BRAVIA CAM tận hưởng trải nghiệm xem TV đỉnh cao

VNZ-NEWS
Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 22 tháng 12 năm 2022 – Sony Electronics Việt Nam vừa ra mắt camera BRAVIA CAM dành cho TV BRAVIA, mang đến sự kết nối và tận hưởng trải nghiệm xem TV đỉnh cao chưa từng có. Theo đó, BRAVIA CAM sẽ tự động điều chỉnh âm thanh và hình ảnh theo vị trí và khoảng cách khi xem TV; qua đó giúp âm thanh, bao gồm cả lời thoại, rõ ràng sống động hơn, trong khi độ sáng của hình ảnh sẽ được điều chỉnh tối ưu theo môi trường. BRAVIA CAM cũng mở ra những cách mới để xem TV thông qua việc cho phép điều khiển TV bằng tay, có chế độ cảnh báo nếu trẻ em đến quá gần, và có chế độ tự động tiết kiệm điện. Đặc biệt, camera thông minh này cho phép kết nối và trò chuyện trên TV thông qua ứng dụng gọi video Google Duo.


BRAVIA-CAM.jpg

Trò chuyện video trên màn hình lớn

Là một trong những tính năng được quan tâm nhất, camera BRAVIA CAM khi kết nối với TV BRAVIA cho phép người dùng nhận cuộc gọi video thông qua ứng dụng Google Duo. Tính năng thú vị này sẽ giúp bạn kết nối người thân và bạn bè thông qua màn hình TV kích thước lớn, với hình ảnh sắc nét, sinh động và tự nhiên, từ đó xóa nhòa mọi khoảng cách.

Trải nghiệm tối ưu dù bạn ở bất cứ đâu

Bên cạnh đó, việc sử dụng BRAVIA CAM sẽ cho phép TV BRAVIA XR kích hoạt tính năng Ambient Optimization Pro (áp dụng từ dòng X90K trở lên), tối ưu trải nghiệm xem dành riêng cho bạn thông qua khả năng điều chỉnh hình ảnh và âm thanh theo môi trường:

  • Hình ảnh luôn tối ưu dù bạn ở vị trí nào trong phòng: phát hiện khoảng cách giữa bạn và TV, BRAVIA CAM điều chỉnh độ sáng TV để bạn luôn thưởng thức hình ảnh hoàn hảo, bất kể bạn ở đâu trong phòng. Cảm biến ánh sáng và màu sắc của TV tối ưu hoá hình ảnh theo điều kiện ánh sáng, cho trải nghiệm xem tốt nhất có thể.
  • Trải nghiệm âm thanh hoàn hảo từ bất kỳ đâu: BRAVIA CAM dõi theo bạn và vị trí của bạn, kể cả khi bạn xem từ bên cạnh của TV, để điều chỉnh độ cân bằng âm thanh trái phải sao cho tối ưu. Dù ở đâu trong phòng, bạn cũng sẽ được thưởng thức chất lượng âm thanh như ngồi trước TV.
  • Nghe thấy giọng nói rõ ràng ở bất kể nơi đâu: Nhờ phát hiện khoảng cách xem của bạn, BRAVIA CAM có thể tự động điều chỉnh tính năng "voice zoom" (thu phóng giọng nói) để bạn có thể nghe rõ lời thoại. Âm lượng lời thoại trên TV tăng khi bạn lùi xa TV và giảm khi bạn lại gần.
Thêm tiện ích và tính năng thông minh

Không chỉ tối ưu trải nghiệm nghe nhìn, camera BRAVIA CAM còn mở ra hàng loạt điều thú vị trên TV BRAVIA, ứng dụng cho các dòng từ X80K trở lên. Đầu tiên, BRAVIA CAM cho phép điều khiển TV bằng tay, ví dụ như đổi nội dung (kế tiếp/trước đó/tua nhanh), điều chỉnh âm lượng và nhiều thiết lập khác bằng cử chỉ của tay mà không cần remote (điều khiển từ xa).

TET_BRAVIA-CAM_5.jpg

Camera BRAVIA CAM có chế độ cảnh báo vùng lân cận, cho phép bạn đặt khoảng cách xem cho trẻ em theo đề xuất và cảnh báo bạn nếu trẻ đến quá gần TV. Ngoài ra, thiết bị còn có chế độ tiết kiệm điện tự động, có thể tối ưu hoá mức điện năng tiêu thụ bằng cách tự động làm tối màn hình khi bạn không ở trước TV. Thời gian để giảm độ sáng sẽ được cài đặt chủ động bởi chính người dùng.

Thêm nữa, BRAVIA CAM kết nối với TV BRAVIA nhanh chóng và dễ dàng thông qua cổng USB. Bất kỳ lúc nào, bạn cũng có thể sử dụng công tắc nắp camera trên của BRAVIA CAM để đóng camera và tạo sự riêng tư.

Giá bán và khuyến mãi

Camera BRAVIA CAM hiện đang bán tại các cửa hàng và đại lý của Sony trên toàn quốc với giá 4.500.000 đồng. Riêng từ nay đến 31/01/2023, khách hàng mua BRAVIA CAM sẽ được giảm 30% khi mua cùng với TV BRAVIA.

Thông tin chi tiết về sản phẩm, mời xem tại: https://www.sony.com.vn/electronics/dieu-khien-tu-xa-bo-chon-may-anh/cmu-bc1
 
Trả lời

bemytho013

Búa Gỗ
vẫn xài tivi đời cổ lổ xỉ nên chưa thể tiếp cận được công nghệ mới
 

TheRain

Búa Gỗ
các bác xài Android TV có mẫu webcam nào xài để gọi Videocall được không nhỉ
 

Sam Huy Tran

Gà con
Công nghệ hay nhưng ko biết có bị sử dụng để thu thập dự liệu cá nhân của người dùng không nhỉ?