Hướng dẫn và Thảo luận - Cách chuyển đổi mã Hex để lấy link download và chia sẻ tài nguyên trong Box Phần mềm | Page 4 | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Hướng dẫn và Thảo luận Cách chuyển đổi mã Hex để lấy link download và chia sẻ tài nguyên trong Box Phần mềm

Cảm ơn BQT, Cách này rất hợp lý và tiện lợi cho các thành viên lấy link. Áp dụng chung cho toàn diễn đàn thì tuyệt vời, chứ mỗi người đăng bài sử dụng cách khác nhau phải hướng dẫn giải thích đôi khi có người hướng dẫn khó hiểu gây khó khăn cho thành viên khi cần download tài liệu.
hi
 
Cảm ơn BQT, Cách này rất hợp lý và tiện lợi cho các thành viên lấy link. Áp dụng chung cho toàn diễn đàn thì tuyệt vời, chứ mỗi người đăng bài sử dụng cách khác nhau phải hướng dẫn giải thích đôi khi có người hướng dẫn khó hiểu gây khó khăn cho thành viên khi cần download tài liệu.
mk
 

Rubico2022

Gà con
Cams
Xin chào tất cả các thành viên trong diễn đàn VN-Zoom.org yêu dấu!

Lý do ngày hôm nay mình lập topic hướng dẫn này là để giới thiệu cho các bạn về phương pháp chia sẻ link download thông qua mã Hex. Qua một thời gian dài áp dụng phương pháp này thấy khá hiệu quả (tính đến thời điểm hiện tại) nên hôm nay mình lập topic này ra để áp dụng và thống nhất chung cho các thành viên chia sẻ tài nguyên ở Box Phần mềm. Nếu như phương pháp này hoạt động hiệu quả thì có thể sẽ được áp dụng trong toàn diễn đàn về sau này.

Cách chuyển từ link download sang mã Hex và từ mã Hex sang link download

Cách 1: Bằng website

Phần I. Chuyển từ link download sang mã Hex

1. Truy cập trang web bên dưới:



2. Copy link download vào ô Input Text, sau đó nhấn nút Convert. Lúc này, ở mục Hex Output sẽ hiển thị mã Hex, các bạn chỉ việc copy mã Hex đó vào các bài viết để chia sẻ cho các thành viên khác (xem hình bên dưới để hiểu rõ hơn).

convert.png


Phần II. Chuyển từ mã Hex sang link download

1. Truy cập trang web bên dưới:



2. Copy mã Hex vào ô Hex String, sau đó nhấn nút Convert. Lúc này, ở mục Result sẽ hiển thị link download, các bạn chỉ việc copy link vào trình duyệt web và tải phần mềm về máy là xong (xem hình bên dưới để hiểu rõ hơn).


a.png


Chi tiết của cách 1 các bạn có thể xem thêm video bên dưới của mình để dễ hiểu hơn:



Cách 2: Bằng phần mềm

Chi tiết cụ thể của cách 2 các bạn xem ở topic bên dưới (rất cảm ơn thành viên @ThienNgocNguyen đã chia sẻ)




Rất đơn giản phải không nào? Chỉ cần 2 bước là các bạn đã có thể hoàn tất công việc, và quan trọng hơn là đảm bảo được tính ổn định và lâu dài đối với sự phát triển của diễn đàn, nhất là khi vấn đề bản quyền đang trở nên gắt gao, nóng bỏng và căng thẳng trong giai đoạn 4.0 hiện nay!

Ngoài ra, các bạn có thể sử dụng phương pháp này để chia sẻ không chỉ phần mềm nói riêng, mà tất cả các dữ liệu khác nói chung đều có thể áp dụng theo cách này.

Qua bài viết Cách chuyển đổi mã Hex để lấy link download và chia sẻ tài nguyên trong Box Phần mềm, hy vọng các bạn có thể chủ động hơn khi chia sẻ phần mềm, tài nguyên trong diễn đàn, cũng như biết cách chuyển đổi từ mã Hex sang link download khi mà các bài viết trong Box Phần mềm hiện nay đều được chia sẻ theo cách này.

Nếu còn vấn đề gì thắc mắc, các bạn có thể trao đổi trực tiếp tại đây!

Chúc tất cả các thành viên trong diễn đàn VN-Zoom.org vui vẻ, yêu đời, mạnh khỏe, may mắn và hạnh phúc!


Ban Quản trị diễn đàn VN-Zoom.org

Cám ơn bạn đã chia sẻ
 
Cho minh xin Trial reset cube iq 5.0 voi
Thanks
 

lockent

Gà con
lâu lâu tìm phần mềm để cài, công nghệ giờ hay ho nhỉ, mình tối cổ thật!
 


Top