Tin tức điện thoại - Danh sách các mẫu iPhone, iPad được lên iOS 14 | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Tin tức điện thoại Danh sách các mẫu iPhone, iPad được lên iOS 14

Hacker Is Real

Hãy like thay vì post thanks ❤❤❤!
Các mẫu iPhone chạy iOS 13 đều sẽ được cập nhật iOS 14 trong tương lai.
Tại Hội nghị dành cho các nhà phát triển WWDC 2020, Apple đã giới thiệu hệ điều hành iOS 14 (bản beta) với một số tính năng mới như App Library, sắp xếp ứng dụng cùng chủ đề, nhiều Widget mới, Picture in Picture, cho phép video hiện trên những ứng dụng khác... Bên cạnh đó, "táo khuyết" đã tiếp tục cải thiện hiệu năng trên phiên bản này.

Đúng như những thông tin rò rỉ trước đó, các thiết bị đời cũ như iPhone 6, 6 Plus không được hỗ trợ cập nhật phiên bản mới. Sau đây là danh sách iPhone, iPod touch có thể nâng cấp iOS 14.

image.png
Bên cạnh iOS 14, Apple cũng giới thiệu nền tảng iPadOS mới. Đây là phiên bản tùy biến của iOS, có thêm các tính năng phù hợp với sản phẩm màn hình lớn. Ngoài ra, khi dùng Apple Pencil, iPadOS mới có thể nhận biết được chữ viết tay sau đó chuyển đổi thành text nhanh chóng. Các thiết bị được nâng cấp bao gồm:
- iPad Pro 12.9 inch, 11 inch, 10.5 inch và 9.7 inch
- iPad thế hệ thứ 7
- iPad thế hệ thứ 6
- iPad thế hệ thứ 5
- iPad mini thế hệ thứ 5
- iPad mini thế hệ thứ 4
- iPad Air thế hệ thứ 3
- iPad Air thế hệ thứ 2

Hiện tại, người dùng chưa nên nâng cấp iOS mới lúc này vì chúng thường đi kèm rất nhiều lỗi và không đảm bảo hiệu suất để sử dụng cho nhu cầu hằng ngày. iOS 14 bản thử nghiệm đang được cung cấp cho các lập trình viên đăng ký tài khoản trả phí (khoảng 99 USD/ năm) từ hôm nay. Tuy nhiên, file cài đặt cũng đang được chia sẻ nhiều trên Internet.

Phiên bản iOS 14 public beta (bản thử nghiệm cho công chúng) sẽ được Apple ra mắt vào tháng 7 và bản chính thức sẽ xuất hiện khi iPhone mới ra mắt (có thể vào tháng 10 năm nay).
 

meebo

Rìu Vàng Đôi
đây liệu có phải là mồi nhử nhằm tiêu diệt các máy đã qua đời như iPhone 7 (vẫn còn mạnh lắm).
Khi lên 14 đồng nghĩa với việc máy phế luôn
 


Top