“Bom tấn Flash Sale”: Sở hữu ZenFone Max Pro M1 và ZenFone 5Z với giá tốt nhất từ 3.9 triệu VNĐ | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

“Bom tấn Flash Sale”: Sở hữu ZenFone Max Pro M1 và ZenFone 5Z với giá tốt nhất từ 3.9 triệu VNĐ

Administrator

Administrator
FlashsaleShopee.png
Sau nhiều đón nhận tích cực của người dùng trong các đợt flash sale ZenFone Max Pro phiên bản 3GB/32GB, ASUS sẽ tiếp tục mang đến cơ hội đặc biệt để khách hàng có thể sở hữu ngay ZenFone Max Pro M1 phiên bản 4GB/64GB, 6GB/64GB và ZenFone 5Z với mức giá hấp dẫn nhất chỉ trong 4 giờ từ 9:00-13:00 ngày 17/8.


Theo đó, chỉ duy nhất trong khung giờ từ 9:00 – 13:00 ngày 17/8, khách hàng tham gia vào chương trình Bom tấn Flash Sale” bằng cách truy cập đường link: http://bit.ly/2mMtuDb sẽ được sở hữu ZenFone Max Pro M1 với mức giá tốt nhất như:

· ZenFone Max Pro M1 phiên bản 4GB RAM / 64GB ROM, camera trước 16MP, camera kép sau 16MP/5MP chỉ còn 4.990.000 đồng (giảm 300.000 đồng so với giá bán lẻ chính thức là 5.290.000 đồng)

· ZenFone Max Pro phiên bản 6GB RAM / 64GB ROM camera trước 16MP, camera kép sau 16MP/5MP chỉ còn 5.990.000 đồng (giảm 500.000 đồng so với giá bán lẻ chính thức là 6.490.000 đồng)

· ZenFone Max Pro M1 phiên bản 3GB RAM / 32GB ROM, camera trước 8MP, camera kép sau 13MP/5MP chỉ còn 3.990.000 đồng (giảm 300.000 đồng so với giá bán lẻ chính thức là 4.290.000 đồng)

Đặt biệt trong dịp này, ASUS cũng sẽ mang ưu đãi đặt biệt cho khách hàng chọn mua “siêu phẩm” ZenFone 5Z với mức giá trong flash sale chỉ còn 11.490.000 đồng, giảm 1.000.000 đồng với với giá bán lẻ chính thức là 12.490.000 đồng.


Zenfone Max Pro M1 bản 3G giá 3.99 triệu

Zenfone Max Pro M1 bản 4G giá 4.9 triệu

Zenfone Max Pro M1 bản 6G giá 5.9 triệu

Đặc biệt Zenfone 5z 6GRAM, 128 ROM giá 11.490 triệu giảm 1 triệu đồng so với giá bình thường

Cùng với việc mang lại ưu đãi hấp dẫn về giá, Shopee cũng đảm bảo phương thức bảo hành chính hãng miễn phí cho mọi đơn hàng Zenfone Max Pro M1 và ZenFone 5Z trên toàn quốc Trường hợp sản phẩm lỗi phần cứng trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng từ Shopee, khách hàng có thể liên hệ trung tâm Asus đổi máy theo phương thức “1 đổi 1” hoặc liên hệ Shopee sẽ kiểm tra và hoàn tiền. Riêng với các khách hàng tại khu vực Tp.HCM, thời gian giao hàng sẽ được rút ngắn chỉ còn trong 4 giờ

ZenFone 5Z– smartphone sở hữu Snapdragon 845 tiên phong ứng dụng công nghệ AI

ZenFone 5Z, dòng máy flagship thuộc ZenFone 5 Series được hoàn thiện với màn hình 6.2-inch trong thân máy nhỏ gọn 5.5-inch và đạt tỷ lệ màn hình so với thân máy đến 90%. ZenFone 5Z là một trong những smartphone đầu tiên sở hữu sức mạnh của chip xử lý Snapdragon 845 mới nhất với thuật toán trí tuệ nhân tạo, bộ 3 chip xử lý tiên tiến Hexagon 685 DSP, đồ họa Adreno 630 và CPU Kryo 385. ZenFone 5Z còn có ưu thế từ Snapdragon X20 Gigabit LTE cho tốc độ vượt qua mức gigabit, tương đồng với trải nghiệm truy cập internet cáp quang,cũng như tích hợp Wi-Fi 802.11ac 2x2 và Bluetooth® 5 cho các dòng tai nghe không dây sử dụng điện năng thấp. Hiệu năng vượt trội của ZenFone 5Z còn đến từ RAM 6GB và 128GB ROM, cho khả năng xử lý đáng kinh ngạc cùng với tiết kiệm năng lượng hiệu quả để thời lương pin lâu hơn.




Nhằm tăng thêm sức mạnh hiệu năng, tính năng AI Boost độc quyền của ASUS – tích hợp sẵn trên ZenFone 5Z sẽ giúp tối ưu hóa hiệu năng khi chơi game hoặc các tác vụ nặng khác.

ZenFone 5Z có hệ thống camera kép thông minh luôn học hỏi thói quen người dùng, ứng biến phù hợp để cho những bức ảnh hoàn hảo nhất sau mỗi lần chụp. Máy sử dụng bộ cảm biến mới nhất của Sony là IMX363 với kích thước điểm ảnh lớn 1.4μm, khẩu độ f/1.8, kết hợp camera thứ hai có góc rộng 120 độ. Máy có hệ thống chống rung quang học 4 trục (OIS) và đặc biệt là tính năng nâng cao AI cho camera, bao gồm nhận diện cảnh chụp AI cho 16 ngữ cảnh và vật thể khác biệt, học và cải thiện ảnh chụp (AI Photo Learning), chụp hình chân dung thời gian thực (Real-time Portrait), chế độ làm đẹp trong thời gian thực. Nhờ đó, ZenFone 5Z tạo nguồn cảm hứng sáng tạo cho người dùng với vật thể không giới hạn.

