Phần mềm khác - CCMaker (Creative Cloud Maker) - Công cụ tải, cài đặt, active các phần mềm của Adobe | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Phần mềm khác CCMaker (Creative Cloud Maker) - Công cụ tải, cài đặt, active các phần mềm của Adobe

dragonking91

Rìu Chiến
CCMaker (Creative Cloud Maker) là một phần mềm được sử dụng để tải các ứng dụng của Adobe. Đây là ứng dụng duy nhất cho phép bạn chọn gói ngôn ngữ nào, tính năng nào và lựa chọn những gì cần tải. Như thế dung lượng file tải về sẽ nhẹ hơn, nhanh hơn so với gói cài đặt của adobe.

Adobe-Creative-Cloud-150x150.png

Có thể tải xuống tất cả các phiên bản 2015-nay trực tiếp thông qua công cụ này. Ứng dụng này bao gồm các phiên bản mới nhất của Photoshop, Lightroom, Camera Raw, Dreamweaver, After Effects, InCopy, Media Encoder, Character Animator, Audition, Illustrator, InDesign, Muse, Premiere, Bridge, Prelude, Dimension, Animate CC và Mobile Device Packaging.
AMTEmu tích hợp tự động kích hoạt sản phẩm ngay sau khi cài đặt.


Có 3 tùy chọn:
+ Mục 1: Tải về và cài đặt vào máy tính
+ Mục 2: Chỉ tải về và có thể cài đặt sau
+ Mục 3: Cài đặt thủ công ứng dụng mà bạn đã tải xuống từ CCMaker



Tính năng chính của CCMaker:
- Không cần tài khoản Adobe :
Nếu đã từng sử dụng Creative Cloud thì bạn biết rằng nó yêu cầu phải có tài khoản Adobe để tiến hành tải xuống. Vì vậy, nếu bạn không có tài khoản Adobe thì công cụ này sẽ hữu ích vì nó không yêu cầu bất kỳ tài khoản Adobe nào. Bạn có thể dễ dàng tải xuống tất cả các sản phẩm mà không cần đăng nhập CCMaker
- Original Download (Tải bản gốc): CCMaker cho phép người dùng của mình tải xuống ứng dụng mới nhất và nguyên bản. Creative Cloud Maker tải xuống các ứng dụng trực tiếp từ Máy chủ Adobe của riêng mình. Điều này có nghĩa là nó không bị vi phạm bản quyền và bạn đang tải xuống 100% theo cách hợp pháp.
- Latest Download: tải xuống các phiên bản mới nhất của tất cả các ứng dụng này của Adobe mà không cần phải truy cập trang chủ adobe, thậm chí bạn có thể cập nhật trực tiếp bằng CCMaker.
- Fast Download: CCMaker bật chế độ tải xuống nhanh nhất cho người dùng và nhanh hơn tải từ trang chủ.
- Tự động kích hoạt: Phần mềm này đi kèm với AMTEmu tích hợp được tạo bởi PainteR. AMTEmu là một công cụ để kích hoạt các phần mềm của Adobe tự động sau khi tải và cài đặt xong.
- Nhiều tùy chọn tải xuống: CCMaker cho phép bạn chọn các tùy chọn khác nhau trước khi tải ứng dụng của Adobe như tùy chọn để chọn một gói ngôn ngữ (hoặc nhiều gói hơn chỉ cần đánh dấu vào gói đó và nó sẽ được tải xuống),... giúp bạn giảm kích thước của tệp.

Download:

Link từ tác giả và luôn được cập nhật
Tác giả: El Sanchez
 

Dakkaris

Rìu Vàng
File infection amtlib32.dll
www.virustotal.com
 

Dakkaris

Rìu Vàng


Top