Con chuột chui vào máy ATM - ăn hết gần 20k Rupee và chết | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Con chuột chui vào máy ATM - ăn hết gần 20k Rupee và chết

Administrator

Administrator
Câu chuyện buồn cười này xảy ra tại một cây ATM ở thị trấn Tinsukia, Assam, Đông Bắc Ấn Độ. Khi thế giới ở bên ngoài quá khó khăn , con chuột bị mắc bệnh sởi đã tìm cách bảo vệ mạng sống của nó. Con chuột đã phát hiện kẽ ở một cây ATM , nó chui vào đó để lần trốn , có lẽ vì không tìm được lối ra nên tức quá nó phá hết gần 17k Rupee
RAT.jpg
Theo Reuters, con chuột đã ăn khoảng 12 nghìn rupee khiến máy ATM bị hỏng. Khi khách hàng đến rút tiền và báo cáo lỗi, cây ATM đã không thể hoạt động hơn 20 ngày.
Khi nhân viên kỹ thuật đến kiểm tra và mở chiếc máy, một cảnh tưởng thật gây sốc. Toàn bộ số tiền trong máy đã bị cắn nát vụn , còn thủ phạm sau đó cũng được tìm thấy đã bị chết khô vì trong cây ATM không hề có nước . Thật đáng tiếc , nếu cây ATM mà có nước thì có lẽ con chuột sẽ sống lâu hơn.




Đinh Quang Vinh sưu tầm

 


Top