Cốc cốc đạt 4 cúp và ghi danh vào Top 10 Sao Khuê 2021

VNZ-NEWS
(Vn-Z.vn) Ngày 26 tháng 04 năm 2021, Vừa qua vào ngày 24/4 lễ Công bố và trao Giải thưởng Sao Khuê 2021 đã được tổ chức tại Nhà hát ca múa nhạc Quân đội. Là giải thưởng uy tín và danh giá chuyên tôn vinh, biểu dương các doanh nghiệp, cơ quan, tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc, đóng góp cho sự phát triển của ngành công nghiệp phần mềm và công nghệ thông tin (CNTT), Sao Khuê 2021 lấy thông điệp chính là "Thúc đẩy nền tảng giải pháp số - Tiên phong phát triển các hệ sinh thái số" tập trung thể hiện sự ủng hộ và đồng hành với “Chương trình chuyển đổi số quốc gia”.


3.Dai-dien-Cc-Cc-tai-le-trao-giai-Sao-Khue-2021-jpg.jpg


Cốc Cốc là doanh nghiệp công nghệ “Make-in-Việt Nam” 100%, có nhiều hoạt động tích cực trong việc hưởng ứng kế hoạch chuyển đổi số, Cốc Cốc đã xuất sắc vượt qua gần 300 đề cử của nhiều đối thủ sừng sỏ để thắng 4 giải Sao Khuê cho cả 4 hạng mục tham gia trong lần đầu tiên tham dự tranh giải.


Cụ thể:

  • Sản phẩm nền tảng quảng cáo Cốc Cốc thắng giải Top 10 Sao Khuê 2021 lĩnh vực Quảng cáo, Tiếp thị và Truyền thông số

  • Sản phẩm Trình duyệt Cốc Cốc thẳng giải Sao Khuê 2021 lĩnh vực Nội dung số

  • Sản phẩm công cụ tìm kiếm Cốc Cốc - tính năng Cốc Cốc Học tập thắng giải Sao Khuê 2021 lĩnh vực Giáo dục, đào tạo

  • Sản phẩm trình duyệt Cốc Cốc - tính năng Duyệt web an toàn nâng cấp Safe Browsing thắng giải Sao Khuê 2021 lĩnh vực Bảo mật và an toàn thông tin

Đặc biệt, sản phẩm nền tảng quảng cáo Cốc Cốc - Cốc Cốc Ad Platform còn vinh dự được công nhận danh hiệu Top 10 Sao Khuê 2021.

 
Trả lời

TrHH000

Rìu Sắt
Bình thườn thì dùng chrome của gg, nếu lite với game mất mạng thì edge của ms, còn cứ hễ down chùa hàng fb với youtube kiểu gì cũng phải lôi cốc cốc ra.
Chả biết cốc cốc có phải là bkav 2.0 ko, cứ hi vọng...
 

truonganhle

Búa Gỗ
bao lâu nay vẫn dùng coccoc nhưng chỉ nhớ nó là trình duyệt copy của chrome chứ k biết là cũng đạt nhiều giải thế này :v
 

secpol

Rìu Chiến Bạc
Pr thương hiệu ý mà. Bao giờ đánh bại được thương hiệu google chorme về thị phần trên toàn cầu thì mới Ok.