Cross Fire (CF - Đột Kích) Offline - Game bắn súng đối kháng góc nhìn thứ nhất với nhiều chế độ chơi! | Page 4 | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×
Đột kích là tựa game bắn súng FPS thể thao điện tử hấp dẫn nhất hiện nay tại Việt Nam. Đến với Đột kích, game thủ sẽ có những trải nghiệm vô cùng mới nhưng vẫn quen thuộc khiến người chơi phải nhớ tới game bắn súng FPS đình đám 1 thời như Counter Strike hay Half-Life.

Góp phần làm sống lại FPS - dòng game đế vương của một thời, những cái tên như Counter Strike Online và CrossFire đang được những game thủ ưa thích hành động đón chào nhiệt liệt. Tiêu biểu cho FPS thời đại mới, CrossFire (CF) hiện đang dành được sự ưu ái của của các tay thiện xạ trong thế giới ảo.

Tiếp thu được những ưu điểm của bậc đàn anh Counter Strike (CS) và đưa ra những thay đổi mang tính đột phá trong cách chơi đã dần tạo nên cho CF một cộng đồng người chơi rộng lớn trên khắp thế giới. Ngoài ra với khả năng tối ưu hóa trong engine đồ họa CF cho phép đưa ra những tùy biến phù hợp cho cả những chiếc máy tính có cấu hình tương đối thấp.

Sự cuốn hút của game Dot Kich FPS nằm ở chỗ đan xen giữa tĩnh lặng và bộc phát, hồi hộp theo từng tiếng chân và mang theo đó là sự ganh đua giữa người chơi với nhau trong từng pha hành động gay cấn. Đến với CF người chơi không chỉ cần một phản ứng nhanh nhạy mà còn phải đặt mình vào vị trí của một chiến lược gia khi tính toán lộ trình cũng như chiến thuật thi đấu. Với việc 1 đấu 1 thì thực lực luôn đóng vai trò quan trọng, nhưng nếu không có sự phối hợp ăn ý thì khó lòng giành được thắng lợi trong toàn trận đấu. Do đó, Đột Kích luôn thôi thúc người chơi tìm ra lộ trình và chiến thuật hợp lí.

Các tính năng chính của game Cross Fire Offline
  • Game bắn súng đối kháng quyết liệt.
  • Tạo dựng bối cảnh 2 phe đối lập.
  • Sử dụng súng ngắm trong khi đấu.
  • Lối chơi đơn giản, hấp dẫn và cuốn hút người chơi.
  • Cung cấp nhiều kỹ năng độc đáo cho nhân vật.
  • Tạo hình nhân vật và vũ khí đa dạng.
  • Âm thanh nền sống động.
  • Nhiều chế độ chơi khác nhau (giống các chế độ chơi trong Đột kích online).
  • Có thể mua và sử dụng tất cả các loại súng có trong Đột kích online.
Reviews: Phiên bản này cũng đã build từ lâu do 1 thành viên Việt hóa và chỉnh sửa lại. Mình chơi game này từ rất lâu rồi, hôm nay mò lại ở trong máy tính, thấy nó nên chia sẻ cho anh em mọi người. Rất đáng để thử!

Một số hình ảnh trong game chụp từ màn hình máy tính cá nhân

1.png


2.png


3.png


4.png


5.png


6.png


7.png


8.png


9.png


10.png


11.png

Download Cross Fire Offline - Game bắn súng đối kháng góc nhìn thứ nhất với nhiều chế độ chơi!

No quote

Đã test và chơi ở trên máy tính cá nhân! Nếu link die phiền các bạn thông báo cho mình để fix lại nhanh nhất!

---- Cập nhật 15:04 ngày 13/4/2019----

Thêm 1 phiên bản do thành viên diễn đàn VN-Zoom chia sẻ về Cross Fire Offline, các bạn bấm vào link bên dưới để biết thêm chi tiết:


Chúc các bạn vui vẻ khi tham gia diễn đàn!


This game was tested and played by @phj4nhpr09xx
Thank bro
 

phj4nhpr09xx

† God bless Country Music & Country Gospel Music ♫
Thành viên BQT
link tải game chỗ nào em thế em không thấy, link game trong ảnh ấy.

Bạn LIKE bài viết rồi nhìn dưới chữ Download Game to to ở trong bài là link download đấy bạn, mình chia sẻ link công khai dễ dàng thoải mái mà :D
 


Top