Chrome 87: tốc độ cao hơn, hiệu suất tốt hơn và công cụ tìm tab | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Chrome 87: tốc độ cao hơn, hiệu suất tốt hơn và công cụ tìm tab

pepePE

Rìu Chiến Vàng
VIP User


Hôm nay, phiên bản trình duyệt mới của Google đã ra mắt và đó là lý do tại sao chúng ta sẽ xem xét những tính năng mới chính của Chrome 87. Vì vậy, bạn sẽ có thể biết những gì sẽ thay đổi trong trình duyệt khi bản cập nhật đến trong vài giờ tới, ngay bây giờ rằng chúng tôi sẽ cố gắng giải thích những thay đổi chính một cách tóm tắt.

Trong phiên bản này, nhóm Chrome cho biết họ đã thực hiện những thay đổi thể hiện sự cải thiện hiệu suất lớn nhất trong nhiều năm cho trình duyệt của họ. Một trình duyệt tab cũng được triển khai và các điều khiển nội bộ cho hội nghị truyền hình được thêm vào.

Hiệu suất tốt hơn

Đây là bản cập nhật quan trọng nhất trong lịch sử gần đây của Chrome về cải tiến hiệu suất. Đối với người mới bắt đầu, Chrome hiện sẽ ưu tiên các tab đang hoạt động của bạn so với các mục đang mở khác, giảm mức sử dụng CPU xuống năm lần.

Với những thay đổi này, Google đảm bảo rằng Chrome khởi động nhanh hơn 25% và tải trang nhanh hơn 7%. Nó thực hiện tất cả những điều này trong khi tiêu thụ ít tài nguyên hơn, với việc giảm bộ nhớ RAM và điện năng tiêu thụ. Theo các chỉ số nội bộ của Google, những thay đổi này cũng sẽ mang lại cho máy tính xách tay thời lượng pin dài hơn 1 giờ.

Văn bản được dịch từ tiếng Tây Ban Nha sang tiếng Việt với Google Dịch
Tôi cảm thấy sự bất tiện của những từ bị dịch sai

xem phần còn lại của bài viết

 

dammage

Rìu Chiến
Bản này vừa được cập nhật tối hôm qua đây, sự khác biệt của nó như bài đăng được thấy rõ như khởi động nhanh, chiếm dụng Ram ít hơn trước, còn những cái khác đang để ý nghiền ngẩm sự khác biệt.
Cảm ơn topic đã đăng bài.
tui cũng tình cờ mới update tối qua, để xài thử coi sao
 

lephi10

Rìu Vàng
Bỏ Chrome chuyển sang dùng Edge cả năm. Thấy ok hơn mỗi tội xem youtube hơi lag, chắc bị google chơi xỏ
 

Songlinhgv

Rìu Vàng Đôi
Bỏ Chrome chuyển sang dùng Edge cả năm. Thấy ok hơn mỗi tội xem youtube hơi lag, chắc bị google chơi xỏ
Giờ cũng đang sài edge xem thế nào. Kiểm tra khi chạy cũng khá hơn. Cpu và ram rất ít, khởi động nhanh, load web nhanh. Xem youtube ko lag giật. Hiện tại thấy ok. Test tiếp xem sao.
 

moitinhdaukiss

Rìu Chiến Bạc Chấm
Mình lên rồi nhưng chẳng cảm nhận thấy điều gì? hay do nay mình ít dùng Chrome chuyển qua Edge nên không cảm nhận được?
 


Top