Nguyen Hai Nam
Gà con

Đúng là mua máy tháng cô hồn nên giờ bay lơ lững. Bài học cho các bạn không phải dân kỹ thuật đi mua máy. Mua máy 1 tháng bảo hành 2 lần xong giờ còn bị tố đem nhúng nước 😊))
Ngày 14/08/2023, Mình mua điện thoại S21 Ultra 128Gb bản Mỹ, new, nobox tại Didongmoi CN 314 Hoàng Văn Thụ, Tân Bình. Thấy CH cũng to, giá cũng ok nên mình nên liều mua thử.
Sử dụng được tầm 2 hôm thì kiếp nạn đến. Điện thoại cứ tự dưng tắt nguồn khởi động lại, ban đầu 1-2 lần/ 2 tiếng, mật độ càng ngày càng dày. Đến đây thì thấy không ổn rồi.
Bảo hành lần 1. Ngày 05/09/2023, Mình mới thu xếp qua bên cửa hàng báo bảo hành được. Bên cửa hàng cũng vui vẻ, ghi nhận tình trạng và báo với mình để báo kỹ thuật, CSKH báo rằng chắc có lẽ bị phần mềm ROM hay gì đó.
Ngày 11/09/2023, mình nhận máy hồ hởi về xài được tầm 3 hôm thì máy lại bị như cũ (tắt nguồn khởi động lại) nhưng thưa thớt hơn. Mình ghé Viettel làm lại sim vì nghĩ chắc do sim cũ quá….những sau khi làm lại vẫn tính trạng cũ, tuy nhiên vẫn gắng xài vì bận công việc và không có máy backup.
Bảo hành lần 2: Ngày 25/09/2023, Sau khi liên hệ nhân viên CSKH qua zalo, bạn ấy bảo chắc lỗi ROM do máy Mỹ, bên em chưa chạy lại (Hình đính kèm). Sau khi lên gặp, CSKH vẫn vui vẻ như hôm nào, nhận máy ghi nhận và tình hình em sẽ liên hệ báo mình (Có giấy xác nhận), hẹn BH tối đa 1 tuần. Ra về nghĩ trong đâu coi như mình xui, nhưng đã xuống tiền thôi chấp nhận.
Sáng 01/10/2023, tức là đúng 6 ngày không nhận được thông tin gì. CSKH gọi, alo anh ơi điện thoại a bị vô nước, kỹ thuật bên em báo máy mình bị vào nước cả 1 tuần lận. Mình khăng khăng điện thoại chưa hề đụng đến nước mưa nói chi là vô nước.
Sau đó, bạn gửi mình 3 tấm hình cái main bị ố, báo là của máy mình, (hoàn toàn không có hình ảnh đính kèm máy hay đang ngồi sửa máy). Nhưng ngồi nghĩ lại mình thấy lạ:
Ngoài ra, bạn CSKH còn khẳng định việc mở máy không cần báo khách hàng là quy trình của cửa hàng. ỦA ALO ???? (Có clip).
Đến chiều hôm nay 02/10/2023, nhân viên cửa hàng gọi mình, bảo bây giờ máy anh sửa tiếp 600k, anh đồng ý thì sửa. Tính lừa khách lần 3 hay gì ???
Bây giờ, dù CH có đền con máy mới thì ai dám khẳng định đó không phải máy dựng mà còn đòi KH bỏ tiền ra sửa tiếp ? Mình viết bài là đã chấp nhận bỏ 11tr ra để nhận 1 BÀI HỌC cho bản thân.
Chốt lại, qua làm việc với cách nói chuyện của cửa hàng mình không cảm thấy thỏa đáng bất cứ 1 mệnh đề nào. Nên nay mình phải đăng bài này để người cảnh báo mọi người. BÀI HỌC NÀY HƠI NẶNG MONG MỌI NGƯỜI ĐỪNG QUÊN HỌC BÀI!!!
DIDONGMOI.COM.VN LỪA ĐẢO
Ngày 14/08/2023, Mình mua điện thoại S21 Ultra 128Gb bản Mỹ, new, nobox tại Didongmoi CN 314 Hoàng Văn Thụ, Tân Bình. Thấy CH cũng to, giá cũng ok nên mình nên liều mua thử.
Sử dụng được tầm 2 hôm thì kiếp nạn đến. Điện thoại cứ tự dưng tắt nguồn khởi động lại, ban đầu 1-2 lần/ 2 tiếng, mật độ càng ngày càng dày. Đến đây thì thấy không ổn rồi.
Bảo hành lần 1. Ngày 05/09/2023, Mình mới thu xếp qua bên cửa hàng báo bảo hành được. Bên cửa hàng cũng vui vẻ, ghi nhận tình trạng và báo với mình để báo kỹ thuật, CSKH báo rằng chắc có lẽ bị phần mềm ROM hay gì đó.
