Tin tức điện thoại  ASUS ZenFone 7/Pro, Snapdragon 865, camera lật

Administrator
Năm 2019, Asus đã ra mắt điện thoại hàng đầu của họ là ZenFone 6, chiếc điện thoại có camera lật độc đáo. Mặc dù Qualcomm đã công bố danh sách điện thoại sử dụng Snapdragon 865 SoC vào tháng 2 và ZenFone 7 cũng được đề cập đến . Tuy nhiên, Asus vẫn giữ kín các thông tin về thông số kỹ thuật và tính năng của ZenFone 7.

Theo thông tin của TNNToday cho thấy Asus có thể sớm ra mắt dòng ZenFone 7. và ZenFone 7 sẽ có hai phiên bản, bao gồm phiên bản tiêu chuẩn có tên ZenFone 7 và phiên bản nâng cao có tên ZenFone 7 Pro, với hai màu đen và trắng.

20200713105647_4400.jpg


ZenFone 7 và ZenFone 7 Pro sẽ kế thừa hệ thống camera lật được giới thiệu trên ZenFone 6. Sử dụng ị màn hình LCD không đục lỗ và không có camera selfie . Thay vào đó, camera phía sau có thể được lật lên để sử dụng làm camera phía trước. ZenFone 7 có thể sử dụng cảm biến vân tay ngoài màn hình, được trang bị chip Snapdragon 865 và hỗ trợ kết nối 5G.

Hiện tại không có thông tin về các thông số kỹ thuật khác của dòng ZenFone 7. Dự kiến giá của nó sẽ thấp hơn ROG Phone3 sẽ được phát hành vào ngày 22 tháng 7.
 
Trả lời

Corona20

Búa Gỗ
Mấy hàng xa xỉ phẩm, hay cấu hình cao không bán ở việt nam nhỉ
 

cyberat


Junior Moderator
Thành viên BQT
asus rút khỏi vn rồi thì phải, k thấy bọn fpt hay tgdd bán nữa, ngày xưa mua con zenfone 2 hay 3 gì đó, xài đúng trâu chó, bị rớt bể tan nát màn hình chứ pin xài mấy năm vẫn ổn
 

5Characters

Rìu Sắt
asus rút khỏi vn rồi thì phải, k thấy bọn fpt hay tgdd bán nữa, ngày xưa mua con zenfone 2 hay 3 gì đó, xài đúng trâu chó, bị rớt bể tan nát màn hình chứ pin xài mấy năm vẫn ổn
Asus up giá quá nhanh. Zenfone nổi lên do giá cả tốt. Mà đời Zen1, Zen2 chênh 1,2 triệu. Đời Zen3 giá nhảy vọt và mất hút luôn.
 

voiceip

Gà con
Zenfone 6 2019 vẫn tiếp tục truyền thống phân phối kém, chứ với giá và build tốt của asus thì dư sức bán chạy.