Cạnh tranh Tiktok , Instagram thử nghiệm chức năng trượt dọc

VNZ-NEWS
Vn-Z.vn ngày 15 tháng 1 năm 2022, sự phổ biến của mạng xã hội nền tảng video ngắn TikTok đã khiến các đối thủ phải bắt chước rất nhiều. Mới đây, theo TechRadar c, Instagram đang thử nghiệm chức năng trượt dọc ở Thổ Nhĩ Kỳ và những nơi khác. Người dùng sẽ có thể vuốt lên và xuống trong Instagram để trải nghiệm video ngắn giống như TikTok.

Instagram-vs-Tiktok.png

Instagram thử nghiệm chức năng trượt dọc

Được biết vào tháng 2 năm 2021, Instagram công khai thông báo rằng họ đang phát triển tính năng vuốt dọc. Nhưng cho đến nay, cách chuyển video từ trái sang phải vẫn được sử dụng trên Instagram.

TikTok đã biến các nội dung video ngắn trở thành chiến trường cho những ông lớn mạng xã hội khổng lồ. Youtube tung ra Shorts và Instagram phát hành một tính năng mới có tên là Reels, tất cả đều nhằm mục đích thu hút sự xu hướng video ngắn.

Vẫn chưa biết khi nào Instagram sẽ chính thức triển khai tính năng vuốt dọc và nó sẽ ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng ở mức độ nào. Tuy nhiên, việc tối ưu hóa và điều chỉnh sản phẩm cũng như tăng cường sức mạnh đối đầu trực tiếp với TikTok sẽ không có gì đáng ngạc nhiên. Đây đều là chiến lược dài hạn của Instagram và những gã khổng lồ khác trong tương lai.


Vn-Z.vn team tổng hợp
 
Trả lời

assasin13890

Búa Đá Đôi
Tương lai những nền tảng video ngắn gọn xúc tích sẽ lên ngôi hết thôi