Con gái út của ông chủ Huawei gia nhập giới giải trí | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Con gái út của ông chủ Huawei gia nhập giới giải trí

VNZ-ROAD

NEXTVNZ

Nhân ngày sinh nhật lần thứ 23, ái nữ của ông chủ Huawei cho biết sẽ tham gia vào giới giải trí, debut với tư cách nghệ sĩ.



Diêu An Na (Annabel Yao) là con gái út của ông Nhậm Chính Phi - nhà sáng lập hãng điện thoại Trung Quốc Huawei. Mới đây, nhân ngày bước sang tuổi 23, ái nữ Huawei chính thức công bố sẽ xuất đạo (debut) dưới tư cách nghệ sĩ, bắt đầu sự nghiệp trong làng giải trí Hoa ngữ.

Annabel Yao sinh ngày 14/1/1998, là con gái thứ hai của ông Nhậm, được mệnh danh là "công chúa Huawei" vì cuộc sống nhung lụa từ nhỏ. Theo nguồn tin, cô Yao theo họ mẹ để tránh các rắc rối liên quan đến thân phận khi cha cô là một trong những người nổi tiếng và giàu có nhất ở Trung Quốc.

Annabel Yao tiếp xúc với môn múa bale từ năm 3 tuổi và chính thức học bộ môn này từ năm 5 tuổi. Ngoài ra, "công chúa Huawei" còn được học piano, thư pháp, hội họa và âm nhạc truyền thống của Trung Quốc.

annabel yao gia nhap gioi giai tri anh 1

Tiểu thư Annabel Yao trong vũ hội Le Bal des Debutantes năm 2018. Ảnh: Yunling Fang.

Quyết định rẽ hướng sang lĩnh vực nghệ thuật của cô Yao làm nhiều người bất ngờ, khi chuyên ngành đại học của cô không liên quan gì đến nghệ thuật. Cô con gái thứ hai của ông Nhậm Chính Phi tốt nghiệp hệ chính quy Đại học Harvard danh tiếng của Mỹ hai chuyên ngành Khoa học máy tính và Thống kê. Năm 2018, cô Yao từng thực tập tại tập đoàn Microsoft, đảm nhận vị trí nghiên cứu về máy học và nhận diện hình ảnh.

Annabel Yao là cái tên nổi bật trong thế giới "cậu ấm, cô chiêu" Trung Quốc. Trước đó, cô là đại diện Trung Quốc ít ỏi trong số 25 tiểu thư được mời đến vũ hội Le Bal des Debutantes - vũ hội hoàng gia của các vị tiểu thư nổi tiếng trên thế giới vào năm 2018 tổ chức tại Pháp. Cô cũng từng được bà Lương An Kỳ - vợ thứ 4 của ông trùm sòng bạc Macau Hà Hồng Sân lựa chọn là con dâu lý tưởng, tuy nhiên "công chúa Huawei" từ chối.

Theo nguồn tin, Annabel Yao sẽ trở thành nghệ sĩ dưới trướng công ty Văn hóa giải trí Thiên Hạo Thịnh Thế Bắc Kinh (TH Entertainment). Đây là công ty từng hợp tác với các nghệ sĩ mới của giới trẻ như Hoàng Tử Thao, Trần Phi Vũ, Trần Trác Tuyền.

Theo Zing

Huawei sẽ có một năm trầm lắng
Huawei sẽ có một năm trầm lắng


Năm nay, Huawei có khả năng ghi nhận kinh doanh 5G sụt giảm, lấn sâu hơn vào phần mềm, trong khi hi vọng mảng smartphone được ‘đặc xá’ dưới thời tân Tổng thống Mỹ.

Continue reading...
 


Top