Giveaway  Audials One 2022 Edition Full Versison 12 triệu bản nhạc MP3 bản quyền miễn phí

VNZ-NEWS
Vn-Z.vn Ngày 02 tháng 12 năm 2021, Audials One 2022 là phần mềm cung cấp giải pháp phát trực tuyến hoàn chỉnh cho những người yêu thích phim và âm nhạc, với ứng dụng này, bạn có thể nghe và ghi video, bài hát, podcast từ các dịch vụ trực tuyến hàng đầu như Spotify, YouTube, v.v.

Audials One 2022 Edition Full Version cho Windows là gói phần mềm hoàn chỉnh giúp bạn có thể tìm, tải xuống, ghi và chuyển đổi Nhạc , Radio, Phim, video, podcast và thưởng thức chúng ở bất cứ đâu.

Bạn không chỉ có thể phát nội dung trực tuyến từ Radios và các nền tảng video nhạc mà phần mềm này còn cho phép bạn ghi lại nội dung. Với phần mềm này bạn có thể ghi hợp pháp các luồng âm thanh và luồng video chất lượng cao như phim, video clip, loạt phim và sách nói, v.v. Audials cho phép người dùng tìm nguồn phương tiện phát trực tuyến hợp pháp và miễn phí, có thể được lưu trên đĩa cứng để phát lại sau.

Ngoài ghi âm và quản lý, phần mềm còn tự động thêm thẻ ID3 vào các bài hát cùng với lời bài hát mà bạn có thể điều chỉnh bằng tay. Phần mềm này cũng có tính năng ghi hàng loạt , xếp hàng các nội dung nào tải xuống hoặc đã phát nhiều, bạn cũng có thể copy đĩa DVD, chuyển đổi chung cho tất cả các định dạng tệp.


Audials-One2022-Edition-Full-version.webp


Tính năng chính

- Nghe nhạc nhạc miễn phí và hợp pháp từ Internet
- Thống kế và nhận tất cả các lượt truy cập bảng xếp hạng hàng tháng dưới dạng MP3 với một cú nhấp chuột. Chọn nhạc yêu thích của bạn từ danh sách 12.000.000 bài hát MP3.
- Tất cả album và bản hit của 3.000.000 nhạc sĩ .
- Streaming Recorder Captures tất cả moij thứ như : Tự động ghi phim, loạt phim, video và nhạc từ tất cả các nền tảng trực tuyến, thư viện video và thư viện phương tiện.
- Chuyển đổi định dạng & sao chép, quản lý và phát phim từ Internet hoặc từ DVD, sách nói và nhạc.

Bạn có thể nhận bản quyền miễn phí Audials One 2022 CBE qua trang web ComputerBild của Đức phiên bản Standard (hay còn gọi là CBE) .

Tất cả những gì bạn cần làm là tải xuống phiên bản Audials CBE từ trang web : www.computerbild.de/dl


Audials-One-2022.png



Vn-Z.vn team tổng hợp
 
Trả lời

vutung1991

Búa Gỗ
Thế có down file về dc ko ạ??