Game Miễn Phí  Đang miễn phí game bắn súng Tom Clancy’s The Division (từ 01/9 đến 08/9/2020)

DatGaming

tom-clancy-s-the-division-2.png

  • Hậu tận thế – một mô-típ bối cảnh không hề xa lạ, luôn được tận dụng để đặc tả sự mục ruỗng trong xã hội loài người, để đẩy tâm tính con người đến bờ vực sâu thẳm, để kiểm tra xem đạo đức của con người sẽ thui chột đến đâu khi bước đến đường cùng. Với Tom Clancy’s The Division, bạn phải đưa ra những lựa chọn thách thức chính tâm tính của mình, đó là… giữa một khẩu LMG M60 với 20% sát thương chí mạng với một khẩu FAMAS 2000 với DPS căn bản siêu to. Đây không phải là một tựa game khiến bạn cảm thông với các mẩu pixel được bóp méo cho giống hình người, mục tiêu của bạn ở đây là “loot” – “loot nữa, loot mãi”, để tìm kiếm công cụ thanh trừng mọi mẩu pixel có thanh máu ngay phía trên đầu bằng lượng đạn đủ để xây Lầu Năm Góc vậy.
  • Tom Clancy’s The Division là một tựa game bắn súng góc nhìn thứ ba nơi mà nút Space được dùng để dán keo 502 vào lưng nhân vật của bạn vào chỗ nấp, các mẩu pixel hình người ló đầu trao đổi những tràng hôn gió với nhau, và những khẩu súng thì na ná với tình trạng xã hội Mỹ – càng có nhiều màu thì càng đặc biệt. Đây là một trò chơi mang tính lặp lại ngay trong bản chất của nó – mọi hoạt động mà bạn thực hiện chỉ là tìm kiếm trang bị mới cho nhân vật -> chiến đấu -> phát triển nhân vật. Thế nhưng, Ubisoft đã rất khôn khéo che đậy vòng lặp này bằng nhiều nhân tố khác nhau, khiến cho trò chơi thực chất không buồn tẻ như mô tả về vòng lặp lối chơi của nó.
  • Khác với các giáo sư có kinh nghiệm làm game RPG lâu năm tại Bioware, Ubisoft nghiệm ra rằng: nếu như bạn chỉ làm đúng một việc qua ngày này tháng nọ, thì xáo đổi môi trường làm việc hẳn sẽ là một ý không tồi. Kết quả là Tom Clancy’s The Division tận dụng rất tốt bối cảnh của nó.
  • Trò chơi thực chất không khác gì một chuyến “du lịch ảo” tại Washington D.C, nơi mà bạn có thể vừa đấu súng vừa giở Wikipedia xem cái nơi mà mình kinh qua chứa định giá trị văn hóa hay lịch sử nào đủ để đánh động quý ngài Abraham Lincoln đội mồ sống dậy. Trò chơi còn chẳng hề tế nhị trong việc khoe khoang bối cảnh của mình tý nào, khi mà một trong những nhiệm vụ phụ yêu cầu người chơi trộm lấy… bản tuyên ngôn độc lập nằm chễm chệ ngay trong căn hầm bên dưới Kho Lưu Trữ Quốc Gia. Tom Clancy’s The Division tự tin vào bối cảnh của chính nó đến mức nó trình bày những khoảnh khắc như trên theo một phong thái rất… thờ ơ, như thể đấy chỉ là chuyện nhỏ nhặt, chỉ là một cọng rơm bên trong bãi cỏ vàng. Thật khó có thể tìm thấy phong thái như vậy trong bất kỳ tựa game thế giới mở lấy bối cảnh đời thật nào khác.
  • Nhưng bấy nhiêu đó là chưa hết. Dẫu cho các địa điểm chứa chan tiếng súng trong game đa dạng về hình thái, nhưng chúng cũng mang trong mình lối thiết kế màn chơi tuy không sáng tạo nhưng lại rất chặt chẽ. Công việc “đặt chỗ nấp vào nơi diễn ra chiến trận” nghe thì đơn giản nhưng lại được thực hiện rất tốt đằng sau cánh gà – các lối đi ngõ hẹp gần như không bao giờ đưa người chơi vào đường cụt, môi trường được đánh dấu bằng các gợi ý thị giác cũng như thông qua cách sắp đặt vật thể, những khu vực giao chiến liên tục tận dụng không chỉ tầm xa mà cả cách biệt độ cao để làm mới nhịp độ chơi. Trong 30 giờ đồng hồ thưởng thức Tom Clancy’s The Division, người viết chỉ gặp đúng hai trường hợp kẻ địch đột ngột xuất hiện từ “không khí”, và hầu như không bao giờ cảm thấy bất kỳ địa điểm nào được thiết kế ẩu tả.

Screenshot_2020-09-01-Tom-Clancys-The-Division.png

Screenshot_2020-09-01-Giveaway.jpg

Screenshot_2020-09-01-Giveaway1.jpg


Nhanh tay đăng ký tại đây:

View hidden content is available for registered users!


Vô nhanh mọi người
 
Trả lời

Handrf

Kiếm đá
Team lấy game free nhưng chẳng bao giờ chơi. {feel_good}
k phải k bao giờ chơi mà nhà ngèo méo có máy để chơi {bang}