Bộ đôi ExpertBook B5 và ExpertBook B5 Flip Laptop hàng đầu cho phong cách làm việc linh hoạt

VNZ-NEWS
TP. Hồ Chí Minh, ngày 02/11/2021— Xu hướng làm việc Lai (Hybrid work) đã trở thành phương thức làm việc linh hoạt mới nhờ công cuộc chuyển đổi số được đẩy mạnh và tác động mạnh mẽ từ đại dịch COVID-19. Quá trình làm việc có thể diễn ra từ xa, ở bất kỳ đâu và linh hoạt về thời gian, giảm bớt sự phụ thuộc cố định vào văn phòng chính là kết quả được đúc kết từ nhiều nghiên cứu gần đây. Chính những thay đổi bước ngoặt trên dẫn đến yêu cầu về sự thích ứng của chính sách, văn hóa và hạ tầng thiết bị phù hợp để tạo nên giá trị mới hiệu quả hơn cho cả người lao động và các doanh nghiệp.

ASUS-ExpertBook-B5-1.jpg

Các công cụ giao tiếp như Microsoft Teams, Google Meet và Zoom cũng như nhiều ứng dụng quản lý công việc hay dự án khác, sẽ là cầu nối vững chắc để phong cách làm việc Lai lên ngôi và phát huy được tính hiệu quả trong môi trường doanh nghiệp hiện đại. Bên cạnh đó chính sách thể hiện niềm tin, trao quyền tối ưu và tạo điều kiện để nhân viên làm việc thuận lợi ở bất kỳ nơi đâu sẽ góp phần đáng kể tăng năng suất lao động.

Để áp dụng thành công mô hình làm việc Lai, các trang thiết bị đề cao tính di động như laptop cần được chú trọng đầu tư đúng mực để luôn là công cụ hỗ trợ công việc đắc lực. Một thiết bị lý tưởng cần có thiết kế mỏng nhẹ dễ dàng mang theo, bền bỉ, kết đầy đủ cổng kết nối, đủ tính năng bảo mật mạnh mẽ,…vừa đáp ứng được những yêu cầu làm việc hiệu quả và bảo mật từ phía doanh nghiệp, vừa mang lại những trải nghiệm làm việc tối ưu nhất cho người dùng văn phòng.

Nắm bắt xu hướng trên, ASUS tiếp tục giữ vai trò tiên phong trong việc mang đến giải pháp toàn diện và chuyên biệt dành cho doanh nghiệp với sản phẩm ASUS ExpertBook B5 Series hoàn toàn mới. Bao gồm phiên bản ExpertBook B5 thiết kế gập mở truyền thống và ExpertBook B5 Flip màn hình cảm ứng xoay gập 360 độ, bộ đôi sản phẩm sẽ đem tới cho người dùng văn phòng chuyên nghiệp lựa chọn lý tưởng cho phong cách làm việc linh hoạt.

ASUS ExpertBook B5 Series nổi bật với tính di động hàng đầu nhờ vào trọng lượng chỉ từ 1kg, mỏng chỉ 16.9mm. Để làm nên thiết bị lý tưởng làm việc mọi lúc mọi nơi, hai mẫu laptop mới từ ASUS còn thể hiện sự đáng tin cậy vượt trội với chứng nhận độ bền quân đội Mỹ MIL-STD 810H và rất nhiều tính năng bảo mật chuẩn doanh nghiệp. Bên cạnh đó hiệu năng mạnh mẽ đến từ vi xử lý Intel® Core™ thế hệ 11 và đặc biệt là khả năng nâng cấp linh hoạt nhất phân khúc ultrabook 13.3" đã góp phần làm nên sức hút rất riêng cho ASUS ExpertBook B5 Series.

