Ảnh đẹp - “Câm lặng” trước hình thể vô cùng gợi cảm của nữ thần nội y Thái Lan | Page 2 | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Ảnh đẹp “Câm lặng” trước hình thể vô cùng gợi cảm của nữ thần nội y Thái Lan

thethach96

Gà con
Pichana Yoosuk sinh ngày 2-4-1997 tại thành phố Bangkok, Thái Lan, cô là “thiên thần nội y” nóng bỏng bậc nhất tại xứ Chùa Vàng mà tất cả đàn ông Thái Lan đều khao khát.

Nữ thần gợi cảm bậc nhất Thái Lan sở hữu một thân hình bốc lửa mà bất cứ người con gái nào cũng mơ ước, với số đo 3 vòng chuẩn là 83-55-84, thêm vào đó là gương mặt đẹp tựa thiên thần. Không quá lời khi có thể khẳng định ngay là cả gương mặt lẫn hình thể nóng bỏng của Pichana Yoosuk đều không có điểm nào để chê, hay nói cách khác là đẹp hoàn hảo.

Nếu chỉ nhìn khuôn mặt của cô nàng thôi thì hẳn nhiều người sẽ có cảm nhận đây là một nữ sinh ngây thơ và trong sáng, rất đáng yêu. Nhưng khi nhìn thấy những bức ảnh toàn thân của cô nàng thì ai ai cũng phải bất ngờ, chỉ biết “câm lặng” vì hình thể vô cùng gợi cảm của cô nữ sinh này.

*** Hidden text: cannot be quoted. ***
Xinh
 

suannguyen

Gà con
like
 


Top