Chọn tai nghe tốt mà nghe đừng chọn tai nghe chợ! | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Chọn tai nghe tốt mà nghe đừng chọn tai nghe chợ!

  • Thread starter dangson0102
  • Ngày gửi
D

dangson0102

Lựa chọn tai nghe trên thị trường rất nhiều nhưng mọi người nhớ sáng suốt chọn cho mình chiếc tai nghe tốt tốt xíu chớ đừng chọn mua những loại tai nghe Trung Quốc. Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu tai nghe như Audio Technica,Sennheiser, Akg, JBL, Sony.., họ sinh ra chỉ để làm các thiết bị âm thanh, và ngoài những sản phẩm chuyên nghiệp thì các sản phẩm phổ thông cũng được đem đến cho những người túi tiền eo hẹp.

Còn có thể nhiều bạn thắc mắc không thấy mấy thương hiệu như xiaomi, philip hay mấy tai nghe theo máy kèm theo.. Thật ra các tai nghe đó cũng là tai nghe tốt, nhưng những sản phẩm đó là đều của nhà sản xuất và họ không chuyên nghiệp như những hãng lớn về tai nghe trên thế giới. Nếu ai hứng thú bài sau mình sẽ đăng về thứ hạng về các thương hiệu tai nghe trên thế giới để biết được những tai nghe nào đang được giới âm thanh cũng như cộng đồng đánh giá cao.

Hôm nay mình giới thiệu chiếc ATH-CK330is này với giá phổ thông và chất âm tốt. Trên thị trường nhiều nơi bán, mọi người ghé nghe xem thử ok thì hốt về nghe.
Giá ẻm: 549k
 

chuixoixa

Rìu Bạc
Tui rất có hứng thú với ý định của bạn. Hãy chia sẽ thêm về lựa chọn tai nghe tốt. Đó giờ mình rất ngần ngại khoảng bỏ tiền đi mua tai nghe, lần nào đọc review thấy được những đôi tai vàng tung hô dữ dội! nhưng nhìn lại thấy tiền chua xót quá thêm tui thì chẳng biết thẩm âm là gì.

Trong lịch sử mua sắm mình đã mua 1 cái tai nghe SENNHEISER HD 518 cũng đốt các kiểu suốt 1 tháng, nghe chưa quá 30 lần vứt lăn lóc trong tủ cho nó mới.
 

tampm

Búa Gỗ
Có con nào tầm dưới 500k nghe ok không các bác?
 

tigerbeer400

Rìu Sắt Đôi
co cái list giá và review của mấy con tai nghe dạng dây, dạng bluetooth tầm 500k đổ lại đi bạn, mình nghĩ chủ đề này sẽ có nhiều người quan tâm
 


Top