Reviews  Đánh giá Combo Anker PowerPort III và Powerline: Combo vượt trội

VNZ-Reviews
Những ngày này, bạn cần phải lập kế hoạch đúng cách để giữ cho những thứ quan trọng nhất đối với bạn được sạc. Máy tính xách tay, máy tính bảng và điện thoại thông minh của bạn đều cần nguồn điện chạy bằng nhiên liệu lithium quý giá. Nhiên liệu đó thường xuyên cần sạc, vì vậy mọi người cần có những lựa chọn sạc tốt. Anker có hai lựa chọn tuyệt vời trong không gian này với những bổ sung gần đây của dòng PowerPort III.

Dòng PowerPort hiện đang ở lần lặp thứ ba cung cấp cho người dùng một giải pháp thay thế nhanh hơn cho bộ sạc đi kèm với các thiết bị hoàn toàn mới. PowerPort III 2-Port 60W mới và NanoLà bộ giải pháp tối ưu vừa được Anker ra mắt

Anker PowerPort III - Cổng kép và công suất lên đến 60 Watts


Anker.jpg


Thiết bị đình đám của Anker cho đến nay là PowerPort III mới. Nhỏ như một hộp diêm màu trắng này và có khả năng sạc lên đến 60 Watts khi được kết nối với một thiết bị duy nhất và 30 Watts trên hai thiết bị riêng biệt.

Tất cả đều là sự kết hợp giữa chất bán dẫn gali nitride và Anker’s PowerIQ. Galium Nitrade, viết tắt là GaN, được coi là sự kế thừa của lithium do sạc nhanh hơn và chân sạc nhỏ hơn.

PowerIQ là công nghệ sạc thông minh độc quyền của Anker giúp truyền dữ liệu từ bộ sạc đến thiết bị để nạp được dòng điện cao nhất mà thiết bị có thể xử lý. PowerIQ sau đó yêu cầu bộ sạc gửi dòng điện. Về bản chất, nếu thiết bị của bạn báo cáo thì có thể mất 30W, PowerPort III sẽ sạc ở 30W. Mặt khác, nếu bạn muốn sạc máy tính xách tay của mình, nó sẽ kéo đầy 60W nếu thiết bị của bạn được xếp hạng cho lần sạc tối đa đó.

PowerPort III là một bổ sung tuyệt vời để bạn có thể mang theo bên mình. Với PowerIQ và cổng kép, bạn có thể sạc tất cả các thiết bị trong cuộc sống kết nối của mình. Pixel 5, máy tính bảng Android và Dell Latitude đều có thể sạc vượt trội hơn so với các sản phẩm khác mà không gặp sự cố nào.

Bạn có thể kết hợp bộ sạc 45W của Dell với PowerPort III trong khi vẫn sạc Pixel 5. Có một tùy chọn sạc tiêu chuẩn chung với USB-C và cổng kép thực sự là tương lai.

Nhỏ nhưng có võ

Dù cho là mang theo một ổ điện đôi nhưng PowerPort III chỉ nhỏ gọn như cục sạc đơn. Anker đã đóng gói công suất 20W vào bộ chuyển đổi điện nhỏ xíu bằng hộp diêm này. Nó nhỏ hơn đáng kể so với nhiều tùy chọn khác và thiết kế tốt hơn nhiều các mẫu sạc kép bên ngoài.

Ở mức 20W, công suất Nano đẩy gấp ba lần tiêu chuẩn 5W vẫn được tìm thấy trên nhiều bộ sạc điện thoại thông minh. Mặc dù các flagship của Samsung và Google đều có bộ sạc nhanh, nhưng bộ chuyển đổi PowerPort III vẫn nhỏ hơn và nhiều hơn bộ chuyển đổi 18W của Pixel 5.

Anker có sự cân bằng giá trị và năng lượng bổ sung với bộ sạc PowerPort III. Nếu bộ sạc của bạn đã cũ hoặc cần thêm bộ sạc, bạn không nên bỏ qua PowerPort III.

