Cốc Cốc nằm trong Top 10 Sao Khuê 2021

VNZ-NEWS
(Vn-Z.vn) Ngày 06 tháng 04 năm 2021,
Giải thưởng Sao Khuê được VINASA tổ chức lần đầu tiên năm 2003 với mục đích tôn vinh, biểu dương các doanh nghiệp, cơ quan, tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc đóng góp cho sự phát triển của ngành công nghiệp phần mềm và công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam. Từ năm 2005, để tăng cường hỗ trợ, định hướng cho ngành, phạm vi đối tượng giải thưởng được mở rộng tới các sản phẩm và dịch vụ của ngành công nghiệp phần mềm Việt Nam.
Với thông điệp "Thúc đẩy nền tảng giải pháp số - Tiên phong phát triển các hệ sinh thái số", Giải thưởng Sao Khuê 2021 có ý nghĩa quan trọng, góp phần quảng bá cho các sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp nội địa và khuyến khích người Việt nam lựa chọn sử dụng các giải pháp công nghệ do Việt Nam sáng tạo và phát triển.

1.-Cc-Cc-gianh-giai-Sao-Khue-2021.jpg

Là một doanh nghiệp công nghệ “Make-in-Việt Nam” 100%, có nhiều hoạt động tích cực trong việc hưởng ứng kế hoạch Chuyển đổi số quốc gia, Cốc Cốc đã xuất sắc vượt qua gần 300 đề cử của nhiều đối thủ mạnh như VNPT, FPT,.. để thắng 4 giải Sao Khuê cho cả 4 hạng mục tham gia trong lần đầu tiên tham dự tranh giải.

Cụ thể:

  1. Sản phẩm Trình duyệt Cốc Cốc - Thắng giải lĩnh vực Nội dung số
  2. Sản phẩm Hệ thống Quảng cáo Cốc Cốc - Thắng giải lĩnh vực Quảng cáo, tiếp thị và truyền thông số
  3. Sản phẩm Cốc Cốc Học Tập - Thắng giải lĩnh vực Giáo dục, đào tạo
  4. Tính năng Duyệt web an toàn Safe Browsing - Thắng giải lĩnh vực Bảo mật và an toàn thông tin
Đặc biệt, sản phẩm Hệ thống Quảng cáo Cốc Cốc còn vinh dự được công nhận danh hiệu Top 10 danh hiệu Sao Khuê 2021.

Chia sẻ về chiến thắng tại Sao Khuê 2021, ông Nguyễn Vũ Anh – Phó Tổng giám đốc Cốc Cốc chia sẻ: “Việc chiến thắng tại cả 4 hạng mục đề cử, đồng thời ghi danh vào Top 10 Sao Khuê là một vinh dự lớn của Cốc Cốc. Giải thưởng đã góp phần công nhận và khẳng định những nỗ lực của đội ngũ Cốc Cốc trong việc nghiên cứu và phát triển những giải pháp công nghệ phù hợp cho người Việt Nam. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục giữ vững vai trò tiên phong và tích cực đưa ra những hoạt động hưởng ứng chương trình Chuyển đổi số quốc gia”.

Lễ Công bố và trao Giải thưởng Sao Khuê 2021 sẽ được tổ chức vào ngày 24/4/2021 tại Nhà hát ca múa nhạc Quân đội, Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy và được truyền hình trực tiếp từ 09:00 - 11:30 trên kênh VTC2 của Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC.
 
Trả lời

ansos123

Rìu Bạc
cái trang chủ cốc cốc đúng là lắm quảng cáo bực mình còn trình duyệt thì ngon. Dùng extension Viethome thay cho trang chủ Cốc cốc là ngon
 

cukanaver

Rìu Vàng
Ngày xưa dùng từ cái thời crom+ rồi sang cốc cốc được 1 thời gian xong cái trang chủ quảng cáo nhiều quá nên về chrome rồi Maxthon với Edge cũ từ lúc edge chromium ra mắt beta bỏ hết dùng mỗi Edge
 

tqthinh

Gà con
Rõ ràng cài app browser nào cũng có hộp tick set mặc định nhưng Cốc Cốc không hỏi mà tự set mặc định luôn. Chưa kể quảng cáo pop-up cả đống. Nhìn trash thật sự ấy
 

hongquan0109

Gà con
trình duyệt này lấy lõi bên chôm xong cài mấy cái addon vào lòe người dùng rồi gắn 1 loạt quảng cáo lên chứ có gì đâu mà được giải ????