Canon ra mắt trang image.canon, quản lý và chia sẻ hình ảnh nền tảng điện toán đám mây

Administrator
Canon mới ra mắt trang web quản lý hình ảnh dựa trên công nghệ đám mây hỗ trợ cho người dùng sở hữu các thiết bị Canon. Dịch vụ image.canon sẽ giúp các nhiếp ảnh gia có thể tự động chuyển hình ảnh từ máy ảnh của họ sang máy tính, thiết bị di động hoặc các dịch vụ bên thứ ba được hỗ trợ như Google Drive.


imagecanon.jpg

Dịch vụ image.canon này miễn phí sử dụng , hình ảnh sẽ được lưu trữ trên máy chủ của Canon.

Screenshot_2020-02-15-image-canon-Chp-anh-hoc-quay-phim-chi-la-buc-ban-dau-1.png


Dịch vụ image.canon cho phép người dùng sở hữu máy ảnh Canon và máy in SELPHY đăng ký ID Canon và sau đó sử dụng dịch vụ này để chuyển hình ảnh không dây từ thiết bị được hỗ trợ của họ sang nền tảng đám mây của Canon. Từ đó, hình ảnh có thể được chuyển tiếp đến các dịch vụ của bên thứ ba.

image.canon hỗ trợ tất cả các định dạng hình ảnh bởi các máy ảnh Canon ,người dùng có thể kết nối không giới hạn số lượng camera với dịch vụ quản lý ảnh này của Canon. Canon cũng không có bất kỳ hạn chế nào đối với kích thước hình ảnh hoặc số lượng hình ảnh có thể được chuyển đến hệ thống cloud của Canon. Hình ảnh sẽ được lưu trữ trong 30 ngày dưới dạng dữ liệu gốc , sau đó chúng sẽ bị xóa khỏi máy chủ. Hình thu nhỏ của các hình ảnh này sẽ vẫn được lưu trữ và chỉ bị xóa nếu người dùng không sử dụng dịch vụ trong cả năm (*Ảnh thu nhỏ là ảnh nén, tối đa là 2.048 px để hiển thị trong ứng dụng). Canon cũng cung cấp cho người dùng 10GB để lưu trữ hình ảnh dài hạn sau 30 ngày. Hỗ trợ chuyển tiếp hình ảnh sang Adobe Creative Cloud và Google Photos.

Dịch vụ quản lý hình ảnh nền tảng đám mây mới của Canon sẽ chính thức ra mắt vào 14 tháng 4 năm 2020.
canonimage.jpg
 
Trả lời

Administrator

Administrator
canonimage.jpg

Cập Nhật ngày ra mắt chính thức của dịch vụ lữu trữ ảnh Canon vào ngày 14/04/2020
 

minato20119

Búa Gỗ
Tiện. K biết bên Sony có k nhỉ?
Máy dùng ssd có 120G. Mà mỗi hôm chụp cũng tầm chục G, nhiều ảnh k muốn xóa.