Tin tức máy ảnh - Đánh giá Máy ảnh Canon M6 Mark II | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Tin tức máy ảnh Đánh giá Máy ảnh Canon M6 Mark II

hoanggviett

Gà con
Tài khoản bị khóa
Được thiết kế với khả năng lấy nét ở điều kiện thiếu sáng cũng được Canon nâng cấp nhiều hơn với khả năng bắt nét với EV-5, bạn có thể dễ dàng chụp tốt ở những điều kiện thiếu sáng. Cùng khám phá thêm về những điểm đặc biệt khác của dòng sản phẩm này trong bài viết dưới đây nhé.

[IMG]




Canon EOS M6 Mark II cung cấp chất lượng hình ảnh cao với thiết kế tinh tế và thiết thực. Máy ảnh sở hữu cảm biến hình ảnh APS-C 32,5 MP mới, bộ xử lý hình ảnh DIGIC 8, màn trập điện tử có khả năng tăng tốc độ lên tới 1/16.000, quay video 4K 30 khung hình/giây (fps), lấy nét tự động dual-pixel ở chế độ Live View với 5.481 điểm có thể chọn, tích hợp kết nối Wi-Fi, Bluetooth và USB-C. T

may-anh-canon-eos-m6-mark-ii(1).jpg


Canon EOS M6 Mark II vẫn giữ nguyên thiết kế như chiếc Canon M6 với kích thước nhỏ gọn, và vẫn không có EVF. Nhưng điều đáng chú ý nhất là EOS M6 Mark II được nâng cấp với cảm biến CMOS 32.5MP và sử dụng bộ xử lý hình ảnh mới Digic 8. Canon EOS M6 Mark II sẽ có tốc độ chụp liên tiếp tốc độ cao lên tới 14fps với khả năng lấy nét tự động và sẽ lên đến 30fps RAW bursts sử dụng màn trập điện tử, cũng như Dual Pixel AF với nhận diện mắt Eye Detection.

may-anh-canon-eos-m6-mark-ii-1.jpg


Ngoài ra, Canon M6 Mark II được bổ sung nút gạt AF-MF trên mặt sau tiện dụng ở mặt sau máy cùng với nút với chức năng AF-ON. Dường như, đối với EOS M6 Mark II thì khả năng điều khiển tốt hơn nhờ các thay đổi về thiết kế bên ngoài cũng như các nút bấm. Bên cạnh đó, khả năng lấy nét ở điều kiện thiếu sáng cũng được Canon nâng cấp nhiều hơn với khả năng bắt nét với EV-5, bạn có thể dễ dàng chụp tốt ở những điều kiện thiếu sáng.



may-anh-canon-eos-m6-mark-ii-2(1).jpg


M6 Mark II có thể quay video 4K/30p và 1080p ở tốc độ 120 khung hình/giây. Khung ngắm OLED có thể tháo rời hoạt động với Touch & Drag AF trên màn hình Camera phía sau và tùy chọn truyền Wi-Fi/Bluetooth. Cùng tìm hiểu thêm thông tin mới nhất tại trang kpnet bạn nhé.

Nguồn : https:/kpnet.vn/canon-m6-mark-ii-co-gi-dac-biet.html
 


Top