Thế giới động vật - (Clip vui) Thi kéo co giữa người và sư tử (3 người đàn ông lực lưỡng không ăn nổi một chị sư tử) | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Thế giới động vật (Clip vui) Thi kéo co giữa người và sư tử (3 người đàn ông lực lưỡng không ăn nổi một chị sư tử)

VNZ-ROAD

NEXTVNZ
Sư tử (tên khoa học Panthera leo) là một trong những đại miêu trong họ Mèo và là một loài của chi Báo , Hiện số lượng cá thể sư tử suy giảm mạnh và nguy cấp do mất môi trường sống và xung đột với con người là những nguyên nhân lớn nhất. Giống như các loài thuộc họ mèo khác, chúng là những con thú săn mồi siêu hạng và là động vật ăn thịt đầu bảng .Cuộc săn mồi của sư tử thường không mất nhiều thời gian và rất uy lực; Khi săn mồi đơn lẻ, chúng giết chết con mồi bằng cách cắn vào cổ để làm gãy cổ hay tổn thương hệ tuần hoàn máu. Khi săn theo đàn, sư tử có thể kìm kẹp con mồi lớn trong khi các con khác cắn cổ hay làm nghẹt thở con mồi bằng cách khóa mõm nạn nhân, không cho nó thở. Chúng cũng giết chết con mồi bằng cách nhét miệng và lỗ mũi con mồi vào hàm, điều này cũng dẫn đến ngạt thở. Một con sư tử cái trưởng thành cần trung bình khoảng 5 kg (11 lb) thịt mỗi ngày trong khi con đực cần khoảng 7 kg (15 lb). Sư tử có thể tự ăn tới 30 kg (66 lb) thịt trong một lần ăn. Sư tử cái, mặc dù kích thước nhỏ hơn sư tử đựcnhưng chúng thực hiện phần lớn việc săn và giết mồi.
keoco.jpg

Dù có kích thước lớn nhưng sư tử chạy rất nhanh, nhất là sư tử cái. Sư tử có thể đạt đến tốc độ chạy lên đến hơn 80 km/h mặc dù chúng chỉ có thể duy trì tốc độ này trong một thời gian ngắn .

Dưới đây là một clip 3 người đàn ông lực lưỡng không "ăn nổi" một con sư tử cái trong cuộc thử nghiệm kéo co.


 


Top