Tin tức máy ảnh  Canon phát hành đèn flash hàng đầu SPEEDLITE EL-1 có "dòng đỏ" đầu tiên

Administrator
(Vn-Z.vn) ngày 14 tháng 10 . Hôm nay, Canon đã cho ra mắt sản phẩm đèn flash hàng đầu mới SPEEDLITE EL-1. Trên đèn được trang trí bằng đường viền màu đỏ đại diện cho các dòng sản phẩm chuẩn chuyên nghiệp của Canon. Thông tin chính thức cho biết công suất đầu ra của đèn flash SPEEDLITE EL-1 đạt 14 cấp độ điều khiển chính xác. , SPEEDLITE EL-1 trang bị pin lithium ion và hệ thống làm mát chủ động, hỗ trợ đèn flash hoạt động liên tục cường độ cao, phục hồi nhanh , chụp liên tục trong thời gian dài.


SPEEDLITE-EL-1.jpg


SPEEDLITE EL-1 sử dụng ống xenon phóng điện hồ quang có độ ổn định cao mới phát triển, giúp giảm mức độ ánh sáng phát ra không nhất quán, mang lại hiệu ứng đầu ra đèn flash ổn định và đáng tin cậy hơn. Ngoài ra, đèn flash ngoài này còn được trang bị một hệ thống làm mát chủ động mới phát triển, có thể ngăn chặn sự tăng nhiệt độ hiệu quả giúp đèn có thể hoạt đông được khoảng 160 lần nhấp nháy liên tục trở lên, thích hợp tốt cho các nhiếp ảnh chụp liên tục như đám cưới hoặc các sự kiện cần chụp ảnh liên tục. SPEEDLITE EL-1 có hiệu suất flash ổn định bởi chức năng kiểm tra nguồn điện còn lại trên màn hình LCD, rất tiện lợi cho người dùng trong việc thay pin kịp thời. SPEEDLITE EL-1 sử dụng pin lithium-ion dung lượng lớn đầu tiên LP-EL có tốc độ sạc cao với số lần nhấp nháy tăng đáng kể. Đèn flash có khả năng xả dòng cao giúp cho đèn flash sạc nhanh hơn sau khi nhấp phát nhấp nháy, thời gian sạc chỉ khoảng 0,1 - 0,9 giây, một lần sạc đầy đèn có thể đạt được khoảng 335 lần nhấp nháy.


SPEEDLITE-EL-159af90e684bed2b3.jpg


Trang bị ống đèn flash xenon mới phát triển và hệ thống điều khiển đèn flash chính xác hơn, công suất đầu ra đèn nháy của SPEEDLITE EL-1 có thể điều chỉnh ở 14 cấp độ , đèn có thể đạt được 3 hiệu ứng nháy sáng mờ chính xác và tinh tế. Tính năng này có thể giúp người dùng tiện lợi hơn khi chụp ảnh với đèn flash cần kiểm soát ánh sáng nghiêm ngặt. Ví dụ, khi kết hợp với cài đặt ISO cao trên máy ảnh, trong điều kiện chụp ảnh chân dung trên nền trời đầy sao, người chụp có thể giữ được màu sắc tự nhiên Đồng thời Flash mang lại hiệu ứng bầu trời tinh tế hơn cho đối tượng.
Đây đèn flash hàng đầu mới nhất của Canon, các bộ phận có thể di chuyển , các đường nối vỏ, bộ phận vận hành của SPEEDLITE EL-1 đều được làm kín bằng các vật liệu kín, có cùng mức độ chống bụi và nước như chiếc máy ảnh Canon EOS-1D X. SPEEDLITE EL-1 có giao diện người dùng cải tiến với cần điều khiển đa chức năng mới, giúp người dùng dễ dàng truy cập menu , thay đổi cài đặt. SPEEDLITE EL-1 được trang bị đèn LED hai màu. Màu sắc, hướng của ánh sáng có thể được mô phỏng trước khi chụp. Đèn cũng tự động tắt khi chụp, hỗ trợ đồng bộ hóa màn sau khi sử dụng tính năng flash không dây, cho phép bố trí ánh sáng tự do khi tắt máy ảnh. Ngoài ra, SPEEDLITE EL-1 có thể chọn hai bộ lọc màu, SCF-ELOR1 và SCF-ELOR2, các phụ kiện như bộ điều hợp flash dội ánh sáng lại mở rộng hơn nữa không gian sáng tạo của nhiếp ảnh gia.

Đèn flash chuyên nghiệp viền đỏ đầu tiên của Canon SPEEDLITE EL-1 sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 2 năm 2021.
 
Trả lời

thuyanbui

Rìu Chiến Vàng Chấm
Phải chi chủ thớt cho biết giá thì hay.