Reviews - Đánh giá đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit GTS: Hồn Xiaomi Da Apple | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Reviews Đánh giá đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit GTS: Hồn Xiaomi Da Apple

Nếu bạn đã biết về chiếc Xiaomi Mi Band đã làm mưa làm gió của Xiaomi thì chắc hẳn bạn cũng không nên bỏ qua những chiếc smartwatch mà hãng này cho ra mắt. Đơn cử sẽ là chiếc Xiaomi Amazfit GTS đã và đang tạo tiếng vang lớn tại thị trường đồng hồ thông minh thể giới.

Xiaomi amazfit GTS

Có vài điều bạn có thể thấy khi Xiaomi Amazfit GTS được lấy cảm hứng rõ ràng bởi Apple Watch. Phải nói là đã có rất nhiều ý kiến xoay quanh chiếc đồng này bản sao Apple này. Nào hãy cùng mình xem chiếc đồng hồ thông minh này làm được gì với mức giá rẻ của nó

Thiết kế của Xiaomi Amazfit GTS

Bạn có thích Apple Watch không? Đây có lẽ là câu hỏi chính bạn nên tự hỏi mình nếu bạn đang cân nhắc mua Xiaomi Amazfit GTS. Nếu vậy, thì bạn cũng sẽ thích GTS, nếu không thì có lẽ bài viết này không dành cho bạn rồi.

Xiaomi amazfit GTS và Apple Watch

Amazfit GTS đang sao chép Apple Watch không chỉ bằng mặt đồng hồ hình vuông, mà còn có kích thước khá giống nhau. Nút điều khiển nằm bên hông đồng hồ là thứ duy nhất không giống như Apple Watch, nó không thể xoay, mà chỉ có thể nhấn. Thật không may, Amazfit GTS thậm chí không cung cấp cảm ứng xúc giác mà Apple Watch có.

Xiaomi amazfit GTS và Apple Watch

Chiếc đồng hồ thông minh cũng được làm bằng vật liệu có chất lượng cao. Thân máy bao gồm sự kết hợp giữa nhôm và nhựa cứng ở mặt dưới, nơi cũng có cảm biến nhịp tim. May mắn thay, dây đeo silicon được cung cấp có thể dễ dàng được thay thế, với kích thước 20 mm nếu cần. Đồng hồ cũng thoải mái khi đeo, 1 phần cũng do trọng lượng nhẹ của nó khoảng 25 gram (không có dây đai).

Đồng hồ thông minh Xiaomi amazfit GTS

Tiếp đến là về phần độ bền của đồng hồ, cụ thể là nhà sản xuất đảm bảo chống nước lên đến 5ATM, để bạn có thể bơi khi đeo đồng hồ. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc đồng hồ bị ướt khi rửa tay hoặc tắm. Tuy nhiên, bạn nên tháo Amazfit GTS khi rửa tay trong bồn nước nóng, phòng tắm hơi hoặc biển.

Mình cũng đánh giá cao Xiaomi khi đã khá đa dạng màu sắc cho Amazfit GTS, cụ thể là 6 màu. Dây đeo silicon được cung cấp là khá phổ biến, nhưng nó làm công việc của nó.

Đồng hồ thông minh Xiaomi amazfit GTS

Điểm cộng
  • Thiết kế chắc chắn
  • Cảm giác đeo khá thoải mái
  • Nhiều màu sắc hơn
Điểm trừ
  • Sao chép thiết kế Apple Watch có thể là một nhược điểm đối với ai đó
Hiển thị: Phù hợp với ai yêu thích mặt đồng hồ vuông

Màn hình của Amazfit GTS có đường chéo 1,65 inch và độ phân giải 341 pixel rất tốt, nhưng nó chủ yếu là bảng màu AMOLED có khả năng hiển thị màu sắc hấp dẫn. Ngoài ra thì màn hình của GTS cũng hiển thị khá tốt dưới nắng gắt. Trong khoảng hai tuần sử dụng, mình không nhận thấy bất kỳ vết trầy xước nào trên màn hình, có lẽ là do lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 3.

Đồng hồ thông minh Xiaomi amazfit GTS

Ngoài ra còn có chế độ Luôn bật (always on display ), tương tự như Huawei Watch GT 2 đã được thử nghiệm gần đây . Bạn có thể chọn mặt cho nó từ mặt đồng hồ kỹ thuật số hoặc kim đồng hồ cổ điển. Quay số thông thường (khi màn hình bật) có thể lưu trữ tối đa ba mặt đồng hồ. May mắn thay, bạn có thể cài đặt thêm từ ứng dụng của Amazfit.

Điểm cộng
  • Kính cường lực Gorilla Glass 3
  • Màn hình lớn
  • Độ phân giải cao
  • Kết cấu màu tốt
  • Kiểm soát độ sáng tự động ổn
  • Có chế độ luôn bật
Điểm trừ
  • Tải chậm các mặt đồng hồ mới
  • Đồng hồ chỉ lưu trữ ba mặt số trong bộ nhớ
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

HCproboy

Búa Gỗ
dành cho ai thích thiết kế của Apple Watch mà không đủ tiền hoặc không dùng iPhone :D
mình thì không khoái mặt vuông như vậy, thích kiểu tròn tròn kiểu truyền thống
 
dành cho ai thích thiết kế của Apple Watch mà không đủ tiền hoặc không dùng iPhone :D
mình thì không khoái mặt vuông như vậy, thích kiểu tròn tròn kiểu truyền thống
mình công nhận đồng hồ mặt tròn rất đẹp nhưng trên smartwatch thì nó có chút trở ngại về hiển thị :(
 

HCproboy

Búa Gỗ
mình công nhận đồng hồ mặt tròn rất đẹp nhưng trên smartwatch thì nó có chút trở ngại về hiển thị :(

biết là tròn thì nó không tối ưu được như vuông, nhưng mà mình cũng thấy không thực sự cần đến smartwatch nên có đeo cũng chỉ để trang trí và nhận vài thông báo, trả lời nhanh thôi
 

phuongtc

Gà con
Ưu điểm lớn nhất là pin khá trâu, dùng thông báo cơ bản thời gian mỗi lần sạc lên đến nửa tháng.
 


Top