Reviews  Đánh giá Redmi Note 11 - AMOLED 90Hz

haivu
Mình dành hơn tuần xử dụng sản phẩm mới nhất từ nhà Xiaomi và đây là những cảm nhận của mình về sản phẩm giá rất thơm tho này:



Redmi-Note-11-series.jpg

Về ngoại hình, máy dùng vỏ nhựa nên trọng lượng tổng thể rất nhẹ, các góc bo tròn, cảm giác cầm máy thoải mái không có hiện tượng cấn đau tay, do trọng lượng nhẹ nên dùng máy lâu vẫn không mõi tay lắm. Dù vỏ nhựa nhưng máy không có hiện tượng ọp ẹp rẻ tiền, lại không bám vân tay và khó vỡ như chất liệu kính giúp việc xử dụng máy tự tin thoải mái hơn - bù lại không có được cảm giác cao cấp bóng bẫy.

Ưu điểm lớn nhất của máy theo mình là màn hình: màn hình 6.43”, độ phân giải FHD+, công nghệ AMOLED tần số quét 90Hz.
1 màn hình vừa phải, không quá to hay quá bé, độ phân giải chuẩn, tần số quét cao giúp trãi nghiệm người dùng tốt hơn hẳn và công nghệ AMOLED rõ ràng ăn đứt LCD cổ điển. Màn hình có chế độ luôn bật giúp người dùng tha hồ bày vẻ cá tính, có thể xem giờ hay thông báo mà không cần những thao tác dư thừa như trên LCD, độ sáng và tương phản tuyệt vời, khi xử dụng dưới trời nắng chói chan mới thấy rõ đẳng cấp AMOLED. Màn hình này kết hợp cùng cặp loa kép mang đến trãi nghiệm phim - nhạc - giải trí đã hơn rất nhiều so với máy chỉ có màn hình LCD và loa chiếc.
Hình ảnh hiển thị trong vắt, nịnh mắt, loa ngoài to rõ làm mình ấn tượng, rất thích.
Đến năm 2019 thì những điện thoại tầm 10 triệu hơn vẫn chưa được Xiaomi trang bị màn hình AMOLED, nên nay với 1 sản phâm hơn 4 triệu mà đã được trang bị màn hình xịn xò cùng tầng số quét cao như vậy chắc chắn là món hời cho người dùng.
Tuy nhiên mình vẫn thấy điểm trừ đó là khi duyệt web, chữ sẽ bị nhòe mờ khi mình kéo lên xuống, chuyện này thực ra cũng không ảnh hưởng gì.

Ưu điểm thứ 2 là PIN: dung lượng 5000mAh, sạc nhanh 33w.
Dung lượng 5000mAh thực ra cũng bình thường của nhà Mi nhiều năm rồi, những sản phẩm rẻ nhất trong dòng Redmi Note cũng có sạc nhanh từ rất lâu nhưng thường thì chỉ từ 18-22w thôi, năm nay con rẻ nhất đã lên 33w vậy chắc chắn 67w sẽ là tiêu chuẩn mới cho điện thoại Xiaomi trong năm 2022 này.
Dung lượng 5000mAh tuy bình thường với nhà mi nhưng nó cũng thuộc dạng top đầu trong làng di động rồi, sạc nhanh 33w cũng vậy. Xử dụng thực tế thì quả pin này có thể giúp máy onscreen liên tục hơn 9h trong điều kiện bình thường. Tốc độ sạc tầm 90 phút để máy đạt 100% từ mức 1%, nếu pin ở tầm giữa giữa thì cứ mỗi phút trung bình sạc được 1,2% nha.
Nhiệt độ sạc là thứ mình rất ấn tượng, tuy cùng dung lượng và tốc độ với những máy Xiaomi khác nhưng nhiệt độ thực tế trong khi sạc thì Redmi Note 11 luôn thấp hơn tầm 3°C, khi nóng nhất cũng tầm 40°C thôi.

Camera: Camera chính 50MP, Góc siêu rộng 8MP, Macro 2MP và đo độ sâu 2MP.
Với 1 sản phẩm giá mềm thì chắc chắn là chúng ta không mong chờ nhiều lắm cùng nhiều thứ, Xiaomi đã ưu tiên màn hình rồi, nhưng camera máy cũng đạt độ phân giải tận 50MP, rất cao. Trong điều kiện ánh sáng tốt, ảnh lên màu đẹp, trong, rõ ràng, chi tiết, ánh sáng càng yếu thì chất lượng ảnh cũng giảm theo tương ứng thôi. Màu ảnh vẫn sáng rực rỡ như truyền thống và nước màu vẫn tươi - nhạt hơn chủ thể 1 chút. Máy AI để chỉnh ảnh tốt hơn, cà da láng hơn... Camera trước cho hình ảnh sáng sủa láng o nịnh mắt đúng truyền thống.


