Có thể nói máy sấy quần áo làm tăng hạnh phúc gia đình

VNZ-NEWS
Nhiều người cho rằng, dùng máy sấy quần áo thừa thãi, tốn điện vì nước mình nhiều nắng nhưng hôm nay mình muốn bàn luận với anh em điều nghe qua tưởng vô lý nhưng có lý không tưởng "Máy sấy làm tăng hạnh phúc gia đình". Nếu anh em đã gặp qua các trường hợp trên sẽ phải gật gù đồng ý với mình.

Trước tiên, điều gì từ những bộ quần áo gây “xung đột” giữa hai vợ chồng? Đơn giản là vì phơi quần áo nó không đơn giản! Nội chuyện giặt xong ai phơi thôi cũng đã là cả một “cuộc chiến” phân việc đau đầu, mà anh em nào trót cãi thắng thì cũng không hay ho gì cả, vợ giận thì nó còn nghiêm trọng hơn. Nếu phơi quần áo rồi thì sao? Phơi mà trời mưa, anh em mải chơi game, đang căng thẳng cứu đồng đội thì chả ai để ý cái gì nữa, quần áo có ướt thì thôi để đó phơi tiếp chỉ là vợ lại giận. Kể cả anh em có phơi đồ khô vợ vẫn giận được. Vì sao? Vì nắng to đồ khô rồi nhưng đồ cũng bạc màu, anh em lấy áo thì đành lựa lời cho vợ bớt giận. Và anh em nghĩ là vậy đã kết thúc rồi phải không? Không đâu, có những chuyện anh em chả thể nào ngờ được, lường được. Chuyện gì? À thì là bao năm phơi quần áo chả sao, một ngày giông tố thổi bay mất tiêu đầm vợ thích. Chẳng phải lỗi của anh em nhưng vợ vẫn giận hẳn 3 ngày.

Anh em thấy đấy, phơi quần áo thôi mà bao nhiêu chuyện, vợ sống tình cảm áo quần nào cũng tiếc. Quan trọng hơn là quần áo có làm sao thì quỹ trong tay anh em cũng phải chi ra để xoa dịu. Vì thế tại sao cũng cầm tiền trong tay, ta không chi cho hợp lý để chấm dứt nỗi khổ phơi cất quần áo rườm rà? Thế là dù bao nhiêu người phân tích rằng dùng máy sấy thì thế này thế nọ, mình cũng cất công tìm kiểu và vác về nhà con máy sấy nhà LG.


LG-Dual-Inverter-Heat-Pump.png


Dòng máy sấy LG DUAL Inverter Heat PumpTM này thì kiểu dáng đẹp, tiện nghi mà vợ mình ban đầu cũng không ưng lắm vì vẫn nghĩ phơi quần áo ngoài trời cho tiết kiệm, nhưng mang máy về nhà thì thái độ khác hẳn. Giờ là cứ đến lúc giặt phơi quần áo, mình với vợ chả còn phân chia gì cả. Mua máy sấy rồi thì cũng chẳng còn phải để ý đến thời tiết, giông tố. Chưa kể dùng máy sấy, quần áo ở nguyên trong lồng sấy, chả sợ bám bụi, côn trùng đậu. Nếu cảm thấy chưa an tâm lắm, chọn thêm chu trình diệt khuẩn Allergy Care khi sấy, thế là chẳng ai phải lo dị ứng, bảo vệ sức khỏe cho gia đình.


DSC09757.jpg

Một điều nữa mình rất thích ở con máy sấy này là có nhiều cải tiến hơn hẳn các nhãn khác. Trước khi mình mua máy, nhiều người kể lể với mình là máy sấy tốn điện lắm, mỗi lần chạy hết hơn 2 số điện đấy. Ban đầu kể nghe cũng thấy lăn tăn, nhưng tìm hiểu kỹ thì thấy máy LG có tích hợp 2 bộ biến tần giúp tiết kiệm điện vượt trội gấp đôi máy thông thường đến 65%. Kết quả là sau 1 tháng sử dụng, tiền điện nhà mình cũng không tăng quá nhiều, đến nỗi vợ chả để ý vì thực sự không có sự chênh lệch quá lớn chi phí điện.

Khi bạn bè biết mình mua máy sấy, còn chia sẻ cách vệ sinh dàn ngưng, lên lịch dọn dẹp sao cho khỏi quên. Thế rồi việc này cũng chẳng phải gì to tát vì đã có máy LG lo với bộ phận làm sạch dàn ngưng tự động. Mua máy về chỉ sấy quần áo, chả cần bận tâm gì về vệ sinh định kỳ nữa, quá khỏe. Nhiều máy ngưng tụ khác thì sấy xong phải mang đổ nước bình ngưng, máy này thì dùng nước đó để vệ sinh, thiệc là tiện lợi!


LG-Dual-Inverter-Heat-Pump-9.png


Một điểm cộng to lớn cực thích hợp với anh em: máy có kết nối wifi nên dùng điện thoại xem được chu trình qua app ThinQ, điện thoại cũng báo khi nào máy sấy xong. Thế là giờ ngồi 1 chỗ anh em cũng biết được máy đang sấy thế nào.

LG-Dual-Inverter-Heat-Pump-9kg.png


Nếu anh em nào vẫn còn lăn tăn thì mình khuyên thật, đầu tư một khoản tiền mà giải quyết được bao nhiêu vấn đề từ phơi quần áo. Quan trọng hơn là cuộc sống thoải mái, gia đình êm ấm, tăng phần hạnh phúc.
 
