Chung tay chống Covid-19, Pornhub miễn phí tài khoản premium cho toàn thế giới

Trong bối cảnh toàn thế giới đang hạn chế ra đường để ngăn chặn sự lây lan của đại dịch Covid-19, Pornhub cũng đã giúp cho mọi người có thêm một lý do để ở nhà.

stayhomehub-pornhub-premium-free-promo.png

Hiện tại, đại dịch viêm phổi do chủng virus corona mới đang lây lan không kiểm soát trên toàn thế giới. Các tổ chức y tế đều đưa ra lời khuyên về việc mọi người phải hạn chế tụ họp nơi đông người để hạn chế sự phát tán của virus.

Và để việc ở nhà của mọi người trở nên dễ dàng hơn, Pornhub đã quyết định mở cửa đăng ký miễn phí tài khoản trên hệ thống của mình cho toàn thế giới. Theo đó, từ ngày 24/03, người dùng có thể đăng ký tài khoản từ trang "STAY HOME" (Ở NHÀ) sẽ được miễn phí một tháng premium, áp dụng trên toàn thế giới.

Trước đó, trước tình hình đại dịch Covid-19 lan rộng ở Ý, Pornhub cũng đã mở cửa đăng ký miễn phí tài khoản premium cho những người dùng đến từ đất nước hình chiếc ủng.

Mục đích của chiến dịch này từ Pornhub là để làm "phẳng đường cong" (đồ thị về số ca nhiễm theo thời gian, chỉ sức ép của đại dịch tới hệ thống y tế). Bởi hiện tại, nền y tế nhiều nước đang trong tình trạng báo động khi số ca nhiễm đang tăng đột biến và vượt xa giới hạn của hệ thống y tế.

"Với việc gần một tỷ người đang bị phong tỏa trên toàn thế giới bởi đại dịch corona, điều quan trọng là chúng tôi chung tay và cung cấp cho họ một cách thú vị để vượt qua khoảng thời gian khó khăn này." Phó chủ tịch Pornhub, ông Corey Price cho biết trong một tuyên bố.

ET55-zPXQAEsHT_


"Chúng tôi hy vọng bằng cách mở rộng cung cấp tài khoản miễn phí của chúng tôi trên toàn thế giới, mọi người có thêm một động lực để ở nhà và làm phẳng đường cong (đồ thị về số ca nhiễm bệnh theo thời gian).
Bên cạnh việc cung cấp tài khoản premium miễn phí, trang nền tảng nội dung người lớn này còn giúp những diễn viên giảm thiểu tác động của đại dịch Covid-19 đến thu nhập của họ bằng cách chuyển toàn bộ doanh thu bán video của họ sau khi trừ đi 15% phí vận hành. Do đó, thu nhập diễn viên trong tháng 4 ở Pornhub và Modelhub lên tới 85% doanh thu bán video.
 
Sửa lần cuối:
Trả lời

jerrydau1

Búa Gỗ Đôi
mới đăng ký xong nè, cũng chả biết làm gì vì mình vẫn kiên định theo con đường... à mà thôi
bác cho em mượn tài khoản đi ;))) đằng nào bác cũng chả để làm gì
 

Coriolano

Rìu Sắt Đôi
Mọi người không cần VPN đâu, dùng Opera mở VPN là được, nhưng mà lag lòi ra:))
 

Trien Kim

Gà con
Pornhub tâm lý đấy. Vã lắm rồi :D. Nhưng mình không vàođược, có ai vàođược không

Cũng tính vào đăng ký 1 tài khoản chưa biết để làm gì nhưng cứ thấy miễn phí là vào, ai ngờ nhà mạng block site.

Đây là cơ hội cho mọi người nghiên cứu và sử dụng VPN để hiểu thêm về cách Internet hoạt động. Quả là một công đôi ba chuyện :rolleyes:
 

vietvinh1603

Búa Gỗ
Nắm bắt tâm lý rất nhanh, nhưng anh em điều độ giữ sức khỏe nha
 

trieuducphu

Rìu Sắt
Hay đấy nhưng mà có bác nào không đăng nhập được /upanh.vn-z.vn/ giống mình không ta?
 

binh78

Búa Gỗ
a di tò phò !! a di tò phò !! tội lỗi ....... tôi lỗi ............hic ..........mệt quá ......{feel_good}{feel_good}{feel_good}{feel_good}
 

meebo

Rìu Vàng Đôi
thật ra nhà mạng cấm trang pornhub thường thôi chứ vào pornhubpremium đâu có bị cấm.