Tin tức điện thoại  Bản lề của Motorola Razr 2019 có thể gập được vài năm

Administrator
Motorola Razr phiên bản 2019 là một chiếc smartphone chạy Android sử dụng màn hình cảm biến có thể gập với mức giá từ 1.500 USD. . Razr 2019 có thiết kế bên ngoài giống như huyền thoại Razr nắp gập trước đây. Máy sử dụng bàn phím vật lý T9 và màn hình LCD sử dụng tấm nền OLED 6,2 inch có thể gập lại theo chiều dọc. Máy sẽ được bán ra vào tháng 1 năm 2020.

1333E8B.gif


Điều tranh cãi ở chiếc Razr là Motorola đã nâng cấp chiếc Razr 2019 ở một góc nhìn hoàn toàn khác so với Samsung đã làm với Galaxy Fold. Khác với cấu tạo của Galaxy Fold cơ bản là hai chiếc điện thoại xếp cạnh nhau tạo thành một chiếc máy tính bảng được kết nối bằng bản lề, điều này làm bản lề của Galaxy Fold rất hay bị lỗi và sự cố. Đối với Razr , Motorola sử dụng màn hình kích thước 6,2 inch có thể uốn cong và gập lại được với nhau qua bản lề được làm bằng thép không gỉ . Razr 2019 có các mối hỗ trợ màn hình giữ cho nó đủ an toàn và cứng khi mở rộng hoàn toàn. Bạn không thấy bất kỳ nếp gấp nào trên màn hình không giống Galaxy Fold.

Công nghệ này được Motorola hợp tác Lenovo nghiên cứu trong bốn năm , cho ra tới 26 nguyên mẫu trước khi sử dụng màn hình có thể gập lại vào Razr 2019. Motorola rất tự tin vào thiết kế bản lề độc đáo này đến mức họ không nói màn hình có thể chịu được bao nhiêu lần gập trước khi hỏng . Họ cũng không cảnh báo người mua phải cẩn thận với màn hình của Razr.

Chính điều này đã gây tranh cãi trên khắp cộng đồng công nghệ với bài kiểm tra căng thẳng của CNET cho thấy kết qủa rất khủng. Trong quá trình thử nghiệm, Motorola Razr 2019 có thể gập được tới 27 nghìn lần mà máy vẫn còn hoạt động được. Sau bài thử nghiệm kết thúc Razr đã bị hỏng nó gần như không thể sử dụng được.

Có rất nhiều đánh giá tiêu cực về chiếc Razr khiến Motorola phải ra tuyên bố rằng bài kiểm tra CNET hoàn toàn không phù hợp!

Motorola cho rằng chiếc máy được CNET sử dụng để thực hiện bài test khủng khiếp không phù hợp để sử dụng Razr 2019. Người bình thường sử dụng hàng ngày họ sẽ không tàn phá chiếc máy đến mức như vậy . Con Bot thực hiện quá trình gập ( Foldbot) không thể sao chép việc sử dụng máy như con người, con Bot này cũng không đóng hoàn toàn Motorola Razr 2019.

Motorola cũng tung ra đoạn clip cho thấy họ đã kiểm tra mức độ đóng gập của Razr 2019 như thế nào và nó thực tế hơn so với Foldbot của Cnet
Dưới đây là đoạn clip của Motorola



Trong clip trên chúng ta có thể thấy hệ thống test máy của Mototora cho phép đóng và mở hoàn toàn Razr. Các chuyển động được thực hiện một cách mượt mà và tự nhiên hơn nhiều.
Còn đây là video clip quá trình Cnet phá chiếc Razr 2019




Vn-Zoom team tổng hợp
 
Trả lời

domanhhp

Búa Gỗ Đôi
viền mỏng và ko có 2 cạnh có cái miếng sắt thì khi mở máy sẽ như đt thẳng bt như thế tốt hơn là galaxy fold vs LG dual , nhìn to thành máy tính bảng chả giống đt đút túi chút nào .
 

784512

Gà con
Lạ. Nhưng giờ mọi người quen với dáng dài chứ không phải gập. Thêm em này chắc để trải nghiệm là chính?