Bản xem trước bản cập nhật tích lũy Windows 10 KB4601382 | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Bản xem trước bản cập nhật tích lũy Windows 10 KB4601382

pepePE

Rìu Chiến Vàng
VIP User


Microsoft đã phát hành bản cập nhật tích lũy tùy chọn KB4601382 Preview cho Windows 10 2004 và Windows 10 20H2.

Bản cập nhật tích lũy này là Bản cập nhật "C" hàng tháng vào tháng 2 năm 2021 cho phép người dùng và quản trị viên xem trước các bản sửa lỗi sắp tới được lên lịch phát hành vào Bản vá thứ ba tháng 3 năm 2021 sắp tới.

Bản cập nhật xem trước này chỉ bao gồm các bản sửa lỗi, cải tiến hiệu suất và các tính năng mới, không bao gồm các bản cập nhật bảo mật.



Bạn có thể cài đặt bản cập nhật bằng cách đi tới Cài đặt, nhấp vào Windows Update, sau đó chọn 'Kiểm tra bản cập nhật'. Vì đây là bản cập nhật tùy chọn, bạn sẽ được nhắc nhấp vào nút tải xuống và cài đặt.

Microsoft đang kết hợp bản cập nhật ngăn xếp dịch vụ (SSU) mới nhất vào bản cập nhật tích lũy bắt đầu từ bản phát hành này. Nếu bạn cố gắng cài đặt bản cập nhật xem trước và gặp lỗi "0x800f0823 - CBS_E_NEW_SERVICING_STACK_REQUIRED", trước tiên bạn phải cài đặt SSU độc lập mới nhất (KB4598481) và thử lại.

Có gì mới trong Windows 10 KB4601382

Sau khi cài đặt bản cập nhật này, Windows 10 2004 sẽ được cập nhật lên bản dựng 19041.844 và Windows 10 20H2 sẽ được cập nhật lên bản dựng 19042.844.

Bản cập nhật tích lũy Windows 10 KB4601382 xem trước bao gồm 41 cải tiến hoặc bản sửa lỗi. Sau đây là các bản sửa lỗi và cải tiến được đánh dấu với bản cập nhật này:

Cập nhật sự cố hiển thị màn hình không mong muốn trong quá trình trải nghiệm Windows ngay lập tức (OOBE).

Cập nhật một vấn đề trong cài đặt hiển thị nâng cao hiển thị tốc độ làm mới sai có sẵn cho màn hình dải động cao (HDR).

Cập nhật một sự cố có thể khiến phát lại video bị nhấp nháy khi hiển thị trên một số màn hình nhất định có khả năng độ trễ thấp.

Cập nhật sự cố đôi khi ngăn cản việc nhập các chuỗi trong Trình chỉnh sửa phương thức nhập (IME).

Cập nhật một sự cố đôi khi có thể ngăn một số phím bàn phím hoạt động, chẳng hạn như phím Home, Ctrl hoặc Mũi tên trái. Sự cố này xảy ra khi bạn định cấu hình chế độ nhập IME tiếng Nhật trong Kana.

Cập nhật sự cố hiển thị sai ngôn ngữ khi bạn đăng nhập vào bảng điều khiển sau khi thay đổi ngôn ngữ hệ thống.

Cập nhật sự cố hiển thị màn hình sau khi mở trò chơi có cấu hình phần cứng nhất định.

Hiển thị loại giấy in phong bì thích hợp làm loại giấy đầu ra có thể lựa chọn cho các hàng đợi in phổ biến.

Các bản cập nhật hỗ trợ cho các vị trí dập ghim và bấm lỗ cho các công việc in hướng đầu tiên cạnh dài trên một số máy in được chọn.

Khi các bản cập nhật tích lũy được phát hành, Microsoft cũng chia sẻ những vấn đề hoặc xung đột đã biết có thể xảy ra sau khi chúng được cài đặt

Văn bản được dịch từ tiếng Tây Ban Nha sang tiếng Việt với Google Dịch
Tôi cảm thấy sự bất tiện của những từ bị dịch sai
xem phần còn lại của bài viết
 

pepePE

Rìu Chiến Vàng
VIP User
Cài đặt hay đợi?

KB4601382 Bản vá dành cho Windows 10

Chúng tôi luôn chỉ ra rằng điều quan trọng là phải giữ cho PC luôn được cập nhật. Tuy nhiên, với những bản cập nhật chất lượng này, gần như tốt hơn là bạn nên đợi vài ngày. Trừ khi chúng tôi bị ảnh hưởng bởi bất kỳ vấn đề nào mà nó giải quyết (trong trường hợp đó, chúng tôi có thể cập nhật càng sớm càng tốt), tốt nhất là hãy để những cập nhật tùy chọn này sang một bên.

Có hai lý do cho việc này. Đầu tiên là do các bản cập nhật chất lượng hầu như luôn gây ra vấn đề cho người dùng. Và thứ hai là do với việc phát hành các bản vá bảo mật mới cho Windows vào ngày 9 tháng 3, các bản vá này sẽ được bao gồm, vì vậy khi cài đặt các bản vá bảo mật, chúng tôi sẽ cài đặt các bản vá chất lượng cùng một lúc.

Do đó, nếu bạn muốn tránh các sự cố, tốt hơn hết hãy tránh những bản cập nhật này. Nhìn chung, dù sớm hay muộn thì chúng cũng sẽ tự cài đặt trên máy tính và ít xác suất gây ra sự cố hơn.

xem phần còn lại của bài viết
 

dinhchungcm

Rìu Chiến Vàng
Anh em nào đã Update KB4601382 lên 19042.844 >> Mần tiếp NEW Windows 10 21h1 Enablement Package KB5000736 (21H1 EP) để lên 19043.844
 
Các nhân tôi thấy giật lag hơn khi chuyển màn hình, sáng nay vừa cập nhật xong, tab từ chrome sang excel cũng đơ cả máy.
 

lightingbolt

Búa Đá Đôi
mình thường để vài tuần xem các forum phản ứng ra sao, nếu không có lỗi gì nghiêm trọng thì mới update. Máy làm việc, lỡ kẹt phát thì mệt lắm
 


Top