Trả lời

Kiris

Gà con
Ổn thật không mọi người chớ em thấy gia đình em i chang, đùn đẩy vợ phơi đồ là ra sô pha ngủ ngay, khỏi nói nhiều, có gì mọi người nói để em lấy quỹ đen mua về gấp quá =))
 

Iris92

Gà con
Ổn thật không mọi người chớ em thấy gia đình em i chang, đùn đẩy vợ phơi đồ là ra sô pha ngủ ngay, khỏi nói nhiều, có gì mọi người nói để em lấy quỹ đen mua về gấp quá =))
Bởi có cái quần áo mà vợ chồng cãi nhau là có thiệc, phơi đồ gió thôi bay đồ của vợ chắc cũng 4-5 cái rồi, vậy là quay ra la mình phơi ẩu ta gió bay mới bực, có tiền là tui sắm con này ngayy
 

Anan228

Gà con
Nếu là máy bơm nhiệt thì công nghệ tốt nhất hiện nay rồi, con này chắc chục củ.
Lúc tôi mua thì hơn 16tr mà xài tới giờ máy chạy vẫn êm, đồ khô nhưng vẫn mềm, vợ thích lắm, đáng đầu tư đó chớ
 

Kem92

Gà con
Nhìn cũng ổn đấy nhưng chưa dùng thử thì chưa biết như nào 😂,mà đọc thấy dụ tăng hạnh phúc gia đình là tôi muôn mua ngay con sấy Lg này quá anh em.
 

haonhien2221

Gà con
Nhà mình hơi nhiều đồ, vợ phải phơi ngày chục lần quạo luôn, mà mua máy tốn tiền điện 1 và tốn điện 10 =((
Máy này có thể sấy 9 kí với chế độ cotton nè, với lại bác yên tâm cỡ nào cũng dưới 2 số điện mỗi lần sấy tính ra có mấy ngàn, dô tư sấy bác ơi :v
 

Tuananh111

Gà con
Có kết nối app nữa hả, tiện ghê. Chứ tôi là chúa lười luôn, này đỡ bị vợ mắng nữa rồi :3
Công nhận tính năng này phục vụ cho anh em mình là chính =)), vợ mà thấy có khi còn mê lo giành sấy luôn kk
 

Minhtu01

Gà con
Máy này có chế độ sấy khác nhau, đồ len lua của vợ là vô tư nè, chớ mua máy rẻ sấy hổng là hiểu luôn với vợ kkk. nên có tiền cũng ráng đầu tư con sấy LG như này, đừng vì có cái dụ áo quần mà gia đình cãi cọ thì không hay lắm, khổ thân.
 

Lehanh3

Gà con
Bởi có tiền thì phải biết xài tiền sao cho đúng anh em ạ, mua sấy này về là vợ khoái ngay, giành phơi đồ luôn đó, mình khỏe lại được vợ khen, hỏi sao máy sấy này gia đình không hạnh phúc hihi
 

Huynhduc123

Gà con
Bởi cứ canh lúc đang chơi game là trời mưa phải dừng đem đồ dô, không kịp là vợ la có khi giận không thèm nói, thế nói mua máy này là khỏe mình khỏe cả vợ.
 

thuthuy98

Gà con
Đánh giá con này ổn nhất ở khoản tiết kiệm điện, mình sấy 1 lần tính ra có 2-3k/lần sấy thôi
 

Trongtin26

Gà con
Nhà mình đã xài gần nửa năm nay sấy LG này nè,tiện phết, ưng cái tính năng tự làm sạch dàn ngưng, khác biệt với mấy con trước mình xài, vệ sinh bảo trì nhắc đến là mệt mỏi, nhiều lần cãi nhau ỏm tỏi vì cái dụ này haizz
 

tienquoc95

Gà con
Trước mình xài giặt LG nên thôi mua sấy cùng hãng luôn, được cái tiện đặt chồng lên nhau được, gọn gàng lắm, góc nhỏ nhà mình vô tư. Bởi mua sấy đáng mà, chớ nhà chung cư chỗ đâu phơi, mưa gió đồ ẩm mùi là cằng nhằng vợ cái 2 người cãi nhau vì chiện này hoài.
 

DangKhoi98

Gà con
Trước mình xài giặt LG nên thôi mua sấy cùng hãng luôn, được cái tiện đặt chồng lên nhau được, gọn gàng lắm, góc nhỏ nhà mình vô tư. Bởi mua sấy đáng mà, chớ nhà chung cư chỗ đâu phơi, mưa gió đồ ẩm mùi là cằng nhằng vợ cái 2 người cãi nhau vì chiện này hoài.
Khoản này em công nhận tiện thật bác ạ, e ở chung cư, khu phơi bé hẹp, nên chuyển sang dùng máy sấy quần áo nhanh khô, không còn dụ đồ ẩm móc như trước nữa nên vợ em thích lắm.
 

tienquoc95

Gà con
Khoản này em công nhận tiện thật bác ạ, e ở chung cư, khu phơi bé hẹp, nên chuyển sang dùng máy sấy quần áo nhanh khô, không còn dụ đồ ẩm móc như trước nữa nên vợ em thích lắm
Chuẩn rồi bác ơi, nỗi khổ chung của những người ở chung cư. May mà sắm đc e máy này, hai vợ chồng khỏe re, mưa gió kệ