Các tài khoản Twitter bị cấm sẽ được khôi phục từ tuần tới

VNZ-NEWS
Elon Musk, Giám đốc điều hành của công ty truyền thông xã hội Twitter vừa đưa ra thông báo rằng hầu hết những người dùng bị cấm trước đây sẽ được khôi phục, thời gian khôi phục bắt đầu từ tuần tới . Hành động này là nỗ lựcthu hồi chính sách đình chỉ vĩnh viễn những người dùng liên tục vi phạm các quy tắc của Twitter.


Elon-vs-Twitter.webp


Không rõ Musk và nhóm phát triển Twitter sẽ phân biệt vi phạm đối với các tài khoản bị cấm như thế nào và tổng số tài khoản sẽ được khôi phục vẫn chưa được công bố.

Tước đây Twitter đã thự hiện các lệnh cấm những cá nhân khỏi trang mạng xã hội này suốt đời. Twitter ban vĩnh viễn một số nhân vật chính trị, nhiều người trong số họ bị coi là những kẻ khiêu khích mạng cánh hữu hoặc những người theo thuyết âm mưu. Những tài khoản này bao gồm Đại diện Đảng Cộng hòa Marjorie Taylor Greene, người sáng lập Dự án Veritas James O’Keefe, Steve Bannon, Alex Jones, Milo Yiannopoulos, và nổi tiếng nhất là cựu tổng thống Mỹ Donald Trump.

Vào ngày 28 tháng 10, Musk đã hoàn tất giao dịch mua lại Twitter với giá 44 tỷ USD. Sau khi Musk mua lại Twitter, công ty đã thông báo sa thải 50% khoảng 3.700 nhân viên. Hiện tại, người ta ước tính rằng gã khổng lồ truyền thông xã hội trước đây có hơn 7.500 người giờ chỉ còn lại chưa đầy 2.700 người.
 
Trả lời

guest11

Rìu Chiến Chấm
Sau khi Elon Musk cho mở tài khoản Trump (đã bị banned vĩnh viễn), cánh tả phẫn nộ cho rằng Elon Musk "đe dọa nền dân chủ" và kêu gọi rất nhiều công ty lớn tẩy chay Twitter. Kết quả Twitter lỗ $4 triệu USD mỗi ngày. Để biện minh cho việc giảm thiểu thua lỗ, Elon Musk đã sa thải khoảng gần 75% công nhân. Cánh tả càng phẫn nộ. Nhưng Elon Musk vẫn không chùn bước và làm cuộc "trưng cầu dân ý" có nên mở lại tất cả các tài khoản đã bị banned vĩnh viễn hay không với điều kiện họ không vi phạm luật và không hành động "spam", với trên 3 triệu người bỏ phiếu. Kết quả 72,4% ủng hộ, 27% chống.
1669345298022.png

và Elon tuyên bố tuần tới Twitter sẽ tuyên bố mở lại các tài khoản bị Twitter banned vĩnh viễn.
1669345446889.png

Được biết trong 10 năm qua Twitter đã banned vĩnh viễn nhiều tài khoản của người cánh hữu, cả hằng ngàn ngườu, đặc biết những người chống Biden, FBI, Bộ Tư Pháp, kể cả những người cho rằng đại dịch Covid phát nguồn từ Vũ Hán, chích Covid vaccine vẫn bị nhiễm, lockdown mùa đại dịch không hiệu quả mà còn thiệt hại.... và vụ laptop của con trai Biden là Hunter Biden. Chính Elon Musk cũng đã nói không hề có một người cánh tả cực đoan bị banned vĩnh viễn trước khi Elon mua Twitter.
Elon Musk còn tuyên bố sẽ công bố các tài liệu mật của Twitter về việc khóa tài sản những ai thông tin laptop của Hunter Biden, trong đó có sự làm ăn bất chính, trái phép của gia đình Biden với Tàu, và Ukraine.
Twitter sẽ còn gặp nhiều sóng gió trước áp lực của cánh tả, giới truyền thông cánh tả, và chính quyền Biden.

Trong ngày Lễ Tạ Ơn (ăn gà Tây) tại Mỹ một người đã chế nhạo cánh tả qua clip sau đây

Một clip khác chế nhạo các chính trị gia cánh tả khi Biden mổ bụng gà tây (Trump đã chính thức công bố sẽ tái tranh cử tổng thống năm 2024)

Bài nhạc trong 2 clip trên là bài nhạc nhại của một ca sĩ chống lại cuộc biểu tình bạo loạn BLM trong mùa đại dịch và ủng hộ Trump năm 2020.
 
Sửa lần cuối:

ThuatHS

Búa Gỗ Đôi
Mình chỉ là người đọc tin để hóng và xem các bên họ xử lý như thế nào chứ không ủng hộ cũng không phản đối gì, Vì ý kiến của mình không giải quyết được gì và với những bộ não to trên thế giới thì xem cách họ giải quyết rồi học được gì học để phát triển mình và cách kinh doanh của mình thôi, tuy không to lớn như họ nhưng cũng vẫn có thứ để học mà :)
 

silver bullet

Búa Đá
Xem mấy anh Mỹ đấu đá cũng hay, nói chứ có hôm mình đọc báo Việt thế éo nào tới 7 tờ báo lớn nhưng bài viết y chang nhau, méo hiểu báo VN sinh ra để làm gì, toàn đi nâng bi, khen lấy khen để mấy anh "bụng bự"
 

Đông Phương

Rìu Chiến Bạc Chấm
không liên quan mấy nhưng xưa mình có 1 tài khoản twitter bị ban, xin các kiểu đều không được nhưng cách đây 1 tháng mình xin lại là acc mở lại luôn.