Bạn muốn thành công ở thời 4.0 (sắp sửa qua 5.0) thì cần phải sao?

Hinun97
Hi cả nhà!

Nhân dịp topic Youtube Premium của mình "gần phá sản" thì có chút chia sẻ vui với anh chị em (sau đây mình tóm tắt là ACE) như sau nhé.

Đối với ACE hay chia sẻ về thủ thuật, bản quyền miễn phí, tut thì sẽ ít khi quan trọng đến nội dung mình chia sẻ là có đúng hay không, có lâu bền hay không đúng, không ạ? Còn với anh em hay bán buôn thì lại khác.

Điều này mình rất khuyến khích, vì xã hội hiện giờ đầy rẫy những cạm bẫy online. Nhưng khi anh em trên VN-Z đã buôn bán thì đều phải được thông qua sự kiểm duyệt rắc rao của BQT.

Nói trắng ra, đó là bạn đang buôn bán trên danh dự của bạn. Khi đã được BQT duyệt, tức là bạn đã đặt cọc với mọi người danh dự, lòng tin của mình. Đừng đánh mất nó!

Đúng là xã hội bây giờ cái gì cũng online, lừa gạt cũng online trong 1 cái búng tay thôi.

Nhưng cái bạn có được là gì? Tiền lừa được à? Hay là: "Hahaaa mấy thằng ngu bị tao lừa?" (Mình xin lỗi ACE có ai bị gạt trước đây, ở khuôn khổ bài viết này là chia sẻ kinh nghiệm thôi ạ, mong các bạn đừng khó chịu mình nha <3)

Xin thưa không phải vậy đâu!

Bạn có thể lấy của người khác 100k, 1tr, 1 tỷ... nhưng bạn sẽ phải trả lại cho người khác nữa 1tr, 10tr, 10 tỷ đấy bạn à :p và quan trọng nhất.

Đó là bạn mất đi chính con người bạn! Tức, bạn không còn là 1 ai nữa. (Hơi gắt :3)

Thôi quay lại topic này. Xin mọi người hãy chia sẻ và giúp cho nước nhà ngày càng phát triển hơn, đừng lợi dụng nhau để rồi kéo nhau đi xuống!

Mình rất vui vì khi topic tạm đống lại, ACE đều cổ vũ hay ủng hộ qua những câu chữ rất dễ thương. Không hề có oán trách hay phê bình dịch vụ. Ngược lại đều ủng hộ nếu sau này có đăng ký được nữa. Vậy nên, nếu bạn nào có ý định kinh doanh, hãy kinh doanh chân thật. Cái bạn nhận được không chỉ là tiền từ dịch vụ của mình, mà là lòng tin. Bạn muốn giàu thì phải có được lòng tin ở tất cả khách hàng của bạn. Đừng vì vài đồng bạc lẻ mà bán đi danh dự của mình nha!

... vài dòng tâm sự lúc say xỉn, kính mong ACE bỏ qua!
 
Sửa lần cuối:
Trả lời

cyberat


Junior Moderator
Thành viên BQT
quan trọng là uy tín và danh dự thôi
trở lại chủ đề, muốn thành công ở thời 4.0 mà đã sắp sửa qua 5.0 thì chúng ta cần cố gắng hoàn thành mục tiêu 3.0 mà mình đặt ra ở thời 2.0 trước đã!!!!
chào thân ái và vui vẻ =)
 

Hinun97

Ở đâu khó có Hinun
Thành viên BQT
quan trọng là uy tín và danh dự thôi
trở lại chủ đề, muốn thành công ở thời 4.0 mà đã sắp sửa qua 5.0 thì chúng ta cần cố gắng hoàn thành mục tiêu 3.0 mà mình đặt ra ở thời 2.0 trước đã!!!!
chào thân ái và vui vẻ =)
Quá chất luôn anh :p