành viên với hơn500 nghìn bài viết thảo luận.

Trước khi domain bị khóa admin của diễn đàn này cũng đã kịp thông báo và chuyển về domain mới . Trước đó, trên cồng động darkweb cũng đang có tin đồn Br***** đang bị điều tra và các hacker khác tấn công.Hiện tại admin diễn dàn này đã lên tiếng phủ nhận và cung cấp các bằng chứng liên quan.

Vn-Z team sẽ tiếp tục cập nhật...
 
Trả lời

kaali

Gà con
Trước e cũng tạo 1 acc ở raidforums, nhưng k phải buôn bán data mà để xem alime haiten 🤣