Thế giới động vật - Con gấu robot đi câu cá với gấu thật Liệu nó có sống sót không? | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Thế giới động vật Con gấu robot đi câu cá với gấu thật Liệu nó có sống sót không?

pepePE

Rìu Chiến Vàng
VIP User

Mùa câu cá đã bắt đầu cho những con gấu xám Bắc Mỹ và robot Spy Bear Cub khởi động, nhưng một con gấu xám mẹ có chấp nhận con gấu con mới này không?
Spy in the Wild trở lại một trong những loạt lịch sử tự nhiên sáng tạo nhất từng được trình bày. Lần này triển khai hơn 50 sinh vật gián điệp hoạt hình siêu thực để đi bí mật ở mọi khu vực trên thế giới. Sê-ri 4 x 60 của BBC One ghi lại một số hành vi động vật phi thường nhất từng thấy, được quay từ bên trong thế giới động vật. Sử dụng "Spy Creatures" thế hệ tiếp theo độ phân giải 4K đặc biệt, người xem lao vào trung tâm cuộc sống phi thường của hơn 40 loài động vật đáng chú ý. Họ tiết lộ hành vi chưa từng thấy trước đây khi động vật tụ tập, kiếm ăn, chiến đấu và sinh sản trong số những cuộc tụ tập động vật hoang dã lớn nhất từng thấy. Nhóm các sinh vật gián điệp siêu thực này không chỉ trông giống như những con vật mà họ quay phim, mà còn cư xử giống như họ. Được các gia đình chấp nhận, những robot tương tự này không chỉ có thể quay phim từ góc độ thân mật, mà còn tương tác với động vật và do đó có được cái nhìn sâu sắc về thế giới của chúng. Mỗi tập phim khám phá một vùng khí hậu khác nhau trên thế giới và được đóng gói với bộ sưu tập các sinh vật gián điệp hoạt hình và động vật phi thường của riêng nó. Họ khám phá cách động vật đã điều chỉnh hành vi của chúng không chỉ để đối phó mà còn phát triển mạnh ở bất cứ nơi nào chúng sống. Đôi khi chủ đề của họ xảy ra với số lượng đáng kinh ngạc tạo ra các cuộc tụ họp tuyệt vời, không tìm thấy ở nơi nào khác trên trái đất.


Được dịch từ tiếng Anh sang tiếng Việt với Google Dịch
Nguồn

John Downer Productions
 


Top