Thảo luận - Bảo hành SSD và những điều cần lưu ý | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Thảo luận Bảo hành SSD và những điều cần lưu ý

haidao

Búa Đá
Thưa các bác, em xin phép chia sẻ từ kinh nghiệm của bản thân em cũng như nhiều bác từng gặp phải về vấn đề bảo hành ổ cứng SSD.

- Thứ nhất: Có hai dạng đối tượng thực hiện việc bảo hành sản phẩm. Bảo hành nhà sản xuất và bảo hành nhà bán hàng. Tất nhiên được bảo hành nhà sản xuất giúp chúng ta yên tâm hơn nhiều, điều đó cũng thể hiện sản phẩm chắc chắn là hàng chính hãng, quá trình sản phẩm từ khi sản xuất tới tay người tiêu dùng đảm bảo mọi tiêu chuẩn nhà sản xuất được đưa ra. Cũng chính vì vậy giá thành sản phẩm thường sẽ cao hơn dạng bảo hành thứ 2: bảo hành nhà bán hàng. Bảo hành nhà bán hàng thường áp dụng đối với sản phẩm hoặc cũ hoặc không còn thời hạn bảo hành, hoặc sản phẩm mới 100% nhưng trong quy trình từ sản xuất tới tay người tiêu dùng, có một công đoạn không đảm bảo theo yêu cầu của nhà sản xuất (Hay gặp nhất là cửa hàng bán hàng xách tay).
- Thứ 02: Đối với sản phẩm SSD, luôn có 2 yêu cầu bắt buộc là còn trong thời hạn bảo hành hoặc dung lượng ghi chép không vượt quá quy định của nhà sản xuất (TBW). Ngoài ra, sản phẩm sẽ không được bảo hành khi phát hiện có tác động vật lý có thể gây hư hại sản phẩm, tác động của thời tiết, thiên nhiên.

Đây là những lưu ý quan trọng trong việc bảo hành sản phẩm SSD mà không phải ai cũng biết.
 

quethanhvn

Gà con
Thưa các bác, em xin phép chia sẻ từ kinh nghiệm của bản thân em cũng như nhiều bác từng gặp phải về vấn đề bảo hành ổ cứng SSD.

- Thứ nhất: Có hai dạng đối tượng thực hiện việc bảo hành sản phẩm. Bảo hành nhà sản xuất và bảo hành nhà bán hàng. Tất nhiên được bảo hành nhà sản xuất giúp chúng ta yên tâm hơn nhiều, điều đó cũng thể hiện sản phẩm chắc chắn là hàng chính hãng, quá trình sản phẩm từ khi sản xuất tới tay người tiêu dùng đảm bảo mọi tiêu chuẩn nhà sản xuất được đưa ra. Cũng chính vì vậy giá thành sản phẩm thường sẽ cao hơn dạng bảo hành thứ 2: bảo hành nhà bán hàng. Bảo hành nhà bán hàng thường áp dụng đối với sản phẩm hoặc cũ hoặc không còn thời hạn bảo hành, hoặc sản phẩm mới 100% nhưng trong quy trình từ sản xuất tới tay người tiêu dùng, có một công đoạn không đảm bảo theo yêu cầu của nhà sản xuất (Hay gặp nhất là cửa hàng bán hàng xách tay).
- Thứ 02: Đối với sản phẩm SSD, luôn có 2 yêu cầu bắt buộc là còn trong thời hạn bảo hành hoặc dung lượng ghi chép không vượt quá quy định của nhà sản xuất (TBW). Ngoài ra, sản phẩm sẽ không được bảo hành khi phát hiện có tác động vật lý có thể gây hư hại sản phẩm, tác động của thời tiết, thiên nhiên.

Đây là những lưu ý quan trọng trong việc bảo hành sản phẩm SSD mà không phải ai cũng biết.
Thanks bác nhé
 


Top