Mỏng nhẹ hàng đầu cho chuyên gia

ASUS ExpertBook B5 Series sở hữu vẻ ngoài tối giản và lịch lãm, phù hợp cho môi trường làm việc hiện đại và chuyên nghiệp. Mặt A và mặt D sản phẩm được hoàn thiện từ chất liệu nhôm, mặt C làm từ chất liệu hợp kim nhôm magie đã góp phần quan trọng làm nên sự cao cấp và trọng lượng vô cùng ấn tượng chỉ từ 1kg trên ExpertBook B5 và từ 1.24kg đối với ExpertBook B5 Flip. Ngoài ra với độ mỏng chỉ 16.9mm, bộ đôi laptop này dễ dàng mang theo và xử lý công việc hiệu quả cho những người làm việc linh hoạt mọi lúc mọi nơi.

ASUS-ExpertBook-B5-7.jpg

Là sản phẩm đề cao tính di động, ExpertBook B5 Series cho thời lượng pin dài lên tới 14 tiếng1, thoải mái sử dụng cho một ngày làm việc hoặc chuyến đi dài. Công nghệ sạc nhanh đạt 60% pin trong vòng 39 phút2 tạo thêm sự linh động cho người dùng để trải nghiệm làm việc không bị ngắt quãng.

Nâng cấp vượt trội cho đầu tư linh hoạt

ExpertBook B5 và ExpertBook B5 Flip nổi bật hàng đầu phân khúc với khả năng nâng cấp RAM tối đa 48GB, SSD kép hỗ trợ công nghệ RAID 0, RAID 1 dung lượng tối đa 2TB. Ẩn bên trong thân hình nhỏ gọn chính là sự tối ưu chi phí đầu tư về dài hạn đối với người dùng, đảm bảo hiệu năng bắt kịp nhu cầu công việc trong tương lai.

Không chỉ ấn tượng ở khả năng nâng cấp, bộ đôi laptop mới còn thể hiện sự đa năng, làm việc xuyên suốt nhờ trang bị đầy đủ các cổng kết nối cần thiết như 2 Thunderbolt™ 4, USB-A 3.2 Gen2, HDMI 2.0b. Đặc biệt máy có thể xuất hình cùng lúc đến 3 màn hình 4K 60Hz, tạo nên đất diễn tuyệt vời cho những con người làm việc đa tác vụ.

Nhờ chuẩn WiFi 6 thế hệ mới, ASUS ExpertBook B5 Series sở hữu tốc độ kết nối lên tới 2.4 Gbps, mang đến trải nghiệm truyền phát nội dung và chia sẻ file dung lượng cao vô cùng nhanh chóng. Bên cạnh đó máy còn có công nghệ ASUS WiFi Master3 giúp tự động kết nối tới mạng WiFi có tín hiệu tốt nhất, đảm bảo độ ổn định tối đa.

Hội thảo video và làm việc từ xa ngày một phổ biến, công nghệ khử tiếng ồn hai chiều từ ASUS vận dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để mang lại trải nghiệm tốt nhất trong các cuộc đàm thoại. Công nghệ khử nhiễu 3D tích hợp cùng webcam HD sẽ nâng cao đáng kể chất lượng hình ảnh trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau.

Bền bỉ cho làm việc di động

Nhằm đem đến bạn đồng hành đáng tin cậy nhất dành cho người dùng văn phòng chuyên nghiệp, ASUS đã tôi luyện ExpertBook B5 và ExpertBook B5 Flip để trở nên bền bỉ hơn bao giờ hết. Các chi tiết quan trọng như bản lề màn hình, cổng kết nối đều được gia cường bằng chất liệu thép chịu lực và trải qua hàng nghìn lần kiểm tra nhằm đảm bảo tính bền bỉ hơn đến 150% so với laptop thông thường.

Bên cạnh các bài kiểm tra nghiêm ngặt từ ASUS, bộ đôi laptop này còn vượt qua hàng loạt bài kiểm định khắt khe của chuẩn độ bền quân đội Mỹ MIL-STD 810H như khả năng hoạt động ở môi trường nhiệt độ cao hoặc thấp, chịu được sốc nhiệt, va đập, bàn phím chống tràn, … Tất cả làm nên một chuẩn mực đẳng cấp dành riêng cho những con người chuyên nghiệp làm việc tại nhiều môi trường khác nhau.

