Hướng dẫn - Bấm kích hoạt win 10 1 lần có luôn bản quyền số mãi mãi. | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Hướng dẫn Bấm kích hoạt win 10 1 lần có luôn bản quyền số mãi mãi.

kemmet

Rìu Sắt Đôi
Thấy nhiều bạn vẫn hỏi active win 10 khi cài đặt lại win nên mình share lại cách này dành cho các bạn đó.
Cách này sẽ kích hoạt luôn bản quyền số cho win 10 với nhiều phiên bản, trong đó có Home + Pro là phổ biến. Các bạn chỉ cần bấm active một lần duy nhất, các lần sau có cài lại win bằng bất kỳ 1 ISO nguyên gốc nào cũng tự active lên bản quyền vĩnh viễn luôn mà ko cần phải đi xin key, active by phone hay xài Cr@ck nữa.

Cách sử dụng:
Giải nén files Zip ra sẽ có 1 files bat là acitve và 1 folder là BIN. Chạy files BAT với quyền Admin, ấn enter rồi đợi 5-10s là win sẽ tự động kích hoạt bản quyền số.
Files hoàn toàn sạch đã kiểm tra trên Kaspersky, Avast. Nếu các bạn ko yên tâm, các bạn có thể bấm active trước, rồi cài sạch lại win mà ko cần phải active lại cũng được. Vì máy sẽ tự kích hoạt bản quyền số khi có kết nối mạng.

p/S: Phiên bản chỉ dành cho máy 64BIT, win 10 Home và Pro thôi nhé.
Update 16.2.2023 : Cách này nhận cả trên win 11 Home, Pro trên máy tính mình, các bạn khác sử dụng win 11 check thử xem có được không
Link Download:
Đã cập nhật lại link

Update 30.9.2023 : Theo cập nhật mới nhất thì phương pháp này sẽ bị Microsoft chặn, nên bạn nào đã kích hoạt từ trước và có bản quyền số rồi thì chúc mừng các bạn.
 
Sửa lần cuối:

fuzy7

Búa Gỗ Đôi
Phần mềm bạn viết hay ai viết, có tên gì không. Nếu lấy chỗ khác thì nguồn nào ai viết. Bạn viết bài thông tin rõ 1 chút. Nếu không phải bạn (team bạn) viết thì rất có thể (mà gần như chắc chắn) công cụ này đã được post trong diễn đàn.
 

maiphuong

Rìu Bạc Đôi
Phần mềm bạn viết hay ai viết, có tên gì không. Nếu lấy chỗ khác thì nguồn nào ai viết. Bạn viết bài thông tin rõ 1 chút. Nếu không phải bạn (team bạn) viết thì rất có thể (mà gần như chắc chắn) công cụ này đã được post trong diễn đàn.
Lấy từ đây:
Bạn à
 

dubai123

Búa Gỗ
cám ơn nhiều để test
 

DarkRoker

Búa Gỗ Đôi
Thanks bác .
Đã kích hoạt thành công , nhanh gọn nhẹ , không virust .
Hoàn Hảo .
 


Top