Chuyến bay này không đi đâu cả ... và nó đã được bán hết | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Chuyến bay này không đi đâu cả ... và nó đã được bán hết

pepePE

Rìu Chiến Vàng
VIP User

Có những người bỏ lỡ trải nghiệm bay đến mức họ mua vé máy bay cho chuyến bay hạ cánh ở chính nơi họ đã rời đi chỉ vài giờ trước đó.
Vào tháng 8, Nadzri Harif, một DJ của đài phát thanh FM Kristal ở Brunei, đặt chân xuống sân bay lần đầu tiên sau sáu tháng. Ông nói, trải nghiệm này thật thú vị. Tất nhiên, việc đi vòng quanh Sân bay Quốc tế Brunei là khác biệt, với khẩu trang, vách ngăn kính và các quy trình tránh xa xã hội, nhưng không gì có thể đánh bại kỳ vọng được trở lại máy bay.

Điểm đến của anh ấy: không đâu cả.

Harif là một trong số hàng nghìn cá nhân ở Brunei, Đài Loan, Nhật Bản và Úc đã bắt đầu đặt các chuyến bay cất cánh và hạ cánh ở cùng một địa điểm. Một số hãng hàng không gọi chúng là "chuyến bay ngắm cảnh"; những người khác trực tiếp hơn và gọi chúng là "chuyến bay đến hư không."

“Tôi đã không nhận ra mình đã bỏ lỡ chuyến du lịch (bay) như thế nào cho đến thời điểm giọng nói của cơ trưởng phát ra từ loa với thông báo chào mừng và an toàn,” Harif nói về trải nghiệm 85 phút của mình trên Royal Brunei Airlines. Trên chuyến bay của mình mà hãng gọi là chương trình "ăn tối và bay", Royal Brunei phục vụ các món ăn địa phương cho hành khách khi họ bay qua đất nước.
Vào thời điểm mà hầu hết mọi người bị mắc kẹt ở nhà không thể đi du lịch và ngành hàng không toàn cầu đã bị tiêu diệt bởi đại dịch, các chuyến bay cất cánh và quay trở lại sân bay vài giờ sau đó cho phép các hãng hàng không giữ nhân viên làm việc.

Văn bản được dịch từ tiếng Tây Ban Nha sang tiếng Việt với Google Dịch
Tôi cảm thấy sự bất tiện của những từ bị dịch sai

xem phần còn lại của bài viết
 


Top