Ảnh nghệ thuật - Bức ảnh lớn nhất từng được chụp về New York | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Ảnh nghệ thuật Bức ảnh lớn nhất từng được chụp về New York

pepePE

Rìu Chiến Vàng
VIP User


EarthCam đã giới thiệu một camera giám sát có khả năng chụp ảnh 80 gigapixel và trong khi những con số luôn trông rất ngoạn mục trên giấy, họ đã thử nghiệm nó ở New York. Kết quả là một hộp đầy bất ngờ.

EarthCam chuyên về camera giám sát và công nghiệp, bao gồm GigapixelCam X80 mới, máy ảnh hàng đầu với độ phân giải ghi hình 80 gig megapixel, và công ty Mỹ đã tiết lộ thông qua một bức ảnh chụp toàn cảnh ngoạn mục về New York.

Kết quả là bức ảnh New York có độ phân giải cao nhất từng được chụp - 120.000 megapixel.



Hình ảnh được chụp từ một vị trí lắp trên Tòa nhà Empire State để giới thiệu khả năng của X80. Một cảnh quay ngoạn mục cho phép bạn quan sát tốt một phần của hòn đảo Manhattan và phóng to hình ảnh mà ít bị mất độ sắc nét.

Bạn có thể truy cập ảnh chụp nhanh sử thi
đây

Và nhờ công cụ điều hướng có sẵn, bạn có thể di chuyển tự do trong đó và khám phá bất kỳ điểm nào của thành phố, từ Trung tâm Thương mại Thế giới đến Tòa nhà Flatiron, đi ngang qua Tượng Nữ thần Tự do, không gì có thể thoát khỏi chiếc máy ảnh độc đáo này.



Và vâng, tốt, vượt ra ngoài việc tìm kiếm các di tích mà tất cả chúng ta đều biết và khám phá, chẳng hạn như những gì trên mỗi tầng thượng ở Manhattan, hoặc thậm chí đi đến cửa sổ của các ngôi nhà để… tốt hơn cho mọi người để kiểm tra nó.

Thiết bị EarthCam có thể được gắn hầu như ở bất cứ đâu và thường thuộc sở hữu của các công ty xây dựng để ghi lại tiến độ xây dựng lâu dài hoặc làm camera phát trực tiếp ở một số lượng lớn các địa điểm trên toàn cầu.

Ngược lại, EarthCam.com, mạng lưới webcam phát trực tiếp toàn cầu do sở hữu và điều hành, được tạo ra như một cách để đưa mọi người đến những địa điểm thú vị và độc đáo trên khắp thế giới mà có thể khó hoặc không thể trải nghiệm trực tiếp.

Nhân tiện, nếu bạn đang nghĩ đến việc mua một chiếc, GigapixelCam X80 có giá 24.995 USD khi lắp đặt, mặc dù nếu khách hàng không cần phiên bản robot, chúng sẽ ít tốn kém hơn. Dòng sản phẩm EarthCam bắt đầu từ 1.900 đô la cho một máy ảnh tua nhanh thời gian chạy bằng năng lượng mặt trời.

Văn bản được dịch từ tiếng Tây Ban Nha sang tiếng Việt với Google Dịch
Tôi cảm thấy sự bất tiện của những từ bị dịch sai
xem phần còn lại của bài viết
 


Top