'Bowser’s Fury' không chỉ là một phần thưởng trong bản phát hành mới nhất của Nintendo | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

'Bowser’s Fury' không chỉ là một phần thưởng trong bản phát hành mới nhất của Nintendo

pepePE

Rìu Chiến Vàng
VIP User


Có một vài điều về 'Super Mario 3D World' dành cho Nintendo Switch mà tất cả chúng ta đều cho là đương nhiên (và điều đó đã được thực hiện). Điều đầu tiên và rõ ràng nhất, rằng trò chơi ban đầu xuất hiện cho Wii U cách đây tám năm đã không mất đi sự tươi mới hay sức mạnh của nó. Bạn chỉ cần chơi vài thanh đầu tiên, trải qua một vài cấp độ để kiểm tra xem nó có đúng như vậy không. Switch cũng đưa thêm một số tốc độ vào hành động, điều kỳ lạ là rất phù hợp với toàn bộ mọi thứ.

Thí nghiệm đặc biệt đó là một phần trong những lời tán tỉnh vĩnh viễn của 'Super Mario' với cơ chế của thể loại (nghĩa là thể loại "Mario"), và điều đó đã dẫn chúng ta đến những thí nghiệm với lực hấp dẫn và không gian của 'Super Mario 'Galaxy', mục yêu thích cá nhân của tôi, hoặc cách thử thách để tạo không gian mở từ các cài đặt rất nhỏ, gần như ngột ngạt, từ 'Odyssey'. 'Super Mario 3D World' đã quản lý để hợp nhất các tựa game 2D cổ điển với cơ chế 3D (và một con mèo cho phép bạn khám phá theo chiều dọc, đùa chút thôi).

Là một loại diễn tập của 'Odyssey' gần đây nhất, 'Super Mario 3D World' của Wii U cũng đã chơi để tạo ra một thế giới mở rộng từ các cấp độ nhỏ hoặc thử nghiệm, vâng, mở và từ đó bạn có thể vào và thoát khỏi Will. Mỗi cấp độ nhỏ hơn này có chức năng như các bài kiểm tra độc lập để theo đuổi các nhân vật khác hoặc khám phá chuyên sâu. Và thêm vào đó là các cấp độ cụ thể của Captain Toad, loại câu đố.

Trên thực tế, có rất ít lời khen ngợi dành cho 'Thế giới Super Mario 3D' không phải là phần mở rộng của những gì đã nói về phiên bản Wii U, mặc dù thời gian trôi qua khiến chúng ta xác minh điều gì đó: màu sắc nhẹ nhàng nhưng rực rỡ, thiết kế nhân vật và cài đặt hoàn toàn không liên quan đến bất kỳ mốt tạm thời nào khiến trò chơi này có thể so sánh trực quan với trò chơi hiện tại. Nintendo thường bị buộc tội sống cô lập trong bong bóng, nhưng chính trong những trò chơi như thế này 8 năm sau, chính sách đó mới có ý nghĩa.

Nhưng ngoài ra, lần này chúng tôi có thêm một.

Bowser's Fury: A Titan's Fury



'Bowser's Fury', rõ ràng, là một phần bổ sung cho trò chơi chính (phiên bản mới của Wii U classic) không gì khác ngoài cốt truyện đối đầu / giải cứu của kẻ thù xuất sắc của Mario. Và cũng là một cơ học tuần hoàn kỳ lạ của ánh sáng và bóng tối có thể nói rằng một cái nháy mắt có râu ria đối với các lò xo tạm thời của Zelda.

Tuy nhiên, chúng ta không được quên rằng bất kể trò chơi gốc 'Bowser's Fury' tồn tại bao lâu, tám năm đã trôi qua. Trò chơi này tận dụng rất nhiều lợi thế đó và ví dụ, cho phép người chơi di chuyển máy ảnh một cách tự do. Một quyết định thiết kế đơn giản như vậy là đã tiến thêm một bước nữa trong vùng đất chưa được khám phá bởi Mario: 2D phát sóng ở nhiều khía cạnh, thế giới mở ở những khía cạnh khác.

Trò chơi thực hiện một vài bước ngoài khái niệm của người tiền nhiệm và người bạn đồng hành, và ở đây, như mọi khi, bạn phải thu thập tiền xu để mở các khu vực mới. Nhưng trong trường hợp này, chúng ta đang ở trong một quần đảo, và mỗi hòn đảo được giải quyết theo một cách: thám hiểm, chiến đấu, chướng ngại vật chống lại đồng hồ, rượt đuổi, giải đố. Nói cách khác, thế giới của Mario, gần giống như một bản tóm tắt của nhiều thập kỷ về quỹ đạo có thể chơi được, nhân dịp này, đồng thời, là tự do nhất và khép kín nhất trong lịch sử của nó. Bằng chứng ngắn gọn và tự do trong sáng.

Nhưng ngoài ra, cuộc đụng độ với Bowser mở ra một con đường có thể chơi được Nintendo nói chung và 'Super Mario' nói riêng ít khám phá: những con trùm. Các cuộc đụng độ với Bowser bóng tối (thường không có chiến lược khả thi nào khác ngoài việc chạy trốn khỏi anh ta) không phải là đỉnh cao của một cấp độ, như thường xảy ra, nhưng quy mô kaiju to lớn mà chúng diễn ra (một điều mới lạ khác) mở ra những bí mật và con đường mới ẩn chứa các tác động của đường đạn. Có nghĩa là, những trận chiến này (và phần mở đầu của họ mà không có tùy chọn trả lời của Mario) mang tính chiến lược hơn so với cái nhìn đầu tiên.



Rõ ràng là 'Bowser's Fury' không chỉ là một trò chơi quà tặng đơn giản với một trò chơi chính khác, mặc dù theo thời lượng (một phần ba so với thông thường trong marios, vậy là đủ) rõ ràng rằng nó phù hợp như một món quà hoành tráng. Không nghi ngờ gì nữa, nó là tiền đồn của những gì sắp xảy ra, ngay cả khi nó không phải là một Bowser khổng lồ: đó là lời hứa rằng Mario có thể tiếp tục đột biến, không lặp lại chính mình nhưng, tại đồng thời, không rời xa để sống thật với chính mình.

Văn bản được dịch từ tiếng Tây Ban Nha sang tiếng Việt với Google Dịch
Tôi cảm thấy sự bất tiện của những từ bị dịch sai

xem phần còn lại của bài viết
 


Top