Reviews  Củ sạc UGREEN Nexode 45W GaN Charger tí hon mà đủ khỏe cho cả smartphone và laptop

VNZ-Reviews
Vn-Z.vn Ngày 01 tháng 04 năm 2023, Với người dùng công nghệ hay phải di chuyển hoặc không gian làm việc nhỏ , họ thường tìm kiếm cho mình những thiết bị có thiết kế tinh giản nhất vừa gọn gàng, nhỏ, nhẹ mà vẫn đáp ứng được các như cầu làm việc , giải trí tối ưu nhất. Nếu bạn là người thích những củ sạc tí hon mà vẫn đáp ứng được nhu cầu cấp nguồn cho cả smartphone và latop thì rất may, các công ty như UGREEN có những sản phẩm đáp ứng được nhu cầu đó. UGREEN đã có được những tiến bộ trong công nghệ Gallium Nitride mới và áp dụng cho các sản phẩm của họ. Công nghệ mới hơn cho phép UGREEN sản xuất ra các bộ sạc nhỏ hơn, hiệu suất cao hơn và ít sinh nhiệt hơn. Công nghệ mới này cũng giúp UGREEN thân thiện với môi trường hơn bằngg cách chuyển từ công nghệ silicone cũ sang chip GaN mới hơn.

Hôm nay VN-Z team tiếp tục giới thiệu tới bạn đọc một trong những sản phẩm có chất lượng tốt , Củ sạc UGREEN Nexode 45W GaN Charger tí hon mà đủ khỏe cho cả smartphone và laptop.

Nếu bạn cần một bộ sạc đủ dùng có kích thước nhỏ gọn có chất lượng tốt thì UGREEN Nexode 45W Charger GaN là sự lựa chọn thích hợp. Sản phẩm hiện đang được bán với giá 590.000 VNĐ .

Bạn có thể mua sản phẩm chính hãng tại Việt Nam tại đây https://bit.ly/3TfBRWv

Thiết Kế


Bộ sạc UGreen Nexode 45W có hai cổng USB-C, mỗi cổng có thể cung cấp đầu ra tối đa vừa đủ cho một máy tính xách tay nhỏ xinh có kích thước 13inch hoặc 14 inch như Zenbook , MacBook Pro và tùy chọn thêm một thiết bị khác như smartphone hoặc smartwatch.



Vo-hop.jpg

Mặt trước vỏ hộp màu trắng in hình sản phẩm rất nhỏ và đơn giản. UGREEN Nexode 45W charger dành cho Laptop/Phone

vo-hop-mat-sau.jpg

Mặt sau vỏ hộp với các thông số kỹ thuật cơ bản như điện áp đầu vào và ra, cũng như các chú ý an toàn cơ bản nhất khi sử dụng.

Unbox.jpg

Bên trong là cục sạc UGREEN Nexode 45W rất nhỏ và tài liệu hướng dẫn sử dụng

Mat-truoc-san-pham.jpg

Ugreen Nexode 45W được gọi là sạc mini nên nó thực sự rất nhỏ với kích thước 1,28 x 1,28 x 1,61 inch, thật dễ dàng để mang theo trong túi và thậm chí là trong túi quần.

duoi-day-san-pham.jpg

Chân cắm có thể mở ra gập vào tiện lợi và quen thuộc với hầu hết các sản phẩm sạc của UGREEN

chan-cam-mo-ra.jpg

Chân cắm nguồn khi mở ra

ben-tren-san-pham.jpg

Ugreen Nexode 45W là cục sạc thực sự rất nhỏ

hai-cong-sac-type-c.jpg

Hai cổng ra chuẩn USB -C1 và USB -C2

cam-cung-hai.jpg

UGREEN Nexode 45W có thể sạc cùng lúc hai thiết bị​

Vỏ của Ugreen Nexode 45W được làm bằng nhựa phủ một lớp sơn mờ màu xám , các góc được bo tròn tạo cảm giác vừa mềm mại và chắc chắn với chất lượng gia công tốt. Phích cắm có thể mở ra thu vào, hai cổng USB-C. Cả hai đều có khả năng cấp nguồn công suất 45W, nhưng nếu bạn sử dụng hai cổng cùng lúc, công suất đầu ra sẽ được phân phối tương ứng là 25W và 20W cho cổng USB-C thứ nhất và thứ hai hoặc ngược lại.

Hiệu năng


Như đã đề cập ở trên, UGREEN Nexode 45W sẽ tự tính toán công suất đầu ra khi chúng ta sử dụng cả hai cổng sạc USB C, chúng sẽ được đặt kết hợp giữa 20W và 25W, có vẻ như hai cổng USB-C đều dùng chung một bộ điều khiển. Nếu bạn kết nối hoặc ngắt kết nối một thiết bị, bất kỳ thiết bị nào khác vẫn được kết nối với bộ sạc sẽ bị ngắt kết nối trong thời gian ngắn và được kết nối lại để phù hợp với các quy tắc đầu ra nguồn điện mới. Nếu không sạc thiết bị khác hãy rút cáp ra khỏi cổng USB -C không sử dụng, nếu không, công suất cấp nguồn sẽ bị ảnh hưởng.

