Bản vá Windows 11 mới nhất còn làm giảm hiệu suất chơi game | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Bản vá Windows 11 mới nhất còn làm giảm hiệu suất chơi game

pepePE

Rìu Chiến Vàng
VIP User


Việc gia nhập thị trường của Windows 11 không phải là mong muốn của Microsoft và những tin tức mới nhất liên quan đến hiệu suất của hệ điều hành trong phần chơi game đã đặt ra tất cả các báo động.

Như các bạn đã biết, vào ngày 5 tháng 10, Windows 11 đã chính thức được phát hành, hệ điều hành mới được mong đợi từ lâu của Microsoft đã đáp ứng cho một thập kỷ mới của thiết bị di động và màn hình cảm ứng.

Và, như thường lệ với mỗi bản phát hành, mọi thứ đã không diễn ra như mong đợi, vì với hệ điều hành mới đã có một số vấn đề về hiệu suất cùng với đủ loại lỗi.

Vấn đề mà chúng ta sẽ dừng lại hôm nay là vấn đề mà Windows 11 gặp phải với các trò chơi điện tử khi bộ xử lý của chúng ta là AMD Ryzen, những con chip cho đến nay vẫn là lựa chọn chất lượng / giá tốt nhất trên toàn thị trường.



Chà, trong vài tuần đã có một vấn đề xảy ra với Ryzen có Windows 11 làm hệ điều hành, như công ty đã chính thức xác nhận vào tuần trước, và thay vì sửa lỗi này, một bản vá mới của Microsoft đã khiến những vấn đề này trở nên tồi tệ hơn.

Bản cập nhật đầu tiên cho Windows 11, xuất hiện vào ngày hôm qua, có nhiệm vụ giải quyết lỗi hiệu suất này và thực tế là những gì nó đã làm là thêm một số vấn đề mới: độ trễ cao hơn của bộ nhớ cache L3 và hiệu suất kém hơn trong các trò chơi.

Theo Tech PowerUp, thử nghiệm với CPU Ryzen 7 2700X ban đầu có độ trễ bộ nhớ cache L3 là 10 nano giây đã được nâng lên 17 ns do lỗi bộ nhớ cache và sau khi cài đặt bản cập nhật mới, độ trễ giờ là gần 32 nano giây. (Gấp ba lần độ trễ ban đầu).



May mắn thay, AMD đã đưa ra ngày phát hành cho bản vá sẽ sửa những lỗi này, theo một bài đăng trên Reddit, nơi đưa bản cập nhật vào tuần tới.

Chúng ta sẽ phải đợi thêm một thời gian nữa để sự cố được khắc phục trong quá trình chơi game, đó là một lỗi trong UEFI CPPC2 ảnh hưởng đến một số ứng dụng và trò chơi, nhưng dự kiến sẽ được khắc phục vào ngày 21/10.

Cần phải nhớ rằng đây là những ngày chỉ định, vì vậy không thể ngờ rằng những vấn đề phát sinh vào phút cuối lại khiến mọi thứ chậm trễ hơn một chút.

Văn bản được dịch bằng Google Dịch.
Tôi cảm thấy sự bất tiện của những từ bị dịch sai
xem phần còn lại của bài viết
 

pepePE

Rìu Chiến Vàng
VIP User
Tôi nghĩ như vậy sau khi cập nhật hôm nay, máy tính bay
 

thangnt

Búa Gỗ Đôi
từ bản 194 lên 258 đều mượt mà ko hoặc chưa gặp lỗi gì. chơi D2 1.14d với warcraft3 1.27 ngon choét nhé {sure}
 


Top