Clip lực lượng cứu hộ giải cứu cháu bé 2 tuổi trong một xe khách bị nước cuốn trôi tại Quảng Trị | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Clip lực lượng cứu hộ giải cứu cháu bé 2 tuổi trong một xe khách bị nước cuốn trôi tại Quảng Trị

VNZ-Relax

Suppervisor Mod
4h sáng ngày 18/10/2010 xe chạy tuyến Đắk Nông - Nam Định, còn hôm nay là 2h sáng ngày 19/10/2020 xe chạy tuyến Đà Nẵng - Nam Định. Vẫn là con số 20 nhưng lần này may mắn hơn 20 người trên xe đã được lực lượng chức năng và người dân địa phương giải thoát thành công ngay trong đêm. Tạm gác lại 1 đêm trắng, những âu lo về thời tiết cực đoan cũng như thiệt hại do mưa bão vừa qua thì thần may mắn đã mỉm cười trở lại.
Clip là cháu bé 2 tuổi ngồi trong balo được 1 thành viên của đội cứu hộ đưa vào bờ an toàn!!!
Nguồn clip: Du lịch Quảng Bình
 

thuyanbui

Rìu Chiến Vàng Chấm
Các Bác, các bạn có ai tin không ở Việt Nam ta thời gian gần đây những tai nạn thảm khốc làm chết nhiều người đều có liên quan đến con số 13 (như tại nạn giao thông, phòng chống bảo lụt vừa qua). Chuyến xe này có 20 người, tuy gặp trục trặc nhưng không có thương vong. Nghĩ lại không khỏi ngậm ngùi cho các người đã mất có liên quan đến con số 13, ở Châu âu mà thứ 6 ngày 13 thì không ai làm những việc gì lớn, trọng đại.
 


Top