Bảo mật chuẩn doanh nghiệp

Không chỉ bền bỉ bên ngoài mà ASUS ExpertBook B5 Series còn vững chãi trước mọi cuộc tấn công dữ liệu nhờ được trang bị nhiều lớp bảo mật tân tiến như chip TPM 2.0, khóa Kensington, tấm che webcam vật lý, ứng dụng độc quyền ASUS Business Manager cho phép quản lý tất cả cổng kết nối và mã hóa dữ liệu ổ cứng mạnh mẽ.

Với cảm biến vân tay một chạm tích hợp trong nút nguồn, việc đăng nhập vào Windows và các ứng dụng hỗ trợ trang bị này trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn bao giờ hết, giảm áp lực phải dùng tới mật khẩu.

ExpertBook B5 Flip hiện đã được bán ra thông qua hệ thống đại lý bán lẻ của ASUS trên toàn quốc với mức giá khởi điểm từ 24,190,000 đồng.

ExpertBook B5 hướng đến khách hàng dự án & doanh nghiệp, mức giá sẽ thay đổi tùy theo cấu hình đặt hàng. Để có thông tin chính xác về mức giá dự án, quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ hotline: 1800 6588.


THÔNG SỐ KỸ THUẬT
ASUS ExpertBook B5 (B5302C) / ExpertBook B5 Flip (B5302F)
Vi xử lý
Intel® Core™ i7 1165G7
Intel® Core™ i5 1135G7
Intel® Core™ i3 1115G4
Hệ điều hành
Windows 10 Pro (ASUS khuyến nghị doanh nghiệp dùng Windows 10 Pro)
Windows 10 Home
Endless OS
*Nâng cấp miễn phí lên Windows 11
RAM tích hợp
4 / 8 / 16 GB DDR4-3200 MHz, hỗ trợ thiết lập kênh đôi
Khe RAM
1 x SODIMM, hỗ trợ dung lượng 4 / 8 / 16 / 32 Gb
GPU
Đồ họa tích hợp Intel® UHD Graphics (trên phiên bản dùng Intel Core™ i3)
Đồ họa tích hợp Intel® Iris Xe graphics (trên phiên bản dùng Intel® Core™ i5/i7)
SSD
256 GB / 512 GB / 1 TB / 2 TB PCIe® 3.0 SSD
Màn hình
ExpertBook B5
13.3" FHD, chống chói, 300 nits, 72% NTSC
ExpertBook B5 Flip
13.3" FHD, chống chói, 300 nits, 72% NTSC, cảm ứng đa điểm, bút Stylus chuẩn MPP 2.0
Cổng kết nối
2 x Thunderbolt™ 4 (hỗ trợ DisplayPort và Power Delivery)
1 x USB-A 3.2 Gen 2
1 x HDMI 2.0b
1 x Micro HDMI
1 x jack âm thanh kết hợp
Webcam
HD 720p
Kết nối không dây
WiFi 6 (2x2) + Bluetooth® 5.0
Bàn phím
Bàn phím chống tràn, có đèn nền, hành trình phím 1.5mm
Bảo mật
Chip TPM 2.0, cảm biến vân tay tích hợp trong nút nguồn, khóa Kensington, tấm che webcam vật lý, ASUS Business Manager
Âm thanh
Loa ngoài stereo / 2 micro tích hợp / Công nghệ khử ồn ASUS AI Noise-cancelling
Cân nặng
Từ 1 kg (ExpertBook B5)
Từ 1.24 kg (ExpertBook B5 Flip)
(cân nặng có thể thay đổi tùy theo cấu hình)
Kích thước
309 x 210.6 x 16.9 mm
 
Trả lời

nobody8

Búa Gỗ
Khi nào có hàng vậy ad? Đang quan tâm con này để thay cho con Asus cũ.