Cristiano Ronaldo gây tổn thất lớn cho Coca-Cola

pepePE


Một cử chỉ đáng giá một nghìn lời nói, hay trong trường hợp này là hơn 4 tỷ đô la. Chỉ với một cái nhìn và một cụm từ đơn giản, ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo đã tạo ra khoản lỗ hàng triệu USD cho một trong những công ty nước ngọt lớn nhất thế giới.
Cổ phiếu của Công ty Coca-Cola giảm từ 56,10 USD xuống còn 55,22 USD (1,6%) gần như ngay lập tức sau cuộc họp báo ở Budapest, nơi đội trưởng của đội tuyển Bồ Đào Nha gạt nước ngọt sang một bên và thay vào đó uống một chai nước trong suốt.

Marca đưa tin, đợt sụt giảm cổ phiếu đã đưa giá trị của công ty Coca cola từ 242 tỷ USD xuống còn 238 tỷ USD.
Cử chỉ của Cristiano, cầu thủ nổi tiếng với lối sống lành mạnh, đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội.



Văn bản được dịch từ tiếng Tây Ban Nha sang tiếng Việt với Google Dịch
Tôi cảm thấy sự bất tiện của những từ bị dịch sai

Nguồn https:// mundo. sputniknews .com/20210616/un-gol-de-4000-millones-cristiano-ronaldo-genera-cuantiosas-perdidas-a-la-coca-cola-1113252642
 
Trả lời

guest11

Rìu Chiến Chấm
Cocacola đã theo cánh tả cho rằng tất cả những ai sinh ra với màu da trắng là đáng tội, da trắng đàn áp da đen từ thới Mỹ lập quốc và kéo dài cho tới ngày nay. Cánh tả cho rằng qua sự đán áp có hệ thống của da trắng, người da trắng đã có địa vị trong mọi ngành trong xã hội mà không đếm xỉa gì tới sự chăm học, chăm làm việc, sống theo kỷ luật của người da trắng....

Cocacola đã theo thuyết này và bắt công nhân học tập về "tội lỗi" của màu da trắng và khuyên công nhân da trắng phải hành xử công việc trong đời sống một cách "ít da trắng hơn" qua cách sau:

“To be less white is: to be less oppressive, to be less arrogant, to be less trusting, to be less defensive, to be less ignorant, to be more humble, to listen, to believe. , break with apathy and break with white solidarity ”


Chritiano Ronaldo là một trong số ít người nổi tiếng lên án chủ thuyết này của cánh tả và của Cocacola. Anh đã mạnh dạn lên tiếng phản đối. Hiện tại nhiều người không ưa chủ thuyết này nhưng không dám lên tiếng vì sợ bị trả thù. Một số người Việt tại Mỹ cũng đã và đang tẩy chay Cococola.
 

malemkhoang

Rìu Chiến
Cô ca cô la Việt Nam cũng đang tổn hại đây...
Tình hình dịch bệnh nên mấy cái vườn trẻ đều đóng cửa...
Khổ thân mấy cô nuôi dạy hổ... à quên... trẻ... đều phải bỏ việc đi nuôi trùng hổ
Chẳng còn được cô ca cô la nữa...

Cô dạy em, bài thể dục buổi sáng...
một, hai, ba... cùng hít thở, hít thở...
tay giơ cao lên trời, tay giang ngang bằng vai, tay song song trước mặt...
Giơ cả hai chân...
 

meebo

Rìu Vàng Đôi
Cocacola đã theo cánh tả cho rằng tất cả những ai sinh ra với màu da trắng là đáng tội, da trắng đàn áp da đen từ thới Mỹ lập quốc và kéo dài cho tới ngày nay. Cánh tả cho rằng qua sự đán áp có hệ thống của da trắng, người da trắng đã có địa vị trong mọi ngành trong xã hội mà không đếm xỉa gì tới sự chăm học, chăm làm việc, sống theo kỷ luật của người da trắng....