Kết hợp với cáp sạc PowerLine III – combo tuyệt hảo


anker-Powerline-usb.jpg


Dòng sản phẩm Anker sẽ không hoàn chỉnh nếu không có dây cáp. Và Anker cung cấp cáp sạc PowerLine III mới để kết hợp thành bộ sạc tuyệt vời. Combo sạc và củ này cho phép PowerIQ điều chỉnh nguồn điện từ các bộ điều hợp này đến phạm vi sạc tối đa của thiết bị của bạn.

Nó cũng hỗ trợ bạn cho cả hai nền tảng chính. Bạn có thể gắn cáp Lightning cho công nghệ của táo khuyết Apple mà bạn có hoặc USB-C cho tiêu chuẩn chung cho điện thoại Android hiện đại. Cả hai đều cung cấp công suất từ 5W đến 60W đầy đủ để sạc ngay cả máy tính xách tay USB-C mà bạn đang sử dụng.

Trong các dòng sản phẩm của Anker, PowerLine IIIPowerPort III tiếp tục truyền thống cung cấp hiệu suất tốt trong việc sạc điện thoại với mức giá thấp hơn hầu hết các đối thủ cạnh tranh.

Sản phẩm được bán trên Shopee và Lazada với nhiều ưu đãi hấp dẫn:

Link Shopee

Link Lazada

Hoặc truy cập website của Anker để tìm hiểu nhiều sản phẩm của hãng: https://anker.vn/
 
Trả lời

gift4you

Rìu Bạc
Sản phẩm Anker thì giá "chua" thiệc nhưng mà chất lượng xứng với số tiền bỏ ra mua nó :cool:
 

namprince187

Rìu Sắt
đã ai dùng sản phầm này chưa nhỉ, cho mình xin cái review, mình đang có nhu cầu mua củ sạc cho ip xs max
 

bumblebee21

Rìu Sắt Đôi
Mình đã dùng 3 củ của anker và 4 sợi cáp (micro + lighting) và cả đầu chuyển từ micro sang type c. Củ thì chưa phàn nàn gì, từ củ 12w đến 65w đều ngon (củ 65w mình dùng sạc laptop qua cổng type c luôn, quá ngon). Nhưng cáp thì hỏng bằng sạch, dùng được hơn 1 năm là sạc ko vào nữa, giờ chuyển sang cáp của ZMI và baseus, essager cho rẻ. Đặc biệt là đầu chuyển micro sang type c, mình cắm bị cháy (cả cáp và đầu chuyển của anker, củ zin của máy xiaomi), rất may phát hiện sớm nếu ko thì chưa biết có ngồi đây gõ phím được ko. Thế nên chốt lại củ sạc thì đáng đồng tiền bát gạo, cáp thì đắt nhưng chất lượng ko xứng đáng.
 

lamdainhan10

Búa Gỗ
Đắt mà xắt ra miếng. Mình đã từng mua cái cap sạc Anker, đến giờ mấy năm rồi vẫn ngon lành. Trong khi mấy cái cap hãng khác rẻ tiền hoặc đi theo máy đã hỏng hết rồi.
Rẻ mà ok mới quan trọng, chứ hàng Anker giá cao mà chất lượng cũng không hơn nhiều mấy hãng khác như aukey hay xiaomi đâu bạn
 

bdkhuong

Búa Đá
Đắt mà xắt ra miếng. Mình đã từng mua cái cap sạc Anker, đến giờ mấy năm rồi vẫn ngon lành. Trong khi mấy cái cap hãng khác rẻ tiền hoặc đi theo máy đã hỏng hết rồi.
Nếu so sánh củ PowerPort III với củ sạc chính hãng Apple thì Anker rẻ hơn khá nhiều.
 

tulang0412

Búa Gỗ
Mình dùng sợi cáp dòng Powerline bình thường của Anker từ 2015 đến bây giờ vẫn ổn
 

moon1004vn

Búa Gỗ Đôi
Củ sạc Anker chất lượng cũng tạm, nhưng cap thì phải chọn loại powerline III sẽ bền hơn loại powerline thường
 

mer_nuit968

Búa Gỗ Đôi
Thôi thấy sản phẩm này cao cấp nhất trong các nhà sản xuất linh phụ kiện liên quan đến mảng Sạc.
 

Chuechcon2018

Búa Gỗ
mình cũng có tìm hiểu thì có người bảo tốt cũng có người bảo không xứng hay hỏng