Công cụ Internet - Chia sẻ tài khoản NordVPN - Cập nhật mỗi tuần | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Công cụ Internet Chia sẻ tài khoản NordVPN - Cập nhật mỗi tuần

QJJJJ

Rìu Chiến Chấm
Như tiêu đề, topic này lập ra để chia sẻ tài khoản NordVPN cho mọi người dùng chung và mình sẽ thường cập nhật vào mỗi chủ nhật hàng tuần (tuỳ tình hình) để giữ số tài khoản dùng được ở mức 7-10 tài khoản.


UPDATE 19/07/2022: ĐÃ CẬP NHẬP 2450 TÀI KHOẢN NORD VPN CÁC BẠN TÌM Ở POST #1158. BẠN NÀO DÙNG ĐƯỢC MÌNH MONG CÁC BẠN ĐỂ LẠI MỘT BÌNH LUẬN ĐỂ MÌNH BIẾT CÁC TÀI KHOẢN CÒN SỬ DỤNG ĐƯỢC.
UPDATE 21/07/2022: TÔI ĐÃ UPDATE CÁCH BYPASS YÊU CẦU XÁC MINH Ở POST #1,161
CÒN MỘT CÁCH NỮA TRƯỚC ĐÂY TÔI ĐÃ TỪNG THỬ LÀ DÙNG VERSION CŨ CỦA NORDVPN NHƯNG ĐÃ KHÁ LÂU RỒI KHÔNG DÙNG LẠI. NẾU BẠN NÀO CÓ THỜI GIAN THỬ CÁCH NÀY THÌ BÌNH LUẬN Ở DƯỚI XEM CÁCH ĐÓ CÒN HOẠT ĐỘNG KHÔNG NHÉ ! (CÁC BẠN NÊN THỬ BẢN 6.33 ĐỔ VỀ TRƯỚC)
 
Sửa lần cuối:

ghost_tuyen

Rìu Vàng
Như tiêu đề, topic này lập ra để chia sẻ tài khoản NordVPN cho mọi người dùng chung và mình sẽ thường cập nhật vào mỗi chủ nhật hàng tuần (tuỳ tình hình) để giữ số tài khoản dùng được ở mức 7-10 tài khoản.

No quoteNo quote
Tài khoản sẽ được kiểm tra và cập nhật tiếp vào 7-7-2019
CHÚ Ý: Vì đây là post đầu tiên nên mình chỉ đăng nhưng tài khoản còn ít ngày sử dụng ( đây thường là những tài khoản được gia hạn từng tháng một ). Vì vậy, tài khoản còn dùng được hay không hay có được gia hạn tiếp hay không phụ thuộc vào các bạn. Đừng cố đổi mật khẩu làm gì vì làm vậy chủ tài khoản sẽ biết và họ sẽ đổi mật khẩu. Nếu khả quan thì mình sẽ up tiếp những tài khoản 500,600,...,1000 ngày sử dụng.
Mình đã test hết các acc ở trên và bị báo lỗi "incorrect login data". Hết sử dụng được rồi bác ơi. Đang tính dùng Nord VPN để xem phim Netflix khu vực Mỹ mà không được rồi. huhu
 


Top