Review Software - Đánh giá nhanh Video Joiner của Format Factory | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Review Software Đánh giá nhanh Video Joiner của Format Factory

QuangDucVNZ

News_Free_Reviews
Format Factory là ứng dụng hỗ trợ chuyển đổi video, audio, hình ảnh với chất lượng đầu ra hoàn hảo được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Và đã lâu chưa viết bài nên Quang Đức sẽ thực hiện lượt bài đánh giá nhanh về hoạt động của Format Factory phiên bản v.4.2.0 với chức năng Video Joiner để cùng chia sẻ với bạn đọc…

Nhà phát hành: pcfreetime
Giấy phép: Miễn phí
Dung lượng: 51 MB

Những điểm cần chú ý trong quá trình cài đặt
01_02.jpg
Kích hoạt tập tin cài đặt FFSetup4.2.0.0.exe vừa tải về, hộp thoại Choose Install Location hiển thị > Install, quá trình cài đặt diễn ra nhanh chóng và sau khi kết thúc > Close
01_03.jpg
Hộp thoại Format Factory Install Codec hiển thị hãy kích bỏ chọn chức năng cài đặt Format Factory vào hệ thống trên menu ngữ cảnh khi nhấp chuột phải vào các tập tin bất kỳ, và ứng dụng Picosmos Picture Tools (giúp chỉnh sửa ảnh, chèn hiệu ứng, gộp ảnh và chụp màn hình được cung cấp miễn phí bởi pcfreetime) nếu không muốn sử dụng > OK, để bắt đầu trải nghiệm ứng dụng.

Giao diện tương tác
01_11.jpg
Format Factory có giao diện làm việc đơn giản, dễ sử dụng đối với người dùng ở mọi lứa tuổi. Ứng dụng cung cấp các chức năng hỗ trợ chuyển đổi định dạng Video, âm thanh, hình ảnh, hoặc cho phép người dùng nối các tập tin Video hoặc những đoạn âm thanh tạo nên một tập tin âm thanh hòa trộn tùy thích. Tiện dụng hơn nữa là thực hiện đổi tên hàng loạt các tập tin hình ảnh.

Chức năng thường dùng

Với Format Factory, bạn sẽ dễ dàng chuyển đổi định dạng các file hình ảnh, video, âm thanh hoặc văn bản dạng PDF sang các định dạng chuẩn phổ thông đang được sử dụng rộng rãi trên toàn cầu với vài thao tác đơn giản, nhanh chóng. Và sau những trải nghiệm với chức năng Video Joiner từ các công cụ, ứng dụng khác như Bandicut, Xilisoft Video Converter thì Format Factory mang đến chất lượng hình ảnh ổn định và dung lượng đầu ra của tập tin Video nhỏ hơn.
01_04.jpg

Bài viết hôm nay chỉ xoay quanh chức năng được Quang Đức thường xuyên sử dụng là Video Joiner, và các file minh họa chính là các đoạn video quay lại hậu quả của cơn bão số 12 vừa qua tại trung tâm cơn bão Vạn Giã _ Ninh Hòa tỉnh Khánh Hòa.
01_05.jpg
Sau khi đã chọn được các tập tin video muốn sử dụng nhấn Open trên hộp thoại để chèn chúng vào Format Factory.
01_06.jpg
Và những tính năng ưu việt nhất của Video Joiner đang chờ bạn khám phá để có thể thiết lập chất lượng đoạn video muốn thực hiện theo ý thích cá nhân thông qua thao tác nhấn vào mũi tên trỏ xuống tại mục Copy Stream để chọn định dạng cho tập tin video, sau khi đã kiểm tra nhấn OK
01_07.jpg
Sau đó chọn tiếp khung Setting kế bên để thực hiện các thiết lập cá nhân lên tập tin video đầu ra tùy thuộc vào mức độ am hiểu của người dùng thông qua việc nhấn chọn các thuộc tính đang hiển thị trên cửa sổ Video Setting rồi thay đổi các thông số được cung cấp sẵn, nhấn OK để xác nhận các thiết lập.
01_08.jpg
Tại cửa sổ Output Setting > OK lần nữa để xác nhận các bước đã thiết lập trước đó.
01_10.jpg
Trở lại giao diện chính của Format Factory, người dùng thấy thông tin dung lượng của các đoạn video muốn thực hiện và thư mục lưu trữ đã được thiết lập trước đó, hãy nhấn Start để thực hiện. Thời gian thực hiện nhanh hay chậm tùy thuộc vào độ dài, chất lượng video đã được cá nhân hóa tại hộp thoại Video Setting, và cấu hình của máy (thời gian thực hiện của 4 tập tin minh họa có dung tổng dung lượng 4.6GB là 20 phút và dung lượng chỉ có 4.33 GB).

Tập tin Video đầu ra có dung lượng 4.33GB đã được thiết lập với các thông số cao nhất như minh họa để mang đến chất lượng hình ảnh mượt mà, rõ nét nhất. Nếu bạn cứ để mặc định theo các thông số của Format Factory thì dung lượng đầu ra của tập tin video khá nhỏ đồng nghĩa với việc chất lượng hình ảnh cũng giảm sút đáng kể.

Nhận xét

Quang Đức mượn các hình ảnh minh họa vừa để gợi ý các bước sử dụng giúp bạn có thể tương tác với Format Factory dễ dàng, nhanh chóng hơn, và thông qua đó cũng diễn đạt những hiệu quả, ích lợi trong các tác vụ nhằm rút gọn thời gian thực hiện và nâng cao chất lượng công việc hàng ngày. Format Factory là một ứng dụng miễn phí hỗ trợ xử lý, chuyển đổi định dạng các tập tin ảnh, video, âm thanh tuyệt vời nhất rất đáng để bạn sở hữu và sử dụng.

Bạn hãy tải Format Factory mới nhất V.4.3.0.0 về cài đặt và cùng trải nghiệm với các chức năng còn lại để tận hưởng thành quả mang lại từ chính ứng dụng nhé.

Chúc Vui Vẻ & Thành Công!
 
Sửa lần cuối:

dosonpk

Rìu Sắt
Làm sao kết nối từ Adobe premier render sang cái này cho nhẹ đc không bro? Render bằng APr xuất ra video nặng quá.
 

Sharesing

Gà con
Trình này khá hay đó, có thêm phần tiếng Việt và dùng Free. Chất lượng sau trích xuất tốt, dung lượng bộ cài nhỏ. Đã có bản mới hơn rồi, chạy update từ bản cũ lên bản mới nhanh. Có khá nhiều chứa năng sài, như nối ghép, cắt, chuyển đổi định dạng ...... và còn nhiều món nữa.
 

killerpower

Rìu Sắt Đôi
join video của format factory lỗi rồi. mkvtoolnix join video nhanh hơn. cũng free
 


Top