ZenFone Max Pro (M1)

ZenFone Max Pro tích hợp nền tảng Snapdragon 636 mang đến hiệu năng và độ bền phi thường. Với màn hình Full View 6” Full HD+ (2160x1080) 18:9 siêu ấn tượng, thời lượng pin 5000mAh siêu bền bỉ, camera kép và âm thanh tuyệt đỉnh, ZenFone Max Pro hội tụ đầy đủ mọi nguồn sức mạnh và năng lượng mà bạn cần cho nhịp độ cuộc sống không ngừng nghỉ.

ZenFone Max Pro còn là điện thoại thông minh đầu tiên của ASUS cung cấp phiên bản Android thuần túy, và phiên bản Android 8.1 mới nhất. Cùng với giao diện tối thiểu, linh hoạt, người dùng có thể mong đợi các bản cập nhật nhanh hơn cho các phiên bản Android mới nhất.

Sản phẩm có thiết kế công thái học tối đa, đẹp, mỏng gọn và thoải mái cầm nắm. Màn hình 6-inch siêu nhỏ gọn với viền siêu mỏng, nằm vừa vặn trong thân máy mỏng gọn có kích thước chỉ tương đương với hầu hết các mẫu điện thoại 5,5-inch tiêu chuẩn.

ZenFone Max Pro trang bị hệ thống bảo mật kép bao gồm mở khóa gương mặt và mở khóa vân tay. Cảm biến vân tay đã được chọn vị trí hoàn hảo trên lưng máy để bạn cầm nắm thoải mái nhất. Cảm biến vân tay này giúp mở khóa ZenFone Max Pro chỉ trong 0,3 giây – ngay cả khi ngón tay bạn đang ướt

Max hiệu năng

Trái tim của ZenFone Max Pro là bộ vi xử lý cho nền tảng di động Qualcomm® Snapdragon™ 636 – chip xử lý 8 nhân trên tiến trình 14nm mang đến sự kết hợp giữa hiệu năng mượt mà, đáp ứng nhanh và thời lượng pin siêu việt. Bộ xử lý này có tốc độ lên đến 1,54 lần so với thế hệ tiền nhiệm, Snapdragon 625. Bất kể là tác vụ gì, ZenFone Max Pro đều có thể xử lý dễ dàng với hiệu năng dư dả.

Max năng lượng

Ẩn chứa bên dưới vẻ ngoài tinh tế của ZenFone Max Pro là một nguồn năng lượng dồi dào: viên pin lithium-polymer 5000mAh được tùy chỉnh đặc biệt để nén trọn mức hiệu năng tối đa vào trong một không gian tối thiểu. Với nguồn năng lượng dồi dào luôn sẵn sàng, bạn có thể duyệt web nhiều hơn, chơi game và phát trực tiếp lâu hơn – và trò chuyện thả ga mà không phải lo lắng tìm nơi sạc pin. Dung lượng pin đáp ứng 35 ngày chờ khi bật 4G, 12 giờ liên tục khi chơi game, 20h phát Youtube, 42h đàm thoại 3G, 28h duyệt web qua Wi-Fi

Max hiển thị

Đắm chìm vào trải nghiệm hình ảnh sống động của ZenFone Max Pro với màn hình Full View Full HD+ rộng mở cho phép bạn xem nhiều hơn và đẹp hơn. Hình ảnh, video và mọi loại nội dung đều đẹp hơn bao giờ hết so với trước đây khi hiển thị trên ZenFone Max Pro.

Max Camera

ZenFone Max Pro trang bị hệ thống camera kép tiên tiến sẽ đưa trải nghiệm nhiếp ảnh trên điện thoại di động lên một tầm cao mới. Camera sau lấy nét chủ thể chỉ trong nháy mắt và cảm biến độ phân giải cao kết hợp với ống kính khẩu độ lớn chất lượng cao sẽ chụp lại những bức ảnh rõ nét hơn, trong mọi điều kiện. ZenFone Max Pro quay video ở độ phân giải lên đến 4K UHD. Với phiên bản 4GB RAM, camera trước và sau có độ phân giải lần lượt là 16MP/16MP, với phiên bản 3GB RAM lần lượt là 13MP và 8MP.

Để thu được những bức ảnh chân dung và cận cảnh tuyệt đẹp, ZenFone Max Pro đã sử dụng một camera phụ để tạo nên hiệu ứng độ sâu trường ảnh nghệ thuật, làm nổi bật sắc nét chủ thể đồng thời chủ động làm mờ hậu cảnh để mang lại hiệu ứng nhẹ nhàng nhưng đậm dấu ấn, làm chủ thể nổi bật lên một cách thực sự.

Max âm thanh

Loa của ZenFone Max Pro được thiết kế với năm nam châm có các cuộn dây loa bằng kim loại, được điều khiển bởi mạch khuếch đại thông minh NXP mạnh mẽ, mang đến âm thanh khoáng đạt, đầy cảm xúc trong mọi điều kiện – và luôn ở mức chất lượng vượt trội.
 

Kennyhoang

Búa Gỗ
hàng Asus chất lượng rát ổn!
 


Top