Hiệu năng máy: CPU Snapdragon 680 6nm, RAM 6GB + 2GB RAM ảo, ROM 128GB.
Cơ bản máy mượt mà, đa nhiệm tốt, những tác vụ hàng ngày như lướt web cày FB hay giải trí YT phim nhạc hầu như không có gì làm khó được máy, rõ ràng co SoC Snapdragon 680 tân kỳ rất giỏi việc, nó cũng ăn rất ít điện nên tỏa nhiệt ít hơn hẳn bọn to bự.
Thao tác mở - chuyển tác vụ mượt mà ổn định, nhưng nếu đặt cạnh máy cao cấp hơn thì mình nhận thấy độ trễ rõ ràng, nhưng ở tầm giá 4 triệu với đa phần các sản phẩm khác dùng SoC kém hơn rất nhiều (Snap đầu 4 hoặc 6, MediaTek G8x trở xuống) thì Redmi Note 11 sẽ tỏ ra vượt trội.


Hiện tại trong tầm giá trên mức cơ bản thì Redmi Note 11 là 1 sản phẩm ấn tượng đáng mua, tỉ lệ trang bị hiệu năng - giá thành vẫn chất lượng.
Sản phẩm có cấu hình đủ mạnh, màn hình đẹp, camera tốt,



Ảnh camera chính và góc rộng:

Ảnh từ camera chính:






Mở hộp Xiaomi Redmi Note 11​


Chấm điểm hiệu năng Redmi Note 11 với CPU Snapdragon 680​

 
Trả lời

Swings Onlyone

Rìu Vàng Đôi
vãi mod, chèn hình kiểu này thì bỏ mọe anh em rồi.
click vào ảnh cứ tưởng nhảy image viewer của vnzoom ra, nó lại nhảy ra host lưu ảnh :confused:
 

Swings Onlyone

Rìu Vàng Đôi
:( vãi cả sản phẩm hơn 4tr, bên tgdd bán ngót 5 củ rưỡi, chưa tính tiền dán mặt lưng, cường lực, ốp
 

tam09

Búa Gỗ Đôi
Ảnh từ Xiaomi Note 11 - 18g00 ngược sáng - camera góc rộng 0.6x

Mình lấy máy này từ Viettel Store ngay ngày mở bán với giá ưu đãi đặc biệt (chịu chụp ảnh cùng sản phẩm) với giá 3.900.000$
273557080_1963050530545775_6708878892823669010_n.jpg
https://upanh.org/image/2bXgT0 Ảnh gốc 8mb
 
Sửa lần cuối:

phongnd2910

Búa Gỗ Đôi
con này ngon á ... mà mỗi tội dram ddr4x với bộ nhớ ufs 2.1 ... cho nên hôm bữa mình bỏ thêm gần triệu mua con k40 luôn
 

moitinhdaukiss

Rìu Chiến Bạc Chấm
:( vãi cả sản phẩm hơn 4tr, bên tgdd bán ngót 5 củ rưỡi, chưa tính tiền dán mặt lưng, cường lực, ốp

Thời bây giờ mua Mì Xào mà chui vào TGDD là 1 sự sai lầm, vừa mắc, chế độ hậu mãi cũng không còn như trước, chẳng qua có mấy cô mặc váy ngắn làm mấy ông mê quá thôi :D
 

haivu

Administrator
Thành viên BQT
Thời bây giờ mua Mì Xào mà chui vào TGDD là 1 sự sai lầm, vừa mắc, chế độ hậu mãi cũng không còn như trước, chẳng qua có mấy cô mặc váy ngắn làm mấy ông mê quá thôi :D
Từ cái zụ thằng tài ra văn bản không trả tiền nhà, ghét cả họ nó luôn, khó mà nói được lời đàng hoàng.
 

moitinhdaukiss

Rìu Chiến Bạc Chấm
tư vấn cho anh em nên mua ở đâu đi nào
Có thể 1 số cửa hàng dưới đây, nhiều bạn sẽ không có ấn tượng hoặc không thích, nhưng cá nhân mình đã mua và trải nghiệm thì không quá tệ, chế độ hậu mãi, bảo hành cũng rất ổn. (Riêng với dòng máy cũ thì hên xui nhé)
1/ Cellphones
2/ Mobilecity
3/ Clickbuy
4/ Duchuymobile
5/ Didongthongminh
6/ Didongviet
7/ Viettable
...v...
 

moitinhdaukiss

Rìu Chiến Bạc Chấm
Từ cái zụ thằng tài ra văn bản không trả tiền nhà, ghét cả họ nó luôn, khó mà nói được lời đàng hoàng.

Mình cũng vậy, từ dụ BHX đến TGDD... thì cũng mất đi hình ảnh khá nhiều rồi, đã vậy giá thì cao ngất ngưỡng, trong khi chế độ hậu mãi thì bị rút 1 cách khó hiểu, qua cửa hàng khác mua cũng là chính hãng nhưng giá lại mềm hơn nhiều, độ bền thì ngang nhau thì dại khờ gì chui vào TGDD.
 

tam09

Búa Gỗ Đôi
Xiaomi chụp ảnh nên dùng apk thứ ba như Gcam mới ngon.
Ảnh minh họa 05g30 sángvới ánh đèn ngã tư đường nông thôn ngoại thành.
Bạn nào cần apk Gcam ib mình gửi link tải qua email.
FB_IMG_1644708915205s.jpg