Tôi đã thử sạc cả laptop và điện thoại và tôi nhận thấy rằng UGREEN Nexode 45W sau khi tính toán lại công suất đầu ra,nó sẽ nhận biết được thiết bị nào cần nhiều năng lượng hơn nên sẽ phân bổ công suất 25W cho thiết bị đó.

Nhờ được trang bị công nghệ GaN , vì vậy bộ sạc mang lại hiệu quả với tôi rất tốt . Lượng nhiệt tỏa ra không quá nhiều , thậm chí tôi thấy UGREEN Nexode 45W không nóng bằng cục sạc đi kèm với điện thoại của tôi. Tôi đã thử sạc công suất 45W đầy đủ, sạc thiết bị trong khoảng hai giờ, lúc này bộ sạc hơi ấm hơn một chút,nó thực sự nó tốt hơn bộ sạc truyền thống.

UGREEN Nexode 45W còn được trang bị các công nghệ bảo vệ khỏi sự cố quá nhiệt phòng trường hợp có sự cố nghiêm trọng xảy ra. Bộ sạc có khả năng bảo vệ chống đoản mạch, quá dòng và quá điện áp.

Đánh giá nhanh UGREEN Nexode 45W


Ưu điểm
- Trang bị công nghệ GaN
- Kích thước nhỏ gọn, nhẹ
- Hai cổng USB-C
- Linh hoạt tự điều chỉnh công suất đầu ra 45W, 25 W, 20W cho thiết bị tương ứng ( tuy nhiên khi rút ra hay cắm thiết bị bộ sạc sẽ tạm thời tạm dừng nguồn điện để bộ sạc tính toán lại ngân sách cho mỗi cổng
- Công nghệ bảo vệ an toàn cho người dùng chống quá nhiệt, đoản mạnh, quá dòng.
- Tương thích với tất cả các thiế bị hệ sinh thái Android, iOS và nhiều thiết bị khác
Nhược điểm
- Không đi kèm theo cáp USB -C

Cảm nhận cá nhân ở góc độ người dùng


Tôi đã sử dụng bộ sạc UGREEN Nexode 45W và thấy thiết bị tương thích với các ổ cắm điện dân dụng phổ biến hiện nay trên thị trường. Bộ sạc có kích thước nhỏ nên tôi có thể luồn vào các ổ cắm ở dưới góc bàn hoặc ổ cắm ở những bờ tường dạng vuông góc . Tôi hài lòng với thiết kế và kích thước của thiết bị.

UGREEN sử dụng thiết kế cổng USB-C định hướng theo chiều dọc, cạnh nhau giúp giảm sự lộn xộn của dây cáp. Nếu ổ cắm trên cùng đã được sử dụng, thì khoảng cách cho phép bạn cắm thêm thiết bị khác vào ổ sạc USB C thứ hai mà không gặp cản trở, ngay cả khi bạn chọn sử dụng vị trí trên hay dưới đều thấy rằng không gian sử dụng được tiết kiệm tối đa và ngăn nắp.

Nếu bạn cần một bộ sạc đủ dùng có kích thước nhỏ gọn có chất lượng tốt thì UGREEN Nexode 45W Charger GaN là sự lựa chọn thích hợp. Sản phẩm hiện đang được bán với giá 590.000 VNĐ .

Bạn có thể mua sản phẩm chính hãng tại Việt Nam tại đây https://bit.ly/3TfBRWv
 
  • Like
Xeko888 Reactions: Xeko888
Trả lời

trangchodom

Búa Gỗ
không dám bình luận công nghệ xạc của ugeen, nhưng dây tín hiệu audio, dây usb và cả dây xạc của ugreen đã thử nghiệm nhìn đẹp chất lượng nhưng xài không tốt. Chỉ có dây lan của tụi này xài tạm được, vì vậy nghe tới thương hiệu ugreen lại có cảm giác e ngại.
 

lilzerz

Búa Gỗ
Cục Orico 100W 3C1A vẫn đang cắm 24/7 ngon lành, vì vẫn đang cần cổng usb A để sạc những thiết bị nhỏ như tai nghe tws, kindle, vape,... mà đợt Orico sale còn 300k/cái.
2 cổng 45W nếu cầm theo thì chỉ sạc đc mỗi cái XPS 13, cắm thêm cổng nữa bị chia điện còn 25W lại không đủ cung cấp điện, ít nhất cần 30W mới đủ.
 

BigzezoN

Gà con
mua con hàng xiaomi dùng cũng okla
 

yanchenyu

Rìu Bạc Đôi

Công nghệ gali nitride đã rất trưởng thành, với kích thước nhỏ hơn, công suất đầu ra mạnh hơn, thân thiện với môi trường và tiết kiệm năng lượng hơn. Bạn không cần lo lắng về tính bảo mật của nó, bạn chỉ cần quan tâm đến nhà sản xuất và giá cả.​

 

mingovn

Búa Gỗ
Đang xài củ 45W này với củ GaN 65W cũng của Ugreen, dùng gần được năm nói chung dùng ngon nhưng mà củ 45W này chân gập thì nên cắm cố định chứ gập gập dễ toang lắm, đợt săn sale lazada 2 củ có 604k 😁