[Chuyện đùa]Câu chuyện thách đố trong quán bar | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

[Chuyện đùa]Câu chuyện thách đố trong quán bar

VNZ-ROAD

NEXTVNZ
Một người đàn ông bước vào quán bar. Anh ta chợt thấy trên quầy thu ngân có một lọ đựng toàn là tiền, loại tờ 10 đô la.

Anh thầm nghĩ, chắc hẳn phải có cả nghìn đô trong cái lọ đó, bởi vì cái lọ to vl đã đành, tiền trong đó lại còn chất đầy lên tới miệng nữa.

Người đàn ông liền đến chỗ nhân viên phục vụ, hỏi anh ta về cái lọ đựng đầy tiền ấy.

Người nhân viên nói, "Nếu anh bỏ một tờ 10 đô vào cái lọ kia và vượt qua được 3 thử thách của chúng tôi, anh sẽ được đem cả cái lọ về nhà. Nhưng anh sẽ không được biết nội dung của 3 thử thách ấy cho đến khi bỏ 10 đô la vào lọ."

Tò mò và thích thú, người đàn ông cảm thấy rất tự tin vào bản thân, anh bỏ ngay một tờ 10 đô vào trong lọ.

Người phục vụ liền nói, "Được rồi, đây là những thử thách của anh. Đầu tiên, anh phải uống cho cạn chai rượu ớt siêu cay khổng lồ 1 lít của chúng tôi. Trong lúc uống, anh không được quyền khóc lóc hay nhăn nhó, dù chỉ một cái nhíu mày."

"Tiếp theo, ở phía sau vườn là một con chó pitbull đang bị nhốt. Con chó bị sâu 1 cái răng, nên nó đang hung dữ vô cùng. Nhiệm vụ của anh là bẻ cái răng sâu ấy, bằng tay không, và đem về đây cho tôi."

"Thử thách cuối cùng, ở trên lầu có 1 bà già 90 tuổi, từ trước đến giờ chưa được lên đỉnh lần nào. Anh phải lên đó xoạc bả, và phải đảm bảo bả lên tới Everest luôn."

Người đàn ông kinh ngạc, anh không thể tưởng tượng được làm sao mình có thể uống cả 1 lít rượu ớt. Nhưng, chỉ sau vài ly bia, khi đã ngà ngà say, anh không còn ngần ngại mà chấp nhận ngay thử thách.

Anh nhân viên đi vào trong và đem ra 1 chai rượu ớt to đùng. Người đàn ông cầm lên, tu ừng ực, và với sự kiên trì cùng khả năng chịu đựng phi thường, anh uống cạn cả chai rượu mà không một cái nhíu mày, cũng không rớt một giọt nước mắt.

Khi đã uống xong, người đàn ông ném mạnh chai rượu xuống sàn, ngước nhìn mọi người với vẻ đắc thắng. Được một lúc, anh ta đứng dậy, bước những bước nghiêng ngả ra phía sau vườn, rồi đóng sầm cửa lại.

Mọi người trong quán bar chăm chú lắng nghe. Họ nghe thấy những tiếng kêu gào, la hét của người đàn ông nọ, đi kèm với những âm thanh gầm gừ, những tiếng sủa điên loạn của con chó.

Đột nhiên, bên ngoài trở nên yên ắng lạ thường. Mọi người im lặng, xót xa, cho rằng người đàn ông tội nghiệp đã bị cắn chết. Cánh cửa bỗng mở toang. Người đàn ông xuất hiện với bộ dạng rách rưới, áo quần bị xé toạc ra, cùng những vết cào cấu sâu hoắm từ đầu đến chân.

"ĐƯỢC RỒI," anh ta nói, "Giờ thì bà già với cái răng sâu đâu?"


Dịch Gia Hung Le RDVN​
 


Top