Bayern Munich gia hạn hợp đồng với HLV Flick | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Bayern Munich gia hạn hợp đồng với HLV Flick

curitiba

Gà con
HLV Flick từng được bổ nhiệm làm trợ lý cho người tiền nhiệm Niko Kovac vào ngày 1/7/2019. Đến khi HLV Kovac bị sa thải hôm 3/11 năm ngoái thì Flick được bổ nhiệm làm thuyền trưởng tạm quyền của Bayern. Khoảng hơn 1 tháng sau, BLĐ Bayern đồng ý để HLV Flick làm việc cho đội bóng của họ đến khi mùa giải 2019/20 kết thúc.


Dưới sự dẫn dắt của HLV Flick đang có được vị trí số 1 trên BXH Bundesliga như thường lệ. Ngoài ra họ còn là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch Champions League sau khi Liverpool bị Atletico biến thành "cựu vương". HLV Flick tạo dựng được uy tín bởi ông đã giúp tiền đạo Thomas Mueller lại phong độ đỉnh cao như hồi HLV Pep Guardiola còn làm việc ở Allianz Arena.
Không những vậy, ông còn khai thác tốt nguồn lực trẻ và giúp các "măng non" của nhà ĐKVĐ Bundesliga phát huy được tối đa khả năng. Đơn cử như trường hợp của Alphonso Davies, hậu vệ cánh trái người Canada mới 19 tuổi nhưng đã chơi đầy chững chạc sau khi được lên chơi ở đội 1.
Đáng chú ý, trước khi giữ chân HLV Flick, Bayern cũng mới gia hạn hợp đồng với công thần Mueller cách đây vài hôm. Cụ thể, tiền đạo người Đức này sẽ gắn bó với Bayern thêm 3 năm (đến năm 2023). Dưới thời HLV Flick, Mueller đã thể hiện phong độ đầy ấn tượng khi đóng góp 10 bàn và 19 đường kiến tạo tính trên mọi đấu trường.
 


Top