Cocacola đã theo thuyết này và bắt công nhân học tập về "tội lỗi" của màu da trắng và khuyên công nhân da trắng phải hành xử công việc trong đời sống một cách "ít da trắng hơn" qua cách sau:

“To be less white is: to be less oppressive, to be less arrogant, to be less trusting, to be less defensive, to be less ignorant, to be more humble, to listen, to believe. , break with apathy and break with white solidarity ”


Chritiano Ronaldo là một trong số ít người nổi tiếng lên án chủ thuyết này của cánh tả và của Cocacola. Anh đã mạnh dạn lên tiếng phản đối. Hiện tại nhiều người không ưa chủ thuyết này nhưng không dám lên tiếng vì sợ bị trả thù. Một số người Việt tại Mỹ cũng đã và đang tẩy chay Cococola.

cám ơn bác thông tin này thật sự hữu ích, chúng ta có thể hiểu được Chritiano Ronaldo không phải tự nhiên mà hành động như vậy.
 

meebo

Rìu Vàng Đôi
Sau cú gạt này thì nước suối Dasani lại nổi tiếng ở Anh, Coca Cola bán nước ngọt kèm nước suối, Dasani là của Coca Cola.
 

TrHH000

Rìu Sắt
Cocacola đã theo cánh tả cho rằng tất cả những ai sinh ra với màu da trắng là đáng tội, da trắng đàn áp da đen từ thới Mỹ lập quốc và kéo dài cho tới ngày nay. Cánh tả cho rằng qua sự đán áp có hệ thống của da trắng, người da trắng đã có địa vị trong mọi ngành trong xã hội mà không đếm xỉa gì tới sự chăm học, chăm làm việc, sống theo kỷ luật của người da trắng....

Cocacola đã theo thuyết này và bắt công nhân học tập về "tội lỗi" của màu da trắng và khuyên công nhân da trắng phải hành xử công việc trong đời sống một cách "ít da trắng hơn" qua cách sau:

“To be less white is: to be less oppressive, to be less arrogant, to be less trusting, to be less defensive, to be less ignorant, to be more humble, to listen, to believe. , break with apathy and break with white solidarity ”


Chritiano Ronaldo là một trong số ít người nổi tiếng lên án chủ thuyết này của cánh tả và của Cocacola. Anh đã mạnh dạn lên tiếng phản đối. Hiện tại nhiều người không ưa chủ thuyết này nhưng không dám lên tiếng vì sợ bị trả thù. Một số người Việt tại Mỹ cũng đã và đang tẩy chay Cococola.

Em thấy cái nội dung của cocacola hoàn toàn đúng mới phải, nó là bản nội quy cho tất cả mọi người, không riêng gì người da trắng
//Cái này có hơi liên quan đến chính trị xíu, nhưng nó có quan hệ tới bài viết trên nên em xin phép được đưa vào.
Còn về mấy ông Việt Nam bên Mỹ thì cũng có một số là người theo chế độ cũ trước năm 75, việc tẩy chay cánh tả (-censor-) đối với mấy ông là chuyện đương nhiên rồi
 

guest11

Rìu Chiến Chấm
Em thấy cái nội dung của cocacola hoàn toàn đúng mới phải, nó là bản nội quy cho tất cả mọi người, không riêng gì người da trắng
//Cái này có hơi liên quan đến chính trị xíu, nhưng nó có quan hệ tới bài viết trên nên em xin phép được đưa vào.
Còn về mấy ông Việt Nam bên Mỹ thì cũng có một số là người theo chế độ cũ trước năm 75, việc tẩy chay cánh tả (-censor-) đối với mấy ông là chuyện đương nhiên rồi
Phải chăng khi trẻ mới sinh ra với làn da trắng đã là một tội? Cánh tả đã kỳ thị da trắng khi cổ võ chống kỳ thị. Nếu với nước da trắng là một tội, thì tại sao CEO và ban quản trị da trắng Cocacola không từ chức, nhường quyền cho người da đen?

Có lẽ Cocacola đã khiếp nhược trước chủ thuyết này và đã vô tình làm mất lòng một nửa khách hàng (da trắng) của hãng (hằng triệu người).