Boeing hợp tác cùng Lực lượng Không gian Hoa Kỳ phát triển các vệ tinh liên lạc quân sự tiên tiến

Administrator
Vào thứ Sáu tuần này 09/10, Boeing cho biết rằng hãng sẽ tiếp tục phát triển vệ tinh quân sự WGS-11 +. WGS-11 + sẽ được bổ sung vào hệ thống WGS với chi phí 600 triệu USD. Cung cấp thông tin liên lạc băng thông rộng cho quân đội.


20201011192257_4935.jpg


Theo Boeing, dung lượng của WGS-11 + gấp đôi so với những người tiền nhiệm, điều này rất đáng kể vì băng thông của WGS tương đương với băng thông của toàn bộ chòm sao DSCS hiện có. Hệ thống hỗ trợ liên lạc và truyền dữ liệu cho các hoạt động chỉ huy và kiểm soát chiến thuật, cũng như tình báo, giám sát và trinh sát (ISR) và hỗ trợ chiến đấu.
WGS-11 + là vệ tinh thông tin liên lạc được phát triển bởi Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ, Bộ Quốc phòng Canada và Bộ Quốc phòng Úc. Vệ tinh này đang bước vào giai đoạn phát triển tiếp theo của Boeing. Boeing có mặt tại California vào năm tới đưa nhà máy ở Bang El Segundo bắt đầu sản xuất.

Boeing tuyên bố rằng trọng tải kỹ thuật số của vệ tinh mới tiên tiến hơn nhiều so với vệ tinh WGS cũ. Troy Dawson, Phó Chủ tịch Hệ thống Vệ tinh Boeing cho biết, “WGS-11 + sử dụng chùm tia điểm hẹp hơn để cung cấp kết nối mạnh hơn và đáng tin cậy hơn ở chính xác nơi cần thiết, có nghĩa là hiệu suất tốtvà lớn hơn .

Hệ thống vệ tinh WGS sẽ cung cấp dịch vụ cho Lực lượng Không gian Hoa Kỳ và các đối tác quốc tế, bao gồm Úc, Canada, Đan Mạch, Luxembourg, New Zealand, Hà Lan, Cộng hòa Séc và Na Uy.
 
Trả lời