Ngày 11/09/2023, mình nhận máy hồ hởi về xài được tầm 3 hôm thì máy lại bị như cũ (tắt nguồn khởi động lại) nhưng thưa thớt hơn. Mình ghé Viettel làm lại sim vì nghĩ chắc do sim cũ quá….những sau khi làm lại vẫn tính trạng cũ, tuy nhiên vẫn gắng xài vì bận công việc và không có máy backup.
Bảo hành lần 2: Ngày 25/09/2023, Sau khi liên hệ nhân viên CSKH qua zalo, bạn ấy bảo chắc lỗi ROM do máy Mỹ, bên em chưa chạy lại (Hình đính kèm). Sau khi lên gặp, CSKH vẫn vui vẻ như hôm nào, nhận máy ghi nhận và tình hình em sẽ liên hệ báo mình (Có giấy xác nhận), hẹn BH tối đa 1 tuần. Ra về nghĩ trong đâu coi như mình xui, nhưng đã xuống tiền thôi chấp nhận.
Sáng 01/10/2023, tức là đúng 6 ngày không nhận được thông tin gì. CSKH gọi, alo anh ơi điện thoại a bị vô nước, kỹ thuật bên em báo máy mình bị vào nước cả 1 tuần lận. Mình khăng khăng điện thoại chưa hề đụng đến nước mưa nói chi là vô nước.
Sau đó, bạn gửi mình 3 tấm hình cái main bị ố, báo là của máy mình, (hoàn toàn không có hình ảnh đính kèm máy hay đang ngồi sửa máy). Nhưng ngồi nghĩ lại mình thấy lạ:
- Tại sao bung máy của KH nhưng 6 ngày liên tục không có 1 cuộc gọi hay tin nhắn để xác nhận. Trong khi trên giấy mua hàng ghi rõ, cửa hàng sẽ không bảo hành nếu tem bị xé hay có dấu hiệu mở máy trước khi bảo hành thì didongmoi.com lại tự ý tháo máy của KH không cần thông báo. ĐẶC BIỆT LÀ MÁY ĐEM LÊN BH ĐỂ CHẠY LẠI PHẦN MỀM (Theo trao đổi với CH).
- Mình đã đi bảo hành nhiều nơi, máy tính hay điện thoại, trước khi thực hiện tháo máy KTV đều thông báo và cho KH ký xác nhận trên tem dán hoặc giấy xác nhận.
- Căn cứ vào đâu báo máy mình vào nước MỘT TUẦN ???
- CSKH báo máy vô nước và chắc như bắp, nước vô MỘT TUẦN, trong khi cửa hàng giữ máy mình 6 ngày (không tính thời gian vận chuyển về chỗ KTV), trình bạn kỹ thuật viên quá đẳng cấp.
- Máy Mỹ - NHƯNG Con Main đậm chất pháp sư Trung Hoa.
- Mình mua máy new, hàng mỹ, ngộ thay hình bạn gửi là cái main Trung Quốc có luôn cả con tem to bự màu đỏ ghi “Quiang Quiang… với dãy tiếng trung” và khẳng định là của máy anh. Ủa khái niệm hàng new mà nó lạ quá. (có hình)
- Vậy hoặc cửa hàng bán HÀNG DỰNG Trung Hoa xong lừa khách hàng là hàng new hoặc cửa hàng tính dùng tiếp 1 con Hàng Dựng để lừa tiếp khách hàng khi đi bảo hành.
Ngoài ra, bạn CSKH còn khẳng định việc mở máy không cần báo khách hàng là quy trình của cửa hàng. ỦA ALO ???? (Có clip).
Đến chiều hôm nay 02/10/2023, nhân viên cửa hàng gọi mình, bảo bây giờ máy anh sửa tiếp 600k, anh đồng ý thì sửa. Tính lừa khách lần 3 hay gì ???
Bây giờ, dù CH có đền con máy mới thì ai dám khẳng định đó không phải máy dựng mà còn đòi KH bỏ tiền ra sửa tiếp ? Mình viết bài là đã chấp nhận bỏ 11tr ra để nhận 1 BÀI HỌC cho bản thân.
Chốt lại, qua làm việc với cách nói chuyện của cửa hàng mình không cảm thấy thỏa đáng bất cứ 1 mệnh đề nào. Nên nay mình phải đăng bài này để người cảnh báo mọi người. BÀI HỌC NÀY HƠI NẶNG MONG MỌI NGƯỜI ĐỪNG QUÊN HỌC BÀI!!!
DIDONGMOI.COM.VN LỪA ĐẢO