Bản cập nhật Windows 10 tháng 11 năm 2021 đã sẵn sàng | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Bản cập nhật Windows 10 tháng 11 năm 2021 đã sẵn sàng

pepePE

Rìu Chiến Vàng
VIP User


Mặc dù hầu hết chúng ta đều chú ý đến Windows 11, nhưng Microsoft vẫn chưa quên về hệ điều hành trước đó của mình, Windows 10. Như công ty đã hứa vào thời của mình, sự ra mắt của Windows mới không có nghĩa là người tiền nhiệm của nó ngừng nhận các bản cập nhật, nhưng , cho đến năm 2025 (ít nhất), nó sẽ tiếp tục có sự hỗ trợ từ công ty. Từ lâu, chúng tôi đã biết rằng bản cập nhật Windows 10 mới, 21H2, sẽ đến vào thời điểm này. Tuy nhiên, bây giờ, chúng ta có thể biết tên chính thức của nó, đó sẽ là Bản cập nhật tháng 11 năm 2021 và Microsoft đã có sẵn nó.

Bản cập nhật Windows 10 mới này sẽ là một bản cập nhật nhỏ, một bản sửa đổi nữa của bản cập nhật lớn cuối cùng, năm 2004, được phát hành vào tháng 4 năm 2020. Như chúng ta đã thấy trong một số trường hợp, số lượng tính năng mới rất hạn chế và tập trung vào, hơn hết là trong việc sửa lỗi và nâng cao tính ổn định của toàn bộ hệ thống. Ngoài ra, nó bổ sung thêm 18 tháng hỗ trợ cho hệ điều hành, đảm bảo các bản cập nhật của bản cập nhật này từ tháng 11 cho đến mùa xuân năm 2023.

Bây giờ bạn có thể dùng thử phiên bản cuối cùng của Bản cập nhật tháng 11 năm 2021
Microsoft đảm bảo rằng Bản dựng 19044.1288 sẽ là bản được sử dụng cho RTM của Windows 10 21H2. Bản dựng này đã có trong tay người dùng Insider, những người đã chỉ vào kênh "Bản xem trước bản phát hành", hiện có thể tải xuống và cài đặt phiên bản này.

Nếu chúng tôi chưa cập nhật lên Windows 11, chúng tôi có thể tải xuống bản dựng này bằng cách trỏ đến chương trình Người dùng nội bộ từ bảng Cài đặt Windows, trong phần cập nhật và bảo mật. Chúng ta phải chọn (quan trọng) kênh "Xem trước bản phát hành" để không tải xuống một phiên bản không ổn định khác của hệ thống. Và, sau khi khởi động lại PC, chúng ta có thể tìm thấy bản cập nhật này trong Windows Update.



Ngoài ra, Microsoft đã cung cấp cho chúng tôi bản cập nhật mới này dưới dạng ISO. Trên trang web Windows Insider Preview, chúng ta có thể tìm thấy hình ảnh của bản dựng này (cùng với các phiên bản khác, cả Windows 10 và 11) để tải xuống. Với hình ảnh này, chúng ta có thể cài đặt Windows 10 từ đầu, miễn phí, trực tiếp trong bản cập nhật này.

Tất nhiên, nếu chúng ta cài đặt phiên bản này từ chương trình Người dùng nội bộ, tốt hơn hết bạn nên thoát chương trình sau khi đã cài đặt để không tiếp tục nhận các bản cập nhật thử nghiệm. Nếu Microsoft kết thúc việc phát hành một bản vá khác để sửa lỗi, điều này sẽ đến với chúng tôi vào ngày phát hành cuối cùng thông qua Windows Update.

Khi nào và bằng cách nào nó sẽ đến
Hiện tại, Microsoft chỉ nói rằng họ đã có sẵn bản cập nhật mới trong chương trình Insider Release Preview, nhưng chưa đưa ra thêm manh mối nào về nó. Vì mọi thứ đang đi đúng hướng, nên rất dễ dàng để bản cập nhật này đến tay tất cả người dùng trong những tuần đầu tiên của tháng 11. Chúng tôi thậm chí sẽ đặt cược vào ngày 9 tháng 11 năm 2021, vì nó trùng với "Thứ ba vá lỗi".

Bản cập nhật sẽ hoàn toàn miễn phí cho tất cả người dùng đã cài đặt hệ điều hành phiên bản 2004 trở lên. Và sẽ không có thay đổi đối với các yêu cầu tối thiểu để cài đặt nó. Tất nhiên, gần như chắc chắn rằng Microsoft đang đặt cược vào một mô hình ra mắt "theo từng đợt", vì vậy, trừ khi chúng ta gặp may, rất dễ chúng ta phải đợi thêm vài tuần trước khi thấy bản cập nhật có sẵn.

Văn bản được dịch bằng Google Dịch.
Tôi cảm thấy sự bất tiện của những từ bị dịch sai
xem phần còn lại của bài viết
 

09halu

Rìu Bạc Đôi
chỉ thích cái thời tiết ở taskbar thôi, còn lại win11 ăn đứt, chỉ không thích start menu vs explorer, cái đó startallback lo hết.
 
Sửa lần cuối:

meobeo89

Gà con
Tài khoản bị khóa
vẫn chưa hiển thị update win 11 mặc dù máy đã đủ điều kiện, chán